Tin nhanh trưa 21/3: Thấy vợ 'ân ái' cùng nhân tình, chồng cầm dao đâm chết cả hai người

(VOH) – Phát hiện vợ đưa nhân tình về nhà 'ân ái', chồng lao vào đâm, chém khiến người đàn ông chết tại chỗ, vợ đi cấp cứu nhưng cũng không qua khỏi.

Tuyên Quang: Chồng chém chết vợ và người tình của vợ khi thấy hai người "ân ái"

Sáng 21/3, lãnh đạo UBND xã Sơn Nam (huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang) cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ án mạng làm 2 người chết.

Theo đó, do mâu thuẫn tình cảm nên anh Trần Văn Lượng (34 tuổi, ở thôn Bình Man) và chị Trần Thị V. (35 tuổi, vợ anh Lượng) ly thân, chuyển ra sống ở nhà anh trai tại thôn Bình Thái.

Trong quá trình sống ly thân, chị V. có đưa nhân tình là anh Trần Xuân P. về.

Tin nhanh trưa 21/3: Thấy vợ ân ái cùng nhân tình, chồng cầm dao đâm chết cả hai người 1
Hiện trường xảy ra án mạng - Ảnh: Đ.KHOA

Khoảng 19h tối 20/3, Lượng phát hiện vợ mình đang "ân ái" cùng anh P. ở trong nhà nên cầm dao xông vào đâm, chém cả hai người.

Hậu quả là anh P. chết tại chỗ, chị V. bị thương nặng được đưa đi cấp cứu nhưng cũng không qua khỏi.

Gây án xong, Lượng gọi điện thoại cho người thân. Sau đó, công an xã có mặt để bảo vệ hiện trường và đưa Lượng về trụ sở công an để điều tra.

Hiện, vụ án đang được Công an tỉnh Tuyên Quang thụ lý điều tra.

Người đàn ông bị vợ cắt phăng "của quý" ở Sơn La đã được phẫu thuật, tạo hình thành công

Sáng 21/3, lãnh đạo UBND huyện Yên Châu (tỉnh Sơn La) cho biết cơ quan công an vẫn đang tích cực điều tra nguyên nhân vụ người đàn ông ở xã Chiềng Hặc bị vợ cắt "của quý".

Còn thông tin người chồng bị cắt "của quý" do nạn nhân nhiều lần có ý định xâm hại con riêng của vợ mới chỉ là lời khai từ một phía. Cơ quan công an đang chờ lấy lời khai nạn nhân để làm rõ.

Theo thông tin từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Sơn La, các bác sĩ đã khâu tạo hình lại niệu đạo, sức khỏe của bệnh nhân hiện đã ổn định.

Trước đó, ngày 20/3, bệnh viện tiếp nhận bệnh nhân Nguyễn Văn H. (29 tuổi, ở xã Chiềng Hặc, huyện Yên Châu) trong tình trạng da niêm mạc nhợt nhạt, huyết áp 90/60 mmHg, hơi thở sặc mùi rượu và đau nhiều tại vùng dương vật bị cắt.

Cụ thể, bệnh nhân không còn dương vật và niệu đạo, 2 tinh hoàn bị cắt đứt, da bìu mất hoàn toàn, để lại vùng da khuyết hổng lớn. Các bác sĩ nhanh chóng tiến hành phẫu thuật tạo hình.

Sau khi mổ, bệnh nhân tỉnh táo, tiếp tục được theo dõi và chăm sóc hậu phẫu tại khoa ngoại tổng hợp.

Quảng Trị: Ồ ạt xây dựng công trình, trồng cây chờ đền bù dự án cao tốc Bắc – Nam

Theo đó, Dự án đường cao tốc Bắc – Nam đã được thống nhất hướng tuyến, đoạn qua huyện Vĩnh Linh (tỉnh Quảng Trị) thuộc địa giới hành chính các xã: Vĩnh Hà, Vĩnh Khê, Vĩnh Sơn, Vĩnh Thủy và thị trấn Bến Quan với chiều dài là 14,4 km.

Trong lúc đơn vị tư vấn thiết kế tiến hành công tác khảo sát thiết kế, các hộ dân và tổ chức có đất nằm trong phạm vi dự án đã xây dựng cơi nới công trình trái phép, sử dụng đất không đúng mục đích với ý định "đón" đền bù giải phóng mặt bằng khi dự án được thực hiện.

