Đà Nẵng tặng 50.000 sim 4G cho du khách quốc tế

(VOH) - Với mỗi sim được tặng, du khách sẽ có ngay 2GB sử dụng dữ liệu data/ngày và 1000 phút thoại nội mạng với chu kỳ 30 ngày tính từ ngày kích hoạt.

Ngày 20/4, Trung tâm Xúc tiến du lịch Đà Nẵng phối hợp cùng Công Ty Cổ Phần Đầu tư khai thác nhà ga Quốc tế Đà Nẵng và VNPT Đà Nẵng ký kết chương trình tặng Sim data 4G Vinaphone cho du khách quốc tế với thông điệp “Enjoy Danang”.

Đà Nẵng tặng 50.000 sim 4G cho du khách quốc tế 1
Du khách quốc tế được tặng sim data 4G 

Chương trình được thực hiện từ tháng 4 – tháng 6/2022 với hơn 50.000 sim sẽ được phát miễn phí cho du khách quốc tế tại quầy thông tin du lịch Đà Nẵng - ga đến Quốc tế (Sân bay Quốc tế Đà Nẵng). Cụ thể, với mỗi sim được tặng, du khách sẽ có ngay 2GB sử dụng dữ liệu data/ngày và 1000 phút thoại nội mạng với chu kỳ 30 ngày tính từ ngày kích hoạt.

Bà Nguyễn Thị Hoài An, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng kỳ vọng: “Món quà tuy nhỏ nhưng sẽ tạo thiện cảm cũng như mang đến cho du khách trải nghiệm tuyệt vời khi đến với thành phố Đà Nẵng như chính thông điệp mà ngành du lịch Đà Nẵng đang hướng tới Enjoy Danang -Tận hưởng Đà Nẵng!”

Cũng trong ngày 20/4, hơn 150 hành khách quốc tế đi trên chuyến bay SQ172 của hãng hàng không Singapore Airlines và chuyến bay VZ960 của hãng hàng không Thai Vietjet Air chính là những vị khách đầu tiên được tặng sim data 4G Vinaphone miễn phí này. Đây là hành động kịp thời của du lịch Đà Nẵng nhằm tạo ấn tượng tốt đẹp với du khách quốc tế khi đến với thành phố cũng như duy trì hình ảnh điểm đến Đà Nẵng là địa điểm du lịch hấp dẫn và mến khách.

Trước đó, ngành du lịch Đà Nẵng cũng đã triển khai chương trình kích cầu du lịch năm 2022, trong đó mục tiêu lấy thị trường nội địa làm trọng điểm, với sự đồng hành của hơn 200 doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ. Kế hoạch được chia làm 02 giai đoạn: Giai đoạn 1 triển khai từ ngày 7/4 – 31/5/2022 và giai đoạn 2 từ ngày 01/7 – 15/8/2022 với 08 gói sản phẩm có mức ưu đãi giá tốt.

Đại diện Sở Du lịch Đà Nẵng cũng cho biết, hưởng ứng kế hoạch của chương trình kích cầu, nhiều khu, điểm du lịch áp dụng chính sách miễn 100% vé cho du khach khi tham quan tại Khu danh thắng Ngũ Hành Sơn, Bảo tàng điêu khắc Chăm, Bảo tàng Đà Nẵng, Bảo tàng Mỹ Thuật. Đặc biệt, mới đây tuyến vận tải thủy từ bờ ra đảo tiền tiêu “Đà Nẵng - Lý Sơn (Quảng Ngãi)” vừa mới khai trương, tàu cao tốc Trưng Trắc sẽ áp dụng chương trình giảm giá 20% vé tàu cao tốc nhằm giúp du khách dễ dàng di chuyển thuận tiện từ Đà Nẵng ra Lý Sơn, thay cho lộ trình truyền thống trước đây là phải di chuyển vào cảng Sa Kỳ.