VOH - FM 87.7MHZ: Thông tin kinh tế thị trường dân sinh

(VOH) - Ngày 1/3/2018, làn sóng FM87.7MHz chính thức phát sóng thử nghiệm lần đầu tiên.

Hòa với nhịp sống đô thị mới của thành phố, chương trìnhChìa khóa cho Thành phố thông minh được triển khai từ tháng 4/2019 với thời lượng 15 phút.

Chương trình thông tin các vấn đề về phát triển đô thị xanh, quy hoạch kiến trúc, các chương trình, dự án chỉnh trang đô thị, phát triển nhà ở, ứng dụng các công nghệ mới, ứng dụng trí tuệ sáng tạo nhân tạo và nghiên cứu, phát triển sản phẩm trí tuệ nhân tạo, thông tin công cuộc xây dựng chính quyền điện từ, cách làm mới hiệu quả của Chính quyền thành phố… Thông qua chương trình, thính giả đã có cái nhìn rõ hơn về các vấn đề đô thị và việc xây dựng thành phố thông minh tại TPHCM.

Để chuyển tải sâu những thông tin quan trọng liên quan đến các giải pháp thực hiện chủ đề năm 2020 của thành phố Kênh 87,7MHz đã thực hiện chương trình “Cách làm hay-Hiệu quả tốt”.

Qua đó, giới thiệu các mô hình, cách làm hay trong triển khai thực hiện chủ đề tại các cơ quan, đơn vị và sự hưởng ứng của người dân thành phố. Chương trình góp phần lớn vào việc đẩy mạnh các hoạt động văn hóa và xây dựng nếp sống văn minh đô thị” với hình thức thể hiện phong phú, từ câu chuyện truyền thanh, talkshow, bài viết, phỏng vấn và các bản tin làm nổi bật lên những tập thể, cá nhân điển hình trong vận dụng và thực hiện tốt chủ đề năm để góp phần lan tỏa cách làm hay, nếp sống đẹp trong toàn xã hội vì một thành phố văn minh, hiện đại, nghĩa tình.

VOH - FM 87.7MHZ: Thông tin kinh tế thị trường dân sinh 1
Một buổi phát thanh trực tiếp chương trình "Nhịp sống 87.7" giới thiệu về sản phẩm tranh gạo

Không thể không kể đến “Nhịp sống 87.7”- dấu ấn của kênh, chương trình với phương thức sản xuất hiện đại, hình thức trẻ trung, nội dung chất lượng, gần gũi với thính giả, một bước tiến trong xu thế phát thanh thời đại digital. Ngoài việc được sản xuất trực tiếp 1 tiếng, 5 ngày/tuần, chương trình còn được live stream trên hệ thống fanpage FM87.7Mhz – Radio VOH. Cách dẫn dắt chương trình, sự phối hợp giữa host và khách mời tạo nên sự thu hút đặc biệt qua các chuyên mục Hóng 24h, Thị trường và mua sắm, Dr Khỏe đi muôn nơi.

Trong thời đại số với đối tượng thính giả mở rộng, đến nay chỉ trong 3 năm hoạt động, FM 87.7MHz đã xây dựng cho mình một lượng thính giả đông đảo cùng các chương trình hấp dẫn được sản xuất trực tiếp theo xu hướng phát thanh hiện đại, được đánh giá cao.