Chờ...

Cách add bot nhạc vào Discord mới nhất 2024

VOH - Bạn đang sử dụng Discord để tương tác với bạn bè, nhưng không biết cách add bot nhạc vào Discord? Đừng lo, VOH sẽ hướng dẫn bạn từng bước một ở bài viết này.

Discord là một ứng dụng đang ngày càng phát triển và thu hút sự quan tâm của giới trẻ. Việc add bot âm nhạc vào Discord được xem là một trải nghiệm thú vị để làm cho server của bạn trở nên sống động hơn. Vậy đâu là cách add bot nhạc vào Discord dễ thực hiện nhất? Bài viết hôm nay của VOH sẽ hướng dẫn bạn cách làm từ A - Z, xem ngay nhé!

Bot Discord là gì?

Bot Discord hay còn gọi là Chatbot, là một ứng dụng tự động hoạt động trên nền tảng Discord - một môi trường giao tiếp phổ biến sử dụng văn bản và giọng nói. Những bot này có thể thực hiện nhiều nhiệm vụ khác nhau, từ quản lý âm nhạc và giải trí đến các chức năng quản lý máy chủ.

Các tính năng nổi bật của Discord bao gồm:

  • Cho phép tạo máy chủ riêng và kênh để tương tác theo nhóm.
  • Cung cấp chất lượng âm thanh và video cao, giúp quá trình giao tiếp trở nên sống động.
  • Cho phép người dùng gửi tin nhắn văn bản cá nhân hoặc nhóm, kèm theo hỗ trợ emoji và biểu tượng cảm xúc.
  • Cho phép gọi điện thoại và gọi video trực tiếp trong ứng dụng.

Với người dùng hoặc game thủ, Bot Discord cho phép phát nhạc, tạo danh sách phát và thậm chí tạo không khí âm nhạc trong server. Ngoài ra, người dùng có thể quản lý thành viên, kiểm soát nội dung và đảm bảo sự trật tự trong máy chủ. Đặc biệt, một số bot nhạc hay như Dyno có thể tạo thông báo tự động, thông báo mới và giúp tương tác nhanh chóng.

Cách add bot nhạc vào Discord mới nhất 2023 1
Bot Discord là ứng dụng tự động hoạt động trên nền tảng Discord  - Ảnh: Internet

Để thêm Bot nhạc vào Discord cần điều kiện gì?

Trước khi khám phá cách thêm bot âm nhạc vào Discord, người dùng cần hiểu rõ những điều kiện cần thiết để quá trình thực hiện được suôn sẻ. Điều kiện quan trọng nhất là bạn cần phải có quyền quản trị viên hoặc là chủ máy chủ. Điều này đảm bảo rằng chỉ những người có đủ quyền lực mới có thể add bot nhạc Discord

Trong trường hợp bạn không phải là quản trị viên, hãy liên hệ với chủ máy chủ để họ thêm Bot nhạc cho bạn. Nếu mục tiêu của bạn là tạo ra một không gian âm nhạc và livestream game với bạn bè, việc tạo một máy chủ riêng là sự lựa chọn tốt nhất. Điều này giúp bạn có thể "quẩy hết mình" mà không lo lắng về ai đó can thiệp vào không gian của bạn.

Cách add bot nhạc vào Discord mới nhất 2023 2
Điều kiện để thêm bot nhạc vào Discord là quyền quản trị viên  - Ảnh: Internet

Xem thêm:
Bật mí cách vào Discord Blox Fruit thành công cho người mới
Hướng dẫn cách tạo Gamepass trong PLS Donate cực nhanh
Riot Vanguard là gì? Chi tiết cách tải phần mềm Vanguard về máy

Cách Add Bot nhạc vào Discord mới nhất 

Áp dụng cách thêm bot phát nhạc vào Discord sẽ làm cho cuộc trò chuyện của bạn trở nên thú vị hơn bao giờ hết. Cùng chúng tôi tham khảo cách thêm bot phát nhạc vào Discord theo hướng dẫn nhanh và hướng dẫn chi tiết dưới đây:

Hướng dẫn nhanh

Thực hiện nhanh theo hướng dẫn add bot vào Discord như sau: Bạn hãy tạo máy chủ trên Discord -> Tìm bot phát nhạc yêu thích theo danh sách bên dưới -> Thêm bot phát nhạc vào máy chủ -> Sử dụng bot phát nhạc Discord là hoàn thành. 

Hướng dẫn chi tiết

Nếu bạn cảm thấy khó khăn khi làm theo hướng dẫn nhanh ở trên, hãy tham khảo hướng dẫn chi tiết cách add bot nhạc vào Discord sau đây:

  • Bước 1: Bạn cần tạo máy chủ trên Discord bằng chức năng “Thêm Máy Chủ”.
Cách add bot nhạc vào Discord mới nhất 2023 3
Nhấn chọn chức năng Thêm Máy Chủ  - Ảnh: Internet
  • Bước 2: Hãy lựa chọn bot phát nhạc theo sở thích của bạn. Ở hướng dẫn này, chúng tôi gợi ý đến bạn sử dụng bot Rhythm để add bot âm nhạc vào Discord.
Cách add bot nhạc vào Discord mới nhất 2023 4
Tùy chọn bot nhạc theo sở thích của bản thân  - Ảnh: Internet
  • Bước 3: Thêm bot phát nhạc vào máy chủ bằng cách truy cập đường link Rythm tại đây rồi ấn chọn “Invite Rythm to your Discord”. 
Cách add bot nhạc vào Discord mới nhất 2023 5
Nhấn chọn Invite Rythm to your Discord như hình ảnh  - Ảnh: Internet
  • Bước 4: Sau đó nhập tài khoản và mật khẩu Discord, chọn máy chủ thêm vào bot và chọn “Test Bot Music”. Ở bước Authorize, bạn có thể tùy chỉnh quyền của bot trong máy chủ Discord của bạn và chọn Authorize để hoàn tất.
Cách add bot nhạc vào Discord mới nhất 2023 6
Nhấn chọn Test Bot Music như hình ảnh  - Ảnh: Internet
  • Bước 5: Lúc này, Rythm sẽ gửi lời chào đến máy chủ của bạn
Cách add bot nhạc vào Discord mới nhất 2023 7
Lúc này Rhythm sẽ gửi lời chào đến máy chủ của người dùng  - Ảnh: Internet
  • Bước 6: Sử dụng bot Rythm bằng cách chat vào kênh với lệnh theo mẫu "!play <tên bài hát> hoặc !p<tên bài hát>:. Lưu ý, bạn chỉ có thể sử dụng lệnh này khi đã có mặt trong kênh đàm thoại.

Một số lệnh tắt sử dụng với bot Rythm bạn có thể tham khảo như sau:

  • !pause : Dừng tạm thời âm nhạc.
  • !resume : Tiếp tục trình chiếu âm nhạc.
  • !skip hoặc !fs : Chuyển sang bài hát tiếp theo. (Chỉ có sự cho phép của người quản lý máy chủ hoặc những người có vai trò DJ).
  • !rewind / !forward <_the1bb9d_i gian="" _tc3ad_nh="" _be1bab1_ng="" _gic3a2_y=""> : Lùi hoặc tiến tới một phần trong bài hát.
  • !disconnect : Ngắt kết nối bot khỏi kênh thoại Discord.
Cách add bot nhạc vào Discord mới nhất 2023 8
Sử dụng bot Rythm bằng cách chat vào kênh chat - Ảnh: Internet

Xem thêm:
Cách chơi Stuart Liên Quân - Bảng ngọc và lên đồ mạnh nhất
Cách tải Riot - Liên Minh Huyền Thoại về máy chi tiết nhất
Cách chơi Honkai Star Rail, build đội hình mạnh dành cho tân thủ

Danh sách bot nhạc Discord hay 

Hiện nay, có hàng loạt các Bot khác đang chờ đón bạn. Lựa chọn 1 trong số bot nhạc dưới đây khi áp dụng cách add bot nhạc vào discord để trải nghiệm tính năng nghe nhạc thú vị hơn nhé!

  • Rythm: Đây là một bot âm nhạc mạnh mẽ trên nền tảng Discord, mang đến cho người dùng trải nghiệm nghe nhạc tuyệt vời trong các máy chủ của họ. Rythm có thể phát nhạc từ nhiều nguồn khác nhau như YouTube, SoundCloud cùng nhiều dịch vụ khác, cho phép người thưởng thức hàng triệu bài hát từ mọi thể loại.
  • Mee6: Mee6 là lựa chọn ưa thích của hơn 14 triệu máy chủ, cung cấp nhiều tính năng cho Discord như kiểm duyệt, lệnh tùy chỉnh và vai trò phản ứng. Là một trong những Bot phát nhạc hàng đầu, Mee6 hứa hẹn mang lại trải nghiệm tốt nhất cho những người nghe nhạc.
  • Fredboat: Là một Bot nhạc Discord miễn phí, Fredboat không chỉ giới hạn trong việc phát nhạc từ Soundcloud, Bandcamp mà còn mở rộng đến Twitch. Với Fredboat, bạn sẽ có cơ hội khám phá âm nhạc từ nhiều nguồn khác nhau, tạo nên không khí sôi động trên máy chủ của bạn.
  • ProBot: Tự động đón chào người mới, kiểm duyệt hiệu quả và khả năng phát nhạc là những tính năng tuyệt vời mà ProBot mang lại cho người dùng. Đặc biệt, ProBot hứa hẹn tạo nên một môi trường giải trí hoàn hảo cho cộng đồng nghe nhạc.
  • Chip Bot: Với Chip Bot, bạn có thể trải nghiệm nghe nhạc lên một tầm cao mới với chất lượng âm thanh cao cấp bằng cách add nhạc vào discord. Đặc biệt, gói Pro của Chip Bot mang đến những tính năng đặc biệt như bassboost, bộ lọc 8D, chế độ nightcore, giúp bạn thỏa sức sáng tạo và định hình âm nhạc trên máy chủ của mình.
  • ChillBot: Đối với những người yêu thích âm nhạc lofi, ChillBot là sự lựa chọn hoàn hảo. Mang đến không gian chill và thoải mái, ChillBot đồng hành cùng bạn để tận hưởng những giai điệu êm dịu trên máy chủ của bạn.
Cách add bot nhạc vào Discord mới nhất 2023 9

FAQs - Câu hỏi thường gặp

Làm thế nào để tạo tài khoản Discord?

Tương tự như cách add bot nhạc vào Discord, quá trình đăng ký tài khoản Discord rất đơn giản. Chỉ cần nhấn vào nút đăng ký Discord và điền thông tin cần thiết như địa chỉ email, tên tài khoản mong muốn, mật khẩu và ngày tháng năm sinh. Sau đó, bạn chỉ cần kiểm tra email và xác minh tài khoản bằng cách nhấp vào liên kết mà Discord đã gửi đến hộp thư của bạn.

Làm sao để tạo máy chủ trên Discord?

Không chỉ add bot music Discord, bạn có thể tạo máy chủ trên ứng dụng này trong vài phút. Chỉ cần ấn vào biểu tượng dấu “+” ở thanh bên trái và làm theo hướng dẫn của Discord để hoàn tất quy trình. 

Có những bot nhạc nào phổ biến và tốt nhất cho Discord hiện nay?

Có nhiều bot nhạc được đánh giá cao và sử dụng phổ biến trên Discord, bao gồm Groovy, Rythm và FredBoat. Tùy thuộc vào sở thích và yêu cầu cụ thể của bạn, bạn có thể chọn lựa bot phù hợp nhất để tối ưu hóa trải nghiệm nghe nhạc trên máy chủ của mình.

Qua hướng dẫn trên, cách add bot nhạc vào Discord trở nên đơn giản và thuận tiện hơn bao giờ hết phải không nhỉ? Bạn chỉ cần một vài bước đơn giản để tận hưởng không gian âm nhạc phong phú trong máy chủ của mình. Hãy tiếp tục theo dõi chuyên mục Cuộc sống số VOH ở những trang tin sau để bỏ túi nhiều kiến thức hữu ích khác bạn nhé!