Tin nhanh trưa 21/3: Thấy vợ ân ái cùng nhân tình, chồng cầm dao đâm chết cả hai người 2
Một trang trại mới được xây dựng ở trên đất trồng cây cao su ở thị trấn Bến Quan - Ảnh: SGGP

Qua kiểm tra, tại các địa bàn xã Vĩnh Khê, thị trấn Bến Quan, xã Vĩnh Hà, xã Vĩnh Sơn, lực lượng chức năng đã lập biên bản vi phạm 56 hộ gia đình vì cơi nới công trình trên diện tích đất nhà ở chưa xin phép, xây dựng chuồng trại trái phép trên đất trồng cây cao su, trồng cây trong phạm vi khảo sát của dự án…

Hiện UBND huyện Vĩnh Linh tiếp tục chỉ đạo các phòng, ban chuyên môn phối hợp với UBND các xã, thị trấn tăng cường công tác tuyên truyền, vận động người dân về chủ trương xây dựng tuyến cao tốc Bắc - Nam đi qua địa bàn huyện nhằm phát triển kinh tế xã hội địa phương. Đề nghị người dân không được vi phạm trong việc quản lý và sử dụng đất trên khu vực tuyến cao tốc đang khảo sát.

Chiều tối 21/3, các tỉnh miền Nam lại có mưa

Hiện tại, thời tiết chủ đạo của miền Nam là nắng, mây thay đổi đến nhiều mây, nắng nóng tiếp tục thu hẹp và duy trì ở mức nhiệt dưới 35 độ C.

Theo Đài khí tượng thủy văn khu vực Nam Bộ, chiều tối nay 21/3, các tỉnh miền Nam lại có mưa. Mây dông sẽ hình thành, khu vực có mưa rào và dông với diện mưa có xu hướng mở rộng ra nhiều tỉnh thành.

Mưa xuất hiện tập trung ở các tỉnh Đông Nam Bộ và một số tỉnh khu vực biên giới Tây Nam Bộ, có nơi mưa to.

Những nơi mưa vừa, mưa to có thể kể tới là Đồng Nai, Bình Phước, Tây Ninh, Đồng Tháp, Cần Thơ, An Giang, Kiên Giang. Trong cơn dông, đề phòng có gió giật mạnh, sét.

Được biết, hiện nay mưa vẫn là mưa dông trái mùa, trong tháng 3 mưa xuất hiện nhiều hơn với lượng mưa tương đối.

Xem thêm: Mưa trắng trời giải nhiệt giữa trưa nắng tại TPHCM

Nhà biên kịch Hoàng Tích Chỉ - tác giả phim “Vĩ tuyến 17 ngày và đêm” qua đời

Nhà biên kịch Hoàng Tích Chỉ, tác giả của nhiều tác phẩm điện ảnh nổi tiếng như Vĩ tuyến 17 ngày và đêm, Em bé Hà Nội... vừa qua đời vào ngày 20/3, hưởng thọ 90 tuổi.

Nhà biên kịch Hoàng Tích Chỉ sinh năm 1932, tại Từ Sơn, Bắc Ninh. Ông từng là nhà biên kịch đầu tiên được Nhà nước tặng Giải thưởng Hồ Chí Minh về văn học nghệ thuật.

Tin nhanh trưa 21/3: Thấy vợ ân ái cùng nhân tình, chồng cầm dao đâm chết cả hai người 3
Nhà biên kịch Hoàng Tích Chỉ - Ảnh: Gia đình cung cấp

Ông là nhà biên kịch thế hệ đầu tiên, gắn với nhiều bộ phim kinh điển của điện ảnh cách mạng Việt Nam được nhiều thế hệ khán giả yêu mến như: Biển gọi, Vĩ tuyến 17 ngày và đêm (chuyển thể từ tiểu thuyết Bão tuyến do ông sáng tác), Em bé Hà Nội, Mối tình đầu, Thành phố lúc rạng đông… Ông còn xuất bản một số tiểu thuyết như: Bão tuyến, Tướng cướp hoàn lương, Bóng ma rừng Sác

Là một trong những đại diện cho thế hệ nghệ sĩ tài năng, nhiệt huyết và trách nhiệm với nghề, nhà biên kịch Hoàng Tích Chỉ và nhiều nghệ sĩ cùng thế hệ đã có mặt ở chiến trường ác liệt trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước. Nhiều nhân vật trong tác phẩm của ông cũng được xây dựng từ những nguyên mẫu ở nơi ông từng đến, quan sát và trải nghiệm.