Chương trình tư vấn du học Mỹ với 6 trường đại học nổi tiếng

(VOH) - Sáng 14/8, buổi tư vấn du học Mỹ diễn ra tại Khách sạn Majestic Sài Gòn (Số 1 Đồng Khởi, Quận 1, TPHCM) thu hút hơn 500 học sinh, sinh viên tham gia.

Đây là chương trình do UpGrad Abroad tổ chức, với sự tham gia của 6 trường Đại học Mỹ, bao gồm: Golden Gate University, Clark University, Yeshiva University, Johnson & Wales University, University of West Florida, University of Bridgeport. Ngoài ra, còn có Trung tâm Anh Văn Hội Việt Mỹ VUS, Khang Education tư vấn những thắc mắc về ngoại ngữ, giấy tờ.

Sự kiện có các hoạt động chính như: Tư vấn chương trình học của 6 trường đại học Mỹ, chia sẻ của các cựu du học sinh, tìm hiểu về cơ hội làm việc tại Mỹ, nắm bắt phương pháp du học hiệu quả, tư vấn hồ sơ Visa Mỹ và thi IELTS miễn phí… 

Ông Ankur Dhawan, Chủ tịch của UpGrad Abroad cho biết: "Có nhiều trường đại học ở Mỹ với các khóa học chuyên về MBA (chương trình Thạc sĩ Quản trị kinh doanh), bên cạnh MBA cũng có các khóa học về khoa học dữ liệu, khoa học máy tính, AI… Với hy vọng là có thể giúp được những ai có ước mơ du học và có được công việc ngay tại Mỹ sau khi tốt nghiệp". 

Chương trình tư vấn du học Mỹ với 6 trường đại học nổi tiếng 1
Ông Ankur Dhawan, Chủ tịch của UpGrad Abroad trực tiếp tư vấn về du học Mỹ cho các học sinh, sinh viên

Về chương trình học, UpGrad Abroad có hình thức du học mới 1+1, 50% học trực tuyến, 50% học trực tiếp. Qua đó, giúp học viên đang đi làm có thể linh hoạt thời gian, sau đó sẵn sàng đến một đất nước mới để học hỏi, trải nghiệm. 

Chị Trần Thị Hồng Ngọc, hiện đang làm việc tại Phú Nhuận, TPHCM có mong muốn học tiếp Thạc sĩ cho biết: "Mình đăng ký học khóa tiếp theo vì muốn nâng cao học vấn và hiểu biết chuyên môn. Chương trình học bây giờ mang tính thực hành nhiều, họ sẽ giới thiệu cho mình xu hướng, công nghệ hiện đại trên thế giới chứ không chỉ ở Việt Nam. Khi tham gia sự kiện, mình thấy đa số là học sinh, sinh viên hào hứng tham gia và các bạn có tìm hiểu sớm về ngành học để sau này làm việc là một điều rất tốt".

Tại sự kiện, UpGrad Abroad cùng 6 trường đại học Mỹ cũng chuẩn bị nhiều suất học bổng dành cho các ứng viên đăng ký. Golden Gate University với học bổng 70% cho 5000 học viên đăng ký đầu tiên và có thêm suất học bổng 10% học phí cho 8 tháng đầu học trực tuyến. Các trường Yeshiva University, Clark University, University of Bridgeport, University of West Florida, Johnson & Wales University có học bổng 10% học phí cho 8 tháng đầu học trực tuyến.