Tin nhanh trưa 8/4: Một học sinh tự tử nghi do trầm cảm

(VOH) – Không thấy con trai ra ngoài, người nhà vào tìm thì phát hiện cậu bé 14 tuổi đã tự tử trong nhà bếp. Kèm theo đó là một bức thư tuyệt mệnh.

Đắk Lắk: Một học sinh tự tử nghi do trầm cảm

Ngày 8/4, ông Trần Ngọc Cẩm, Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk cho biết, một nam sinh lớp 8 trên địa bàn vừa được phát hiện tự tử tại nhà riêng.

Nạn nhân được xác định là em B.Đ.K. (14 tuổi, lớp 8, trường THCS Ngô Mây, phường Thiện An, thị xã Buôn Hồ).

Trước đó, vào khoảng 9h sáng 6/4, người nhà đi ra vườn hái tiêu chỉ còn mỗi K. ở trong nhà. Sau đó, không thấy em K. ra ngoài nên người nhà đã vào tìm thì thấy K. chết trong tư thế treo cổ tại nhà bếp. Dù được đưa đi cấp cứu nhưng K. đã tử vong. Người thân cũng tìm thấy một lá thư tuyệt mệnh của K. viết để lại trong phòng.

Theo lãnh đạo trường THCS Ngô Mây, trong học kỳ I năm học 2021-2022 em K. xếp loại cuối kỳ đạt hạnh kiểm tốt, học lực khá.

Xem thêm: Một nam sinh Trường THPT chuyên Amsterdam rơi chung cư tử vong

Đà Nẵng: Bắt nhóm đối tượng dàn cảnh, cướp xe máy của người say xỉn

Ngày 8/4, Công an phường Thuận Phước (quận Hải Châu, Đà Nẵng) đang phối hợp với Công an quận, các đơn vị liên quan điều tra nhóm nghi phạm dàn cảnh để cướp xe máy của người say xỉn.

tin-nhanh-trua-8-4-mot-hoc-sinh-tu-tu-nghi-do-tram-cam-voh-0

Công an truy xét nhanh và bắt giữ nhóm liên quan đến vụ việc (Ảnh: TTO)

Thông tin ban đầu, khuya 5/4, trên đoạn đường ngã ba Như Nguyệt – Đức Lợi 3 (phường Thuận Phước, Hải Châu, Đà Nẵng), khi thấy anh P.B.D. có biểu hiện say xỉn, một nhóm thiếu niên đã dàn cảnh để cướp xe máy Exciter của anh này.

Một người trong nhóm đã ra gây sự với anh D., sau đó những người khác dàn cảnh vào can ngăn, che chắn tầm nhìn anh D. nhằm lấy xe. Khi bị phát hiện, nhóm đối tượng dùng đá, gậy gỗ... tấn công anh D. và tẩu thoát.

Nhận được tin báo, Công an phường Thuận Phước đã vào cuộc xác minh và truy bắt T.H.H.P (16 tuổi, trú quận Liên Chiểu, Đà Nẵng) và T.Q.Kh. (15 tuổi, trú quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng). Qua đấu tranh, 2 thiếu niên khai ra những người có liên quan gồm: B.Đ.H. (16 tuổi), P.T.D. (14 tuổi), N.Q.H. (14 tuổi) cùng trú quận Liên Chiểu.

Bước đầu các đối tượng đã khai nhận về hành vi, thủ đoạn dàn cảnh để chiếm đoạt xe của bị hại. Ngoài ra, nhóm này cũng thừa nhận đã thực hiện một số vụ khác.

Xem thêm: Vụ ô tô ‘điên’ lao vào tiệm bánh mì: Tài xế có sử dụng rượu bia và ma túy

Cháy công ty may của Hàn Quốc ở Bắc Giang

Sáng sớm 8/4, một vụ cháy lớn đã xảy ra tại công ty may của Hàn Quốc trên địa bàn TP Bắc Giang.  

Sau khi nhận được tin báo, khoảng 6h30 cùng ngày, lực lượng phòng cháy chữa cháy, Công an TP Bắc Giang và nhiều đơn vị khác đã có mặt tại hiện trường để tiến hành chữa cháy.

Qua nắm bắt sơ bộ, đám cháy đã thiêu rụi hàng hóa, đồ vật ở khu vực nhà ăn với diện tích 200m vuông, không có thiệt hại về người.

Sau gần 2 tiếng, đám cháy cơ bản đã được khống chế. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Xem thêm: Hà Nội: Cháy nhà trọ, 1 người tử vong, 5 người bị thương

Khởi tố nhóm đối tượng giết người, cướp ma túy ở Củ Chi

Ngày 8/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tạm giam Đỗ Tuấn Thanh (31 tuổi, ngụ huyện Củ Chi) cùng 9 người khác để điều tra về các hành vi: giết người, cướp tài sản, không tố giác tội phạm, mua bán trái phép chất ma túy.

Nạn nhân tử vong bước đầu được cơ quan chức năng xác định là ông N.T.T. (khoảng 40 tuổi, ngụ tỉnh Bình Phước).

tin-nhanh-trua-8-4-mot-hoc-sinh-tu-tu-nghi-do-tram-cam-voh-1

Một trong các nghi phạm bị bắt và chiếc xe máy của nạn nhân (Ảnh: TTO)

Trước đó, ngày 24/3 tại khu vực bờ kè sông Rạch Dứa, huyện Củ Chi, TP.HCM đã xảy ra một vụ án mạng làm một người chết. Sau khi các đơn vị chức năng khám nghiệm hiện trường và điều tra, đến sáng 28/3, đã phát hiện nhóm nghi phạm tại huyện Phú Riềng (tỉnh Bình Phước) và tiến hành lấy lời khai. Cùng ngày, những người liên quan đến vụ việc cũng đã ra đầu thú.

Xem thêm: Lời khai của nhóm giết người, cướp ma túy ở Củ Chi

TP.HCM: Quán beer club rộng hàng trăm mét vuông cháy lớn, nghi do chập điện

Sáng 8/4, lực lượng chức năng TP Thủ Đức (TP.HCM) vẫn đang phong tỏa hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ cháy tại một quán beer club trên đường Nguyễn Duy Trinh, phường Phú Hữu vào sáng sớm cùng ngày.

Thông tin ban đầu, khoảng 4h sáng ngày 8/4, người dân phát hiện ngọn lửa đỏ rực bốc cháy dữ dội tại quán beer club nằm trên đường Nguyễn Duy Trinh (phường Phú Hữu) nên đã hô hoán và tiến hành dập lửa nhưng bất thành. Ngọn lửa sau đó bùng cháy mạnh, lan nhanh, bao trùm toàn bộ quán.

Nhận được tin báo, lực lượng phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an TP Thủ Đức nhanh chóng điều động nhiều xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ xuống hiện trường dập lửa.

Sau vài phút, ngọn lửa được dập tắt nhưng toàn bộ tài sản bên trong bị thiêu rụi. May mắn, vụ cháy không gây thương vong về người.

Nguyên nhân ghi nhận ban đầu có thể là do chập điện.