Top 20 phim hoạt hình anime Nhật Bản hay - xem ngay là ghiền

VOH - Nếu bạn đã chán danh sách phim hoạt hình anime Nhật Bản hay nhất cứ mỗi năm lại gọi điểm mặt những ‘đứa con’ của Ghibli, thì những bộ phim dưới đây sẽ giúp bạn đổi gió rất hiệu quả.

Khi được nhắc đến những phim hoạt hình Nhật Bản hay nhất thì người ta thường hay liên tưởng đến những bộ phim thành công lừng lẫy của hãng Ghibli Studio. Quả thật khó có thể phủ nhận những gì mà Ghibli đã đóng góp cho ngành công nghiệp hoạt hình ở Nhật nói riêng và thế giới nói chung. Thế nhưng, phim hoạt hình Nhật Bản vẫn có những bộ khó có thể thay thế được, cả về nội dung, ý tưởng lẫn hình thức thể hiện.

Những bộ phim này, cũng mang nhiều tầng ý nghĩa khác nhau và khiến người xem phải cảm động xen lẫn khâm phục. Đôi khi, đơn giản hơn, biết đâu đó là những bộ phim hoạt hình từng gắn liền với tuổi thơ của ai đó, trong những lần vừa ăn vừa xem tivi và chờ đợi tập phim mình muốn? Bài viết này sẽ giới thiệu một số series phim hoạt hình Nhật Bản hay, nổi tiếng và được nhiều người yêu thích.

Cowboy Bebop (1998)

Đây được đánh giá là một trong những kiệt tác anime kinh điển của Nhật Bản và cũng gặt hái thành công thương mại đáng kể. Bộ phim gồm 26 tập và lấy bối cảnh tương lai vào năm 2071 khi khoa học kĩ thuật phát triển đến mức vượt bậc, nhưng con người cũng phải đối mặt với những vấn đề lớn hơn.

nhung-series-phim-hoat-hinh-nhat-ban-hay-xem-ngay-la-ghien-voh

Nội dung phim xoay quanh số những bất hạnh, bi kịch và cuộc phiêu lưu của một nhóm người săn tiền thưởng (gọi là cao bồi), cùng trú ngụ trên con tàu vũ trụ tên Bebop.

Bộ phim này không dành cho trẻ em nhưng rất thu hút người lớn bởi những ý nghĩa mà nó đặt ra, về nỗi cô đơn, chủ nghĩa hiện sinh và phản hiện sinh, các khái niệm triết học, về cuộc sống… với đủ chất kinh dị, comedy, lãng mạn, tâm lý, khoa học, hành động, tâm linh… lồng ghép xen kẽ.

Shin Seiki Evangelion (1995-1996)

Mặc dù bộ phim hoạt hình này đã có tuổi đời hơn 23 năm nhưng nó luôn nằm trong danh sách top những phim hoạt hình Nhật Bản hay nhất mọi thời đại cũng như gây ảnh hưởng mạnh mẽ lên những bộ anime khác sau này.

Lý do đó là vì Shin Seiki Evangelion xây dựng được một cốt truyện bài bản, tâm lý khá hay và thậm chí bị đánh giá là… hack não. Đổi lại là cái nhìn của người xem phim về những bộ anime, với sự nghiêm túc và những triết lý sâu sắc.

nhung-series-phim-hoat-hinh-nhat-ban-hay-xem-ngay-la-ghien-1-voh

Shin Seiki Evangelion kể về thế giới loài người sau năm 2000, khi Trái đất bị lũ Angel xâm chiếm và con người phải chế tạo ra vũ khí để đối phó – đó chính là các Evangelion. Nhưng rốt cuộc, điều bất ngờ là con người mới thực sự là mối đe dọa của chính mình, đi trên con đường tự hủy diệt đầy điên loạn.

Xem thêm: Top 15 bộ anime Robot (Mecha) hay nhất mọi thời đại không thể bỏ qua

Conan – The Future Boy (1978)

Một bộ phim lâu đời, có sự góp mặt của đạo diễn Hayao Mizayaki và được chiếu khá rộng rãi ở nhiều nơi trên thế giới vào thời điểm bấy giờ.

Phim kể về một cậu bé được sinh ra trong khoảng thời gian thế giới đang trên đà hồi phục sau cuộc chiến tranh bằng bom từ tính. Conan tình cờ gặp gỡ cô bé Lana và bị cuốn vào một cuộc hành trình, lần đầu tiên đưa cậu ra với thế giới bên ngoài và gặp gỡ những người khác nhau. Cuộc đời của cậu bé cũng thay đổi từ đó với những bài học ý nghĩa về sự dũng cảm, tình bạn bè và sự trưởng thành nữa.

nhung-series-phim-hoat-hinh-nhat-ban-hay-xem-ngay-la-ghien-3-voh

Hikaru No Go (2001)

Nếu là một người yêu thích cờ vây, hẳn bạn sẽ thích Hikaru No Go, còn nếu thích Hikaru No Go thì bạn sẽ tò mò về bộ môn cờ vây.

Nội dung phim xoay quanh một nam sinh bình thường tên Hikaru, trong một lần tình cờ đã kết nối và trò chuyện với một ‘hồn ma’ nghìn năm tên Sai - vốn là kỳ thủ cờ vây thời Heian và đảm nhiệm việc dạy cờ vây cho vua, sau đó bị hãm hại mà chết. Giống như một ván cờ sắp đặt kì ảo của số phận, hai nhân vật bắt đầu nương tựa vào nhau và thay đổi. Một người với tâm nguyện nghìn năm còn một người đã đi lên bằng sự cố gắng, nỗ lực cũng như niềm say mê đầy cảm hứng sẽ khiến người xem không thể rời mắt khỏi màn hình.

Xem thêm: Tổng hợp những bộ phim anime giấu nghề ấn tượng và đáng mong chờ nhất

nhung-series-phim-hoat-hinh-nhat-ban-hay-xem-ngay-la-ghien-4-voh

Inuyasha (2000-2004)

Inuyasha là bộ anime được chuyển thể từ tác phẩm manga cùng tên, sáng tác bởi tác giả Takahashi Rumiko. Thành công của bộ manga và anime đã mang đến danh hiệu ‘công chúa manga’ cho tác giả Rumiko.

nhung-series-phim-hoat-hinh-nhat-ban-hay-xem-ngay-la-ghien-5-voh

Phim lấy bối cảnh ở thời Chiến quốc, đan xen vào đó là yếu tố xuyên không từ thời hiện đại. Bởi thế giới của con người và yêu quái tồn tại song song và một sợi dây liên kết giữa những nhân vật chính, đó là ngọc Tứ hồn. Những cuộc phiêu lưu, những trận đánh thăng cấp, bất ngờ và cả những khoảnh khắc lãng mạn của hai nhân vật chính có lẽ là điểm cộng khiến Inuyasha trở nên thu hút và thành công đến vậy.

Mushishi (2005-2006)

Nếu là một người kì vọng vào những bộ phim đậm chất viễn tưởng, hành động hoặc tình cảm sướt mướt thì đây không phải bộ phim dành cho bạn. Mushishi trải dài thành từng câu chuyện nhỏ, đi theo nhân vật chính là Ginko, một trùng sư. Anh chàng chuyên nghiên cứu và trị các loại trùng (mushishi).

nhung-series-phim-hoat-hinh-nhat-ban-hay-xem-ngay-la-ghien-6-voh

Điểm cộng to bự nhất của Mushishi đó là phần hình ảnh, phải gọi là kiệt tác. Mỗi một cảnh vật, một chi tiết cực kì nhỏ đều được vẽ đến sinh động và đẹp ngây ngất. Ngoài ra những câu chuyện mang tính chất kỳ ảo, không quá khó hiểu nhưng khiến người xem phải suy ngẫm để tìm ra thông điệp. Âm nhạc trong Mushishi nhẹ nhàng, thư giãn và hợp với nhịp phim một cách hoàn hảo, cũng là điểm đáng để thử.

Xem thêm: Danh sách các phim anime hành động hay nhất, có cả 'rổ anh hùng' cho các fan cuồng tha hồ lựa chọn

Clannad ( 2007 )

Nhân vật chính của Clannad là một cậu nam sinh học hành chểnh mảng, lười nhác Tomoya và Nagisa – cô gái cô đơn và học trễ một năm so với bạn bè mình vì bị bệnh. Những tình tiết quay quanh cuộc sống của những nhân vật, sự thay đổi của họ cũng như những phân đoạn hài hước và cảm động là điểm cộng tươi sáng cho bộ phim.

nhung-series-phim-hoat-hinh-nhat-ban-hay-xem-ngay-la-ghien-7-voh

Clannad là phim hoạt hình Nhật Bản hay, dành cho mọi lứa tuổi. Đi theo công thức được nhiều fan ưa chuộng là: một cậu trai ranh mãnh nhưng bản chất tốt bụng đặt giữa những cô gái dễ thương nhưng rối loạn về tâm sinh lý và cậu trai sẽ giúp đỡ mỗi người giải quyết chúng. Thêm vào cốt truyện những người lớn và nhân vật phụ có tính cách khác thường, một chút yếu tố siêu nhiên và những khoảnh khắc cảm động… cũng đủ làm hài lòng những người yêu phim.

Death Note (2006-2007)

Bộ anime đầy những cú ‘plot twist’ này đã từng được bầu chọn là anime xuất sắc nhất mọi thời đại ở Nhật Bản. Những tưởng bộ phim sẽ mang tính trinh thám, hồi hộp nhiều hơn nhưng thực sự, người xem sẽ đặt vào tình huống không biết phải bênh vực bên nào mới phải.

nhung-series-phim-hoat-hinh-nhat-ban-hay-xem-ngay-la-ghien-8-voh

Nhân vật chính của Death Note có lai lịch sạch sẽ như một người hùng với đầu óc và học lực tựa thần đồng vậy. Cậu cũng nung nấu ý định thanh lọc những tên tội phạm, trả lại sự trong sạch cho xã hội. Câu hỏi đạo đức bắt đầu được đặt ra cho những nhân vật cũng như người xem, đâu mới là chuẩn mực đạo đức thật sự và ranh giới thiện/ác mong manhh đến cỡ nào. Bộ phim được khuyến khích là nên xem ít nhất một lần.

Xem thêm: Tổng hợp những bộ phim anime trinh thám, phá án kinh điển nhất của Nhật Bản

Naruto Shippuuden (2002-2017)

Bộ phim được chuyển thể từ manga cùng tên và gặt hái thành công thương mại lớn. Câu chuyện của cậu bé Naruto từ một tuổi thơ bị nhiều người xa lánh, nỗ lực đi lên thành một hokage huyền thoại đã truyền cảm hứng cho rất nhiều người.

nhung-series-phim-hoat-hinh-nhat-ban-hay-xem-ngay-la-ghien-9-voh

Với những người không kiên nhẫn thì con số hơn 700 tập là một rào cản không nhỏ. Nhưng với những ai đã biết đến bộ manga thì quả thật khó mà bỏ qua, với những tình tiết những câu chuyện và cả thông điệp cảm động khó mà quên được.

Cô Búp Bê Đang Yêu – My Dress Up Darling ( 2022 )

Tựa anime hài lãng mạn Cô Búp Bê Đang Yêu kể về Gojo Wakana, một chàng trai với ước mơ trở thành nghệ nhân chế tạo búp bê. Trong một lần thiết kế búp bê ở trường, anh đã bị Kitagawa Marin, một cô gái nổi tiếng và xinh đẹp phát hiện. Sau đó, anh phải chế tác một bộ đồ để cô cosplay. Dần dần, mối liên kết của hai người ngày càng chặt chẽ. Điều này dẫn đến một loạt sự kiện dở khóc dở cười cho cặp đôi về sau.

My Dress Up Darling - Bộ anime đáng yêu và hài hước.
My Dress Up Darling - Bộ anime đáng yêu và hài hước.

Cuộc sống thú vị và ngọt ngào của Gojo Wakana và Kitagawa Marin đã khiến không ít fan anime mê mẩn. Những bộ trang phục mà Gojo đã thiết kế cho Kitagawa đã trở thành điểm nhấn nổi bật xuyên suốt bộ phim. Bên cạnh đó, những hành động đáng yêu của cặp đôi cũng để lại ấn tượng đặc biệt trong lòng khán giả. Chính sự nhẹ nhàng, lãng mạn pha chút hài hước của mối quan hệ này đã khiến bộ phim được nhiều người đón nhận.

Xem thêm: Loạt các bộ phim anime dễ thương hay nhất chiếm trọn trái tim khán giả

Sự Trỗi Dậy Của Khiên Hiệp Sĩ mùa 2 – The Rising Of the Shield Hero season 2 ( 2022 )

Sự Trỗi Dậy Của Khiên Hiệp Sĩ là bộ phim chuyển thể từ light novel cùng tên. Nối tiếp mùa 1, mùa 2 kể về cuộc hành trình của nhóm Naofumi sau khi đã kết nạp thành viên mới là Rishia. Nhiệm vụ của họ là khôi phục hòn đảo Cal Mira. Tuy nhiên, một sinh vật được gọi là “Linh Quy” đã xuất hiện và càn quét người dân của vương quốc. Khi đó, họ bắt đầu hành trình tìm cách chế ngự con quái vật này.

Naofumi và nhóm bạn chiến đấu bảo vệ vương quốc.
Naofumi và nhóm bạn chiến đấu bảo vệ vương quốc.

Mùa 2 của bộ phim The Rising of the Shield Hero dường như không để lại nhiều cảm xúc trong lòng khán giả. Lý do là vì phần phim không có nhiều yếu tố kịch tính cũng như không khắc họa được hết cảm xúc nhân vật. Tuy nhiên, nó vẫn được nhiều khán giả yêu thích nhờ ảnh hưởng từ ấn tượng của mùa 1 và cốt truyện cuốn hút.

Date A Live mùa 4 ( 2022 )

Nối tiếp các phần trước, Date A Live 4 tiếp tục kể về chuyến phiêu lưu của Shido Itsuka và các nữ tinh linh. Trong phần phim này, Shido đã gặp Honjo Nia, một tiểu thuyết gia nổi tiếng lúc bấy giờ. Mối quan hệ của hai người dần trở nên khăng khít. Sau một thời gian, sự thật về Nia cùng với những tình tiết bí ẩn của cô và tinh linh gốc dần được hé lộ.

Anime hay Date A Live.
Anime hay Date A Live.

Ở mùa 4, Date A Live vẫn giữ được phong độ với tình tiết phim lôi cuốn cùng những pha hành động đẹp mắt. Song song đó là cuộc sống đầy màu hồng của Shido và các tinh linh khiến nhiều khán giả cũng phải ganh tỵ. Trong mùa này, Date A Live đã khơi lên nhiều bí mật về thân thế của các tinh linh và bí mật của chủng tộc này. Đây chính là điểm nổi bật nhất khi nhắc đến mùa 4.

Xem thêm: Danh sách các bộ phim anime phiêu lưu hấp dẫn nhất khiến bạn không thể rời mắt

Hiệp Sĩ Xương Trên Đường Du Hành Đến Thế Giới Khác –Skeleton Knight in Another World ( 2022 )

Anime Skeleton Knight in Another World hay Gaikotsu Kishi-sama kể về chàng trai Arc chuyển sinh thành một bộ xương trong chính trò chơi mà anh ta đã chơi. Trong hành trình tìm thuốc giải để biến thành con người, Arc đã thu phục một con cáo và đặt tên là Ponta. Sau đó, anh đã hợp tác với một thành viên của tộc Elf và bắt đầu khám phá thế giới. Từ đó, Arc phải đối mặt với nhiều thử thách nguy hiểm đến tính mạng và những cuộc sinh ly tử biệt.

Hiệp sĩ xương và tinh linh hắc ám.
Hiệp sĩ xương và tinh linh hắc ám.

Những bộ phim với mô típ chuyển sinh (Isekai) đã không còn quá xa lạ với những fan anime. Tuy nhiên, việc chuyển sinh vào game và trở thành bộ xương đã khiến nhiều khán giả vô cùng thích thú. Không những vậy, những trận đấu kịch tính và đẹp mắt cũng góp phần giúp Gaikotsu Kishi-sama trở thành cái tên hot kể từ tháng 6/2022 đến nay.

Spy x Family ( 2022 )

Spy x Family nói kể về một nhân vật tên Loid Forger và gia đình của anh ấy. Loid Forger được giao nhiệm vụ thu thập thông tin của “Đông Quốc” để cung cấp cho “Tây Quốc”. Để thực hiện nhiệm vụ quan trọng, anh đã tạo nên một gia đình "giả". Anh bắt đầu từ việc nhận nuôi cô bé tên Anya Forger mà không biết cô bé có khả năng ngoại cảm. 

Sau đó, anh cưới một cô gái tên Yor Briar và cũng chẳng hay bí mật vợ hờ là một sát thủ chuyên nghiệp. Thành viên cuối cùng của gia đình "bất ổn" là chú chó Bond, cũng có khả năng gần tương tự như Anya. Họ bắt đầu cuộc sống gia đình đồng thời thực hiện nhiệm vụ cá nhân.

Xem thêm: Top 15 tựa phim anime sát thủ hay với nội dung kịch tính siêu cuốn

Gia đình gồm điệp viên, sát thủ và nhà ngoại cảm.
Gia đình gồm điệp viên, sát thủ và nhà ngoại cảm.

Tác phẩm anime siêu hot này được chuyển thể từ bộ manga cùng tên và xuất bản vào năm 2021. Sau khi ra mắt, bộ phim đã nhanh chóng được khán giả đón nhận vì yếu tố hài nước, hồi hộp và không kém phần cảm động. Cuộc sống của gia đình Loid đã nhanh chóng trở thành khao khát của bao chàng trai, cô gái mộng mơ và khắc sâu vào tâm trí của những ai đã xem bộ anime này. 

Trò Chơi Tình Bạn – Tomodachi Game ( 2022 )

Tomodachi Game kể về nhân vật Yuichi Katagiri và những người bạn của anh khi bị cuốn vào một trò chơi tên là Tomodachi. Yuichi Katagiri là một người lạnh lùng và có nhiều bí mật. Vì món nợ của ai đó mà cả nhóm bạn, gồm Yuichi Katagiri, Tenji Mikasa, Shiho Sawaragi, Makoto Shibe và Yutori Kokorogi buộc phải tham gia trò chơi và lấy được số tiền thưởng. Trong trò chơi này, cả 5 sẽ bị thử thách tình bạn và gặp nhiều nguy hiểm rình rập.

Tomodachi Game - Nơi niềm tin trở thành thứ quý giá.
Tomodachi Game - Nơi niềm tin trở thành thứ quý giá.

Đây là một tựa anime theo hướng kinh dị tâm lý với những tình tiết hồi hộp và cốt truyện gay cấn. Những tập đầu tiên, tác giả đã gợi lên hàng loạt những khúc mắc về trò chơi và các nhân vật. Càng về sau, tác giả càng tiết lộ nhiều thông tin để giải đáp tất cả. Đồng thời, nhờ vậy mà khán giả có thể hiểu được tâm lý và cảm xúc của nhân vật giúp Tomodachi Game thu hút và khiến nhiều khán giả bị cuốn theo.

Doraemon: Nobita Và Vùng Đất Lý Tưởng Trên Bầu Trời - Doraemon: Nobita To Sora No Yūtopia (2023)

Doraemon là một bộ phim hoạt hình của Nhật Bản mà chắc hẳn ai ai cũng biết. Ngoài những tập phim ngắn được chiếu trong suốt những năm qua, nhà sản xuất còn cho ra mắt những bộ Doraemon phiên bản chiếu rạp vô cùng thú vị và Doraemon: Nobita Và Vùng Đất Lý Tưởng Trên Bầu Trời là một tập được phát hành gần đây nhất, vào năm 2023. 

Doraemon: Nobita Và Vùng Đất Lý Tưởng Trên Bầu Trời
Doraemon: Nobita Và Vùng Đất Lý Tưởng Trên Bầu Trời

Ở bộ phim này, vẫn xuất hiện nhóm nhân vật vô cùng quen thuộc gồm chú mèo máy Doraemon, nhóm bạn Nobita, Shizuka, Suneo, Jaian,...Nobita có một ước ao là sẽ tìm thấy một vùng đất trên bầu trời, ở nơi đó con người sẽ sống với nhau một cách hạnh phúc, yên bình, đặc biệt là không còn bị áp lực về điểm số. Liệu vùng đất ấy có tồn tại không? Và nếu có thì Doraemon, Nobita và những người bạn của họ sẽ làm cách nào để tìm đến đó được?

Ninja Rùa: Hỗn Loạn Tuổi Dậy Thì - Teenage Mutant Ninja Turtles: Mutant Mayhem (2023)

Teenage Mutant Ninja Turtles: Mutant Mayhem là một trong những bộ phim hoạt hình 3D đáng xem nhất hiện nay của Nhật Bản. Bộ phim này được sản xuất  dựa trên những bộ truyện tranh nổi tiếng, nội dung xoay quanh cuộc sống của những chú rùa đột biến sinh sống ở New York. Đặc biệt, nếu bạn là fan của Ninja Rùa thì không thể bỏ qua bộ phim siêu hot này.

Teenage Mutant Ninja Turtles: Mutant Mayhem
Teenage Mutant Ninja Turtles: Mutant Mayhem

Chúng ta sẽ được theo dõi cuộc sống của 4 thiếu niên rùa Michaelangelo, Raphael, Leonardo, Donatello vì khác biệt với người bình thường nên chỉ có thể hoạt động khi thành phố chìm trong bóng tối. Bốn anh em luôn ao ước được chấp nhận và hòa nhập vào cộng đồng. Vì vậy, họ bất chấp mọi nguy hiểm, quyết tâm hạ gục kẻ xấu và bảo vệ thành phố để giành được lòng tin và tình cảm của dân chúng.

Cú Úp Rổ Đầu Tiên - The First Slam Dunk (2023)

The First Slam Dunk là một bộ phim hoạt hình nổi tiếng của Nhật Bản mới ra mắt năm 2023, kể về những trận đấu bóng rổ đỉnh cao và nhân vật chính là anh chàng Hanamichi Sakuragi - một ngôi sao bóng rổ. 

The First Slam Dunk
The First Slam Dunk

Với 8.4/10 điểm trên IMDb, đây là một trong những bộ phim hoạt hình nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả xem phim. Bộ phim này đã nhanh chóng trở thành một hiện tượng với khán giả và vượt qua những bom tấn khác để chiếm vị trí hàng đầu khi ra mắt tại các phòng vé.

Phim tái hiện một trận đấu bóng rổ sống động và vô cùng chân thật. Với thời lượng 124 phút, phim sẽ chiếu chi tiết diễn biến của trận đấu từ cách di chuyển, phòng thủ, những động tác cho đến kỹ thuật lên rổ,...làm cho những khán giả đam mê bóng rổ thích thú không thôi. Nếu bạn là fan của phim hoạt hình và có niềm yêu thích với thể thao, đặc biệt là bóng rổ thì The First Slam Dunk là một bộ phim mà bạn không nên bỏ qua.

Khóa Chặt Cửa Nào Suzume - Suzume No Tojimar (2023)

Bộ phim hoạt hình chiếu rạp Nhật Bản Suzume No Tojimar là một tác phẩm phiêu lưu giả tưởng hấp dẫn do đạo diễn Shinkai Makoto thực hiện. Phim xoay quanh cuộc hành trình đầy khó khăn, hiểm nguy của cô nữ sinh 17 tuổi Suzume - người đã có khả năng đóng cánh cửa đặc biệt để bảo vệ Nhật Bản khỏi thảm họa thiên nhiên. 

Suzume No Tojimar
Suzume No Tojimar

Suzume và chàng trai trẻ Sota vô tình gặp nhau, Sota nói rằng anh đang đi kiếm một "cánh cửa" kì diệu, không phải ai cũng mở được nó và Suzume đã quyết định cùng anh tìm kiếm. Suzume đã tình cờ phát hiện ra một cánh cửa cũ trong đống đổ nát và thật bất ngờ rằng Suzume lại có năng lực mở cánh cửa ấy.

Kể từ giây phút ấy, Suzume đã bắt đầu hành trình thực hiện sứ mệnh đóng lại những cánh cửa rải rác khắp nơi và chiến đấu với các thế lực thần bí. Dù hành trình ấy có gian khổ, nhưng hai người vẫn đoàn kết và luôn tiến về phía trước. Qua hành trình ấy, cô nàng Suzume cũng trở nên trưởng thành hơn.

Thanh Gươm Diệt Quỷ: Làng Rèn Kiếm - Demon Slayer: To The Swordsmith Village (2023)

Demon Slayer: To The Swordsmith Village là bộ phim hoạt hình của Nhật Bản được ra mắt vào các rạp trong đầu năm 2023. Nội dung bao gồm tập đầu của Arc Swordsmith Village và hai tập cuối của Arc Entertainment District.

Demon Slayer: To The Swordsmith Village
Demon Slayer: To The Swordsmith Village

Tiếp tục câu chuyện sau trận chiến đầy khốc liệt với anh em Gyuutarou và Daki tại Phố Đèn Đỏ - là quỷ Thượng Huyền Lục, anh chàng Tanjiro và các kiếm sĩ diệt quỷ đều bị thương nặng và được đưa về trụ sở của Đội Diệt Quỷ để phục hồi sức khỏe. 

Vì thanh gươm của Tanjiro đã bị phá hủy, Tanjiro cần một thanh gươm mới để tiếp tục chiến đấu và cậu được đưa đến Làng Rèn Gươm - nơi phụ trách rèn vũ khí cho các kiếm sĩ của Đội Diệt Quỷ. 

Tại đây, cậu chuẩn bị cho trận chiến mới với thành viên mạnh nhất của Thập Nhị Quỷ Nguyệt và cũng là những kẻ thù đáng gờm nhất mà Đội Diệt Quỷ chưa tiêu diệt được.

Nói đến phim hoạt hình anime Nhật Bản thì có cả một ‘biển’ phim cho bạn lặn ngụp, đủ các thể loại tùy theo sở thích. Nhưng nếu là một người tìm kiếm những bộ hoạt hình ý nghĩa và đẹp, xem ‘đáng đồng tiền bát gạo’ thì danh sách trên là dành cho bạn.

Đừng quên đến với VOH Giải trí để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh mới nhất, đặc sắc nhất tại chuyên mục phim.