Kinh nghiệm đi suối nước nóng Bình Châu thư giãn cuối tuần

(VOH) – Suối nước nóng Bình Châu là điểm đến lý tưởng để trị liệu, thư giãn gân cốt, ăn trứng luộc, tận hưởng cuối tuần giữa thiên nhiên trong lành.

Suối nước nóng Bình Châu là lựa chọn dành cho những ai không thích đi xa nhưng vẫn muốn tìm một nơi nghỉ ngơi, tái tạo năng lượng cho cơ thể. Đây là điểm đến yêu thích của người dân Vũng Tàu, TPHCM và các tỉnh lân cận, thích hợp với mọi lứa tuổi, đặc biệt là những người cần hồi phục sức khỏe.

kinh-nghiem-di-suoi-nuoc-nong-binh-chau-thu-gian-cuoi-tuan-voh

Khu du lịch suối nước nóng Bình Châu ở đâu?

Cách TPHCM 150km, suối nước nóng Bình Châu có vị trí tại quốc lộ 55, thuộc Bình Châu - Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Khu du lịch là một bầu nước nóng nhiệt độ từ 37 – 82 độ, với 70 điểm phun nước lộ thiên, bao quanh bởi rừng nguyên sinh xanh mát.

kinh-nghiem-di-suoi-nuoc-nong-binh-chau-thu-gian-cuoi-tuan-1-voh

Theo các nghiên cứu thì những khoáng chất trong nước suối Bình Châu tốt cho da, tim mạch, thần kinh, có tác dụng thư giãn, tái tạo năng lượng tinh thần. Những dịch vụ trị liệu tại khu du lịch suối nước nóng Bình Châu hiện đang rất thu hút khách dịp cuối tuần.

kinh-nghiem-di-suoi-nuoc-nong-binh-chau-thu-gian-cuoi-tuan-2-voh

Bên cạnh đó khu du lịch này còn có nhiều trải nghiệm, vui chơi hấp dẫn như đi xe ngựa ngắm cảnh, tắm bùn, câu cá sấu, ăn trứng luộc từ nước khoáng nóng…

kinh-nghiem-di-suoi-nuoc-nong-binh-chau-thu-gian-cuoi-tuan-3-voh

Những trải nghiệm hấp dẫn ở khu suối nước nóng Bình Châu

Suối nước nóng Bình Châu là địa điểm thích hợp để nghỉ dưỡng, hồi phục sức khỏe và trị liệu các vấn đề da cũng như vui chơi, hít thở không khí thiên nhiên trong lành.

kinh-nghiem-di-suoi-nuoc-nong-binh-chau-thu-gian-cuoi-tuan-4-voh

Ngâm tay, chân với nước ấm nóng

Hoạt động trị liệu với nước khoáng nóng là điều hấp dẫn khách hàng đầu của khu suối nước nóng Bình Châu. Ngâm chân, tay dưới dòng nước ấm nóng sẽ giúp gân cốt, cơ được thư giãn. Bạn có thể thư thái ngồi yên ngâm chân, loại bỏ những mệt mỏi, tận hưởng thời gian nghỉ ngơi với không khí trong lành.

kinh-nghiem-di-suoi-nuoc-nong-binh-chau-thu-gian-cuoi-tuan-5-voh

kinh-nghiem-di-suoi-nuoc-nong-binh-chau-thu-gian-cuoi-tuan-6-voh

Tắm khoáng nóng

Cũng giống như ngâm tay, chân, tắm khoáng nóng cũng có thể giúp bạn trị liệu cơ thể, cung cấp dưỡng chất tốt cho tim mạch, các bệnh về da… Bạn có thể ngâm mình thư giãn trong làn nước khoáng nóng tại khu hồ ngâm Suối Mơ, hồ Quê hương.

kinh-nghiem-di-suoi-nuoc-nong-binh-chau-thu-gian-cuoi-tuan-7-voh

kinh-nghiem-di-suoi-nuoc-nong-binh-chau-thu-gian-cuoi-tuan-8-voh

kinh-nghiem-di-suoi-nuoc-nong-binh-chau-thu-gian-cuoi-tuan-9-voh

Tắm bùn khoáng

Ngoài dịch vụ trị liệu với nước suối nóng như tắm hay ngâm tay chân thì tắm bùn khoáng cũng rất đáng để trải nghiệm. Đây là dịch vụ được nhiều chị em yêu thích khi nghỉ dưỡng tại đây bởi có công dụng làm đẹp hiệu quả. Đặc biệt, bùn khoáng không chỉ giúp da bạn mịn màng mà còn chữa được rất nhiều loại bệnh ngoài da.

kinh-nghiem-di-suoi-nuoc-nong-binh-chau-thu-gian-cuoi-tuan-10-voh

kinh-nghiem-di-suoi-nuoc-nong-binh-chau-thu-gian-cuoi-tuan-11-voh

kinh-nghiem-di-suoi-nuoc-nong-binh-chau-thu-gian-cuoi-tuan-12-voh

Luộc trứng bằng nước khoáng nóng

Luộc trứng ở suối nước nóng Bình Châu được xem là một trong những điều thú vị nhất đối với du khách khi đến đây. Những chiếc giỏ trứng được thả ngâm dưới giếng nước nóng 10 – 15 phút, sau đó ăn tại chỗ mang đến cảm giác khoan khoái, khỏe khoắn. Tại khu du lịch có bán trứng với giá 9k/trứng bao gồm rổ cho mượn để bỏ trứng vào luộc.

kinh-nghiem-di-suoi-nuoc-nong-binh-chau-thu-gian-cuoi-tuan-13-voh

kinh-nghiem-di-suoi-nuoc-nong-binh-chau-thu-gian-cuoi-tuan-14-voh

Câu cá sấu

Ngoài các dịch vụ chăm sóc cơ thể, bạn có thể tham gia trò chơi cảm giác mạnh thú vị là câu cá sấu ở hồ Suối Đuôi. Trò chơi này mang đến sự phấn khích, bất ngờ cho du khách mỗi khi cá sấu bất ngờ nhe hàm răng sắc nhọn ra đớp mồi chớp nhoáng.

kinh-nghiem-di-suoi-nuoc-nong-binh-chau-thu-gian-cuoi-tuan-15-voh

Khu du lịch suối nước nóng Bình Châu còn có khu lưu trú nghỉ dưỡng, sân golf, sân bóng chuyền, hồ bơi và biểu diễn nghệ thuật phục vụ du khách. Bạn cũng có thể ngắm bình minh, hoàng hôn ở biển Hồ Cốc gần đó hoặc đi xe ngựa tham quan rừng nguyên sinh.

Cách đi đến suối nước nóng Bình Châu

Bạn có thể di chuyển bằng xe máy, ô tô tự lái hoặc xe khách để đến suối nước nóng Bình Châu:

Xe máy và ô tô tự lái: Qua phà Cát Lái hoặc đi Quốc lộ 51 đến Bà Rịa - Vũng Tàu, rẽ trái vào Quốc lộ 55 đi khoảng hơn 50km sẽ tới khu du lịch suối khoáng Bình Châu. Xem hướng dẫn đường đi tại đây.

Xe khách: các hãng xe tới Vũng Tàu như Phương Trang, Hoa Mai, Thiên Phú… Bạn đi tới Phước Bửu - Xuyên Mộc rồi đi xe bus, xe máy tới Bình Châu.

Giá vé suối nước nóng Bình Châu

kinh-nghiem-di-suoi-nuoc-nong-binh-chau-thu-gian-cuoi-tuan-16-voh

Vé vào cổng tham quan: 100k/người lớn, 50k/trẻ em

Vé combo dịch vụ:

  • Vé cổng + Ngâm chân: 160k/người lớn,80k/trẻ em
  • Vé cổng + Tắm khoáng: 260k/người lớn, 130k/trẻ em
  • Vé cổng + Tắm bùn+ Tắm khoáng: 500k/người lớn,250k/trẻ em

Khách sạn gần suối nước nóng Bình Châu

kinh-nghiem-di-suoi-nuoc-nong-binh-chau-thu-gian-cuoi-tuan-17-voh

Bạn có thể đi về trong ngày hoặc chọn ở lại lưu trú khu suối nước nóng Bình Châu với một số gợi ý khách sạn sau:

Saigon Ho Coc Beach Resort and Spa: Thích hợp du lịch Bình Châu, Hồ Cốc, Hồ Tràm với dịch vụ nghỉ dưỡng chất lượng, giá từ 1.600.000đ

Bình Châu Hot Spring Resort and Spa: Đầy đủ tiện nghi, sang trọng, chuyên nghỉ dưỡng và dễ di chuyển đến những khu du lịch như hồ Tràm, hồ Cốc, Bình Châu với giá từ 1.500.000đ.

Long Châu Resort: Khách sạn giá kinh tế ở Bình Châu, Hồ Cốc từ 400.000đ, thích hợp cho những bạn phượt ưa xê dịch, sinh viên.

Ăn gì ở suối nước nóng Bình Châu?

Ngoài trứng luộc ăn tại khu du lịch thì bạn đừng bỏ qua những món ngon trên đường đi nhé! Những nhà hàng trong khu du lịch có giá khá đắt nên bạn có thể thưởng thức hải sản tại các quán ăn trong chợ Bình Châu hoặc chợ Xuyên Mộc gần đó.

kinh-nghiem-di-suoi-nuoc-nong-binh-chau-thu-gian-cuoi-tuan-18-voh

Lý tưởng để nghỉ ngơi, thư giãn, trị liệu và tận hưởng thiên nhiên trong lành, suối nước nóng Bình Châu là điểm đến thích hợp cho chuyến đi cuối tuần hoặc đi về trong ngày. Đến tắm khoáng nóng, trải nghiệm nhiều điều thú vị cùng gia đình, bạn bè để tăng sự gắn kết nào cả nhà ơi!

Nguồn ảnh: Internet

Bỏ túi 'bí kíp' chọn khách sạn Vũng Tàu cho chuyến đi trọn vẹn: Thủ sẵn bí kíp chọn khách sạn Vũng Tàu cùng một số địa chỉ khách sạn, homestay giá tốt để có một chuyến đi vui “banh nóc” mà không lo cháy phòng, ngủ bụi hay khó chịu về dịch vụ nha bạn ơi!
Du lịch Vũng Tàu chưa bao giờ hết 'hot' và đây là bí kíp vui chơi 'quên lối về': Vũng Tàu được xem là một địa điểm du lịch lý tưởng bởi du khách vừa có thể du lịch biển, ngắm đồi núi, vừa có thể thưởng thức đa dạng các loại hải sản tươi sống.