Vượt hàng loạt show truyền hình, Siêu Trí Tuệ Việt Nam nhận giải TV Show Của Năm tại Wechoice

(VOH) - Những màn thi đấu kịch tính cùng loạt tài năng trí tuệ độc lạ trở thành “át chủ bài” giúp Siêu Trí Tuệ Việt Nam chinh phục lòng fan và bứt phá thành công tại Wechoice Awards 2019. 

Tối 12/01, tại sân khấu của Gala vinh danh và trao giải Wechoice Awards 2019, chương trình Siêu Trí Tuệ Việt Nam đã viết nên “điều phi thường nhỏ bé” cho riêng mình khi vinh dự nhận được giải TV Show Của Năm. Giải thưởng này là một vinh dự rất lớn dành cho Siêu Trí Tuệ Việt Nam khi nhận được sự yêu mến và bình chọn của khán giả khắp mọi nơi. 

VOH-sieu-tri-tue-anh2

Trải qua 12 tập phát sóng, Siêu Trí Tuệ Việt Nam đã tạo nên những cú hích đáng kinh ngạc: Trở thành chương trình đi vào lịch sử truyền hình Việt khi sở hữu con số kỷ lục 475.682 lượt người xem trực tiếp cùng lúc trên YouTube; mỗi tập phát sóng thu hút đến hàng triệu lượt xem, hàng ngàn bình luận, chia sẻ và thường xuyên có mặt ở vị trí cao trong Top Trending YouTube.

Siêu Trí Tuệ Việt Nam không chỉ chinh phục cảm tình khán giả bởi những màn thi đấu hấp dẫn đỉnh cao mà còn khiến người xem đi từ sững sờ, ngạc nhiên đến nể phục trước những tài năng trí tuệ. Thời điểm này, có thể thấy hiếm có một chương trình truyền hình nào lại khiến hàng triệu con tim thấp thoải chờ đợi và cùng chung hòa ca tinh thần tự hào về trí tuệ Việt như Siêu Trí Tuệ Việt Nam.  

VOH-sieu-tri-tue-anh2

Ra mắt vào cuối tháng 10/2019, Siêu Trí Tuệ Việt Nam đã nhận được sự quan tâm lớn của khán giả và truyền thông khi mang đến màu sắc hoàn toàn khác biệt trên sóng truyền hình. Thông qua những tập phát sóng, chương trình đưa khán giả đến với những màn chinh phục thử thách không tưởng từ loạt tài năng trí tuệ có khả năng thách thức mọi giới hạn não bộ, mang đến một khái niệm hoàn toàn mới: “Giải trí bằng trí tuệ”.

VOH-sieu-tri-tue-anh3

Siêu Trí Tuệ Việt Nam - chương trình truyền hình thuần trí tuệ đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam dành cho những người bình thường có khả năng làm nên điều phi thường thông qua những thử thách không tưởng. Trên thế giới, Siêu Trí Tuệ đã lan tỏa rộng khắp với những phiên bản quốc tế ở các nước như: Mỹ, Nga, Trung Quốc, Nhật Bản, Pháp, Ý, Tây Ban Nha... Tại Đông Nam Á, Việt Nam là quốc gia đầu tiên mua bản quyền sản xuất và phát sóng chương trình truyền hình đình đám này. 

VOH-sieu-tri-tue-anh4

Những màn thi đấu kịch tính của vòng Giao hữu quốc tế sẽ tiếp tục lộ diện tại Tập cuối Siêu Trí Tuệ Việt Nam sẽ được ra mắt khán giả lúc 20h Thứ 7 – 18/01/2020.

Anh trai Khánh Thi "nghe tiếng đàn định giới tính" tại Siêu trí tuệ Việt Nam: (VOH) – Màn thể hiện của anh trai “nữ hoàng” dancesport Khánh Thi – nghệ sĩ Xuân Huy trong tập 8 "Siêu trí tuệ Việt Nam" khiến nhiều người thán phục trước 'đôi tai vàng' của anh.
Siêu trí tuệ Việt Nam: Bé 6 tuổi nhận diện Quốc huy 195 nước trên Thế giới: (VOH) – Bé 6 tuổi yêu thích và tự tìm hiểu về Quốc huy của các quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới, xuất hiện tại Siêu trí tuệ Việt Nam, khiến đội ngũ ban giám khảo phải kinh ngạc.