Chờ...

‘Người mẹ Hoa hậu’ của Tạ Đình Phong khoe vẻ trẻ đẹp ở tuổi 71

VOH – Bà Địch Ba Lạp trông vẫn trẻ đẹp và rạng rỡ trong sinh nhật của của chồng.

Tài tử Hồng Kông nổi tiếng một thời Tạ Hiền từng có cuộc hôn nhân hạnh phúc với nữ diễn viên Địch Ba Lạp - Hoa hậu Hồng Kông 1973 - và có với nhau hai người con là ca sĩ Tạ Đình Phong và nữ diễn viên Tạ Đình Đình.

Tuy nhiên, cuộc hôn nhân giữa hai người chỉ kéo dài 16 năm và kết thúc bằng thỏa thuận ly hôn do cả hai khác biệt nhau về lối sống. Mặc dù vậy, cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt với nhau sau ly hôn.

Năm 2000, Địch Ba Lạp tái hôn với phi công người Singapore Giang Diệu Thành, đến nay đã 23 năm nhưng họ vẫn rất yêu thương và hạnh phúc bên nhau.

Mới đây, cựu Hoa hậu Hồng Kông 71 tuổi tổ chức mừng sinh nhật cho chồng và những hình ảnh mới nhất về cô cũng vì thế được bạn bè tiết lộ.

Giang Diệu Thành là người có suy nghĩ khá thoáng, sau khi kết hôn với Địch Ba Lạp, anh đã dành cho vợ sự tự do nhiều nhất có thể, không ngại để vợ và chồng cũ Tạ Hiền gặp nhau.

‘Người mẹ Hoa hậu’ của Tạ Đình Phong khoe vẻ trẻ đẹp ở tuổi 71 1
Địch Ba Lạp và Tạ Hiền từng có cuộc hôn nhân kéo dài 16 năm

Do cả hai đều tin tưởng lẫn nhau nên cuộc hôn nhân của họ rất hạnh phúc, cả hai luôn yêu thương nhau sau nhiều năm kết hôn.

Mới đây, cựu quản lý của cố nghệ sĩ Trương Quốc Vinh là Trần Thục Phân đã chia sẻ trên mạng xã hội những ảnh chụp về những người bạn thân cùng tổ chức mừng sinh nhật cho Giang Diệu Thành.

Trong đó, có một bức ảnh mọi người đứng vây quanh vợ chồng Giang Diệu Thành và Địch Ba Lạp. Trong ảnh, nổi bật nhất chính là Địch Ba Lạp với chiếc áo có nhiều màu sắc, đặc biệt là nụ cười rạng rỡ đứng tạo dáng nhí nhảnh trước ống kính.

‘Người mẹ Hoa hậu’ của Tạ Đình Phong khoe vẻ trẻ đẹp ở tuổi 71 2
Địch Ba Lạp trông vẫn trẻ đẹp và nhí nhảnh ở tuổi 71 trong sinh nhật của ông xã Giang Diệu Thành

Qua bức ảnh, có thể thấy cựu Hoa hậu Hồng Kông vẫn rất xinh đẹp với gương mặt tươi sáng, làn da mịn màng dù đã ngoài 70 tuổi.

Địch Ba Lạp là cái tên được dịch từ tên tiếng Anh Deborah, tên tiếng Hoa của cô là Lý Mẫn Nghi, sinh năm 1951 tại Hồng Kông, có cha là người Ireland.

Năm 1973, cô gái Địch Ba Lạp 22 tuổi tham gia cuộc thi "Hoa hậu Hồng Kông" và đoạt giải nhất chung cuộc nhờ ngoại hình xinh đẹp, gương mặt khả ái và thông minh.

‘Người mẹ Hoa hậu’ của Tạ Đình Phong khoe vẻ trẻ đẹp ở tuổi 71 3
Địch Ba Lạp từng là Hoa hậu Hồng Kông năm 1973

Kể từ đó, cô chính thức bước chân vào giới showbiz với vai trò là người dẫn chương trình, diễn viên điện ảnh lẫn truyền hình và gặt hái được những thành công nhất định trong nghề.

Câu chuyện tình nổi tiếng nhất của Địch Ba Lạp là với tài tử đa tình Tạ Hiền, cả hai kết hôn với nhau vào năm 1979 và có với nhau hai người con là Tạ Đình Phong và Tạ Đình Đình.

Gia đình nhỏ gồm 4 thành viên từng sống bên nhau rất hạnh phúc và mỹ mãn trong khoảng thời gian sang định cư tại Canada.

‘Người mẹ Hoa hậu’ của Tạ Đình Phong khoe vẻ trẻ đẹp ở tuổi 71 4
Gia đình nhỏ của Địch Ba Lạp và Tạ Hiền từng rất hạnh phúc bên nhau

Tuy nhiên, cuộc đời đâu mãi được như ý và cuộc hôn nhân tưởng chừng như rất đẹp đôi giữa Địch Ba Lạp và Tạ Hiền cuối cùng cũng chẳng thể bền lâu, cả hai đã ly hôn sau 16 năm chung sống bên nhau, nguyên nhân được cho là khác biệt nhau về lối sống.

Mặc dù không còn là vợ chồng nhưng cả hai thỏa thuận sẽ cùng chăm sóc con cái, làm tròn trách nhiệm của bậc sinh thành đối với hai con.

Địch Ba Lạp cho biết, chỉ cần đề cập đến vấn đề con cái, cô và chồng cũ đều có sự thương lượng và trao đổi ý kiến với nhau bởi điều cơ bản nhất của bậc làm cha mẹ là phải có trách nhiệm đối với những đứa con mình sinh ra.