Đồng hành cùng sinh viên Đại học Sài Gòn vượt khó

(VOH) - Đây được xem như một nghĩa vụ, xuất phát từ suy nghĩ doanh nghiệp phải có trách nhiệm chia sẻ với cộng đồng.

Ngày 18/11/2021, Đại học Sài Gòn và Công ty Cổ phần Pacific Foods đã ký “Biên bản ghi nhớ” với mục tiêu cùng hợp tác trong các chương trình phát triển giáo dục cho sinh viên, nhằm khuyến khích, hỗ trợ và tạo điều kiện rèn luyện kỹ năng tốt hơn cho sinh viên thông qua các hoạt động thực tập, kiến tập. Việc hợp tác này cũng bao gồm việc hỗ trợ cho Quỹ đồng hành sinh viên” để chăm lo cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, đồng thời tăng cường mối quan hệ hợp tