Sao Việt hủy show, dời lịch chiếu phim vì dịch virus Corona

(VOH) – Trước nguy cơ bùng phát dịch virus Corona lây lan nhanh chóng, loạt sự kiện, lễ hội, công chiếu phim...đã phải dừng tổ chức

Phim "Bí mật của gió" dời lịch chiếu

Tối ngày 1/2, đoàn phim "Bí mật của gió" đã có buổi ra mắt tại Hà Nội với sự tham gia của đạo diễn Nguyên Phan Quang Bình, nhà sản xuất Ngô Bích Hạnh, Khả Ngân, Quốc Anh... Cũng tại buổi ra mắt, nhà sản xuất cho biết phim sẽ lùi lịch chiếu do diễn biến phức tạp của virus Corona.

Lịch chiếu mới cũng chưa được ấn định chính thức. Các diễn viên cùng ekip đều cảm thấy tiếc nuối khi phim không thể ra mắt theo lịch chiếu đã công bố trước đó nhưng ai cũng ủng hộ vì sức khỏe là trên hết.

Dàn diễn viên cùng ekip đeo khẩu trang trong buổi ra mắt “Bí mật của gió“ - Ảnh: Internet

Trong khi Bí mật của gió lùi thời gian công chiếu, anh Huy Trần, đại diện truyền thông của phim Sắc đẹp dối trá (đạo diễn Kay Nguyễn) có sự tham gia diễn xuất của Hoa hậu chuyển giới Hương Giang, NSND Kim Xuân, NSƯT Hữu Châu… cho biết: “Phim dự kiến ra rạp vào ngày 14/2, hiện nhà sản xuất đang xem xét tình hình, nếu như bệnh dịch diễn biến ngày càng phức tạp hơn thì sẽ có sự thay đổi về thời gian ra mắt”.

Ca sĩ Erik bị huỷ show 

Phía ca sĩ Erik cho biết hiện tại có rất nhiều chương trình ca nhạc sự kiện đã bị hủy do dịch virus Corona. Riêng trong ngày 2/1, nam ca sĩ đã phải huỷ 2 show diễn tại Đà Nẵng và Huế. Theo dự kiến sẽ các show diễn sắp tới cũng có khả năng bị huỷ do diễn biến phức tạp của virus Corona.

Ca sĩ Đan Trường hủy 9 đêm diễn

Trên fanpage, ca sĩ Đan Trường cập nhật lịch biểu diễn với dòng chữ "hủy show vì corona" đối với 9 sự kiện từ ngày 2 đến 16/2. Đó là các đêm diễn ở Hà Nội, TPHCM, Vĩnh Phúc, Bắc Ninh, Đà Nẵng và cả Đài Loan. Như vậy, nam ca sĩ nghỉ biểu diễn trong 14 ngày, đến 17/2 mới có lịch trở lại.

Ngoài ra, nam ca sĩ không quên nhắc nhở mọi người đeo khẩu trang đúng cách để bảo vệ cho sức khoẻ của bản thân cũng như những người xung quanh. "Vì sức khoẻ cả nhà hãy thật cẩn thận nhé. Hy vọng sớm có vắc xin diệt viruts corona để chúng ta sớm trở lại cuộc sống sinh hoạt bình thường" – Đan Trường viết. 

K-ICM hoãn họp fan

Phía K-ICM đã chính thức thông báo hoãn hai buổi họp fan ở Hà Nội và Hồ Chí Minh do lo ngại virus Corona. Theo đó, K-ICM cho biết không được gặp gỡ mọi người khiến anh rất buồn tuy nhiên không còn lựa chọn nào tốt hơn trong tình hình này. 

NSND Hồng Vân đóng cửa 2 sân khấu

NSND Hồng Vân đã quyết định tạm ngưng diễn các vở tại sân khấu kịch Hồng Vân - Phú Nhuận và Chợ Lớn (TPHCM), bắt đầu sau tối 2/2. Thêm vào đó, NSND Hồng Vân cho biết thêm chị cũng cho học viên các lớp kịch nghỉ đến cuối tháng 2. 

“Chúng ta hãy cùng chung tay vượt qua đại dịch này và mong mọi người đừng hoang mang, lo nghĩ nhiều. Vì như thế sẽ ảnh hưởng sức khoẻ. Virus corona sẽ không làm gì được nếu sức đề kháng của mình tốt - NSND Hồng Vân chia sẻ. 

Nghệ sĩ Hồng Vân và các diễn viên sân khấu - Ảnh: Internet

Bên cạnh sân khấu của Nghệ sĩ nhân dân Hồng Vân, các sân khấu kịch khác như sân khấu Chí Linh - Vân Hà cũng tạm đóng cửa để đề phòng lây lan virus Corona.

Ca sĩ Bích Phương hoãn bán vé liveshow

Liveshow Do You Wanna Đu? là dự án tâm huyết và được đầu tư lớn của Bích Phương trong năm 2020, nhằm tổng kết sự nghiệp ca hát của nữ ca sĩ. Liveshow được ấn định ngày diễn ra là 22/2 năm nay. Bích Phương đã quyết định sẽ hoãn lịch mở bán vé concert cho đến khi tình hình dịch bệnh được ổn định và khả quan hơn.

Nữ ca sĩ chia sẻ: “Như mọi người đã biết là tình hình hiện tại bệnh dịch đang hoành hành và rất khó kiểm soát. Sau khi họp với ekip của mình, Phương rất tiếc phải đưa ra thông báo tới tất cả mọi người là Phương sẽ phải hoãn ngày mở bán vé concert. Phương muốn mọi người “đi đu đưa” thì cũng phải có sức khoẻ trước đã. Chúng ta làm gì cũng cần phải có sức khoẻ và Phương cũng không muốn mở bán vé trong bối cảnh dịch bệnh như thế này”.

Mặc dù khá buồn khi phải thông báo tạm ngừng, tuy nhiên, cũng giống nhiều ca sĩ khác, Bích Phương cho rằng trong bối cảnh virus Corona lây lan việc tạm ngừng là điều cần thiết.

YG Entertainment hủy lịch trình của Lisa (Black Pink) và WINNER tại nước ngoài vì virus Corona - Trước những diễn biến phức tạp của tình hình dịch bệnh do virus Corona gây ra, YG đã quyết định hủy lịch trình ghi hình của Lisa tại Trung Quốc và concert của WINNER tại Singapore.
Vừa tậu xế sang chưa bao lâu, K-ICM đã gặp sự cố khi kênh Youtube thuộc sở hữu đột nhiên ‘biến mất’ - Những ngày đầu năm của K-ICM đã trải qua những cảm giác buồn vui lẫn lộn khi vừa sắm xế hộp chưa bao lâu thì kênh Youtube thuộc quyền sở hữu đã bị ‘thổi bay’ không còn dấu vết.