Phim mới của Angelababy bất ngờ bị rút khỏi danh sách sắp phát sóng

VOH - Sao nữ Trung Quốc Angelababy (Dương Dĩnh) mới đây bị bắt gặp đến xem buổi diễn liveshow ca nhạc của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc nổi tiếng thế giới BLACKPINK tại Ma Cao.

Cùng đến xem buổi diễn còn có sao nữ Đài Loan Trần Kiều Ân và Âu Dương Na Na cùng với Hà Du Quân, quý tử của ông trùm sòng bạc Ma Cao Hà Hồng Sân…

Trước đó, Angelababy cũng từng đến xem liveshow của BLACKPINK tại Hồng Kông bởi cô là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của nhóm nhạc này.

Ngày 23/5, truyền thông Hồng Kông đưa tin bộ phim mới của Angelababy "Mộ Sắc Tâm Ước" (Twilight) bất ngờ bị rút khỏi danh sách những phim chuẩn bị lên sóng để "kiểm duyệt" lại, dù trước đó được thông báo dự kiến sẽ phát sóng vào cuối tháng 5.

Bộ phim mới của Angelababy
Bộ phim mới của Angelababy "Mộ Sắc Tâm Ước" bất ngờ bị rút khỏi danh sách những phim chuẩn bị lên sóng

Có tin nói rằng nhiều khả năng là do người đẹp 34 tuổi có tư tưởng "sính ngoại", làm mất hình ảnh đối với khán giả Trung Quốc. Hiện tại nữ diễn viên vẫn chưa có phản hồi chính thức và thực hư câu chuyện là như thế nào vẫn còn là một ẩn số.

Tháng 1/2022, Angelababy và tài tử Huỳnh Hiểu Minh cùng tuyên bố chấm dứt cuộc hôn nhân kéo dài 7 năm. Sau khi ly hôn và trở lại cuộc sống độc thân, chuyện tình cảm của cả hai càng thu hút sự quan tâm của mọi người.

Phim mới của Angelababy bất ngờ bị rút khỏi danh sách sắp phát sóng 2
 Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh ly hôn vào đầu năm 2022

Có tin nói rằng Huỳnh Hiểu Minh đang hẹn hò với một cô gái trẻ đẹp và giàu có tên là Diệp Kha, thậm chí có người phát hiện Diệp Kha mới đây đăng tải ảnh chụp về căn biệt thự sang trọng với vị trí địa lý và cách trang trí được cho là căn nhà lúc mới cưới của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy.

Động thái này dường như là một sự xác nhận gián tiếp rằng mối quan hệ giữa cô với Huỳnh Hiểu Minh đã tiến triển tới giai đoạn về sống chung trong một mái nhà.

Năm 2021, Angelababy từng bị phóng viên Hồng Kông phụ trách mảng giải trí có tên là Châu Bì tung tin về chuyện tan vỡ hôn nhân của cô, thậm chí còn bị đồn cô vừa trở về sau chuyến đi hưởng "tuần trăng mật" với tài tử Hồng Kông Cổ Thiên Lạc.

 Diễn viên Angelababy
 Diễn viên Angelababy

Trước thông tin bịa đặt này, nữ diễn viên đã nộp đơn khởi kiện và đã thắng kiện sau phán quyết của tòa án. Theo đó, phóng viên Châu Bì phải công khai xin lỗi Angelababy và bồi thường cho cô những thiệt hại về kinh tế lẫn tinh thần với số tiền 10.000 nhân dân tệ (khoảng 34 triệu đồng).

Tuy nhiên, phóng viên Châu Bì đăng bài trên Weibo nói rằng anh không có tiền để bồi thường, muốn nhờ diễn viên Thành Long cho mượn tiền nhưng bị từ chối.

Xem thêm: BLACKPINK Jennie rực rỡ tựa công chúa tại Liên hoan phim Cannes

Cuối cùng, nam phóng viên phải cầu xin Angelababy bỏ qua chuyện này. Anh nói: "Hôm nay biết được sự tình, tất nhiên phải thành tâm nhận sai và xin lỗi. Chúc cô ngày càng xinh đẹp, thành thật xin lỗi!".

Theo truyền thông Hồng Kông đưa tin, Angelababy là người nổi tiếng nên rất dễ vướng thị phi, ngay cả việc đi xem liveshow ca nhạc của nhóm nhạc nước ngoài mà mình yêu thích cũng bị chỉ trích là "sính ngoại", thậm chí còn bị cho là không tuân thủ quy định về việc hạn chế đối với hoạt động du lịch và giải trí của Hàn Quốc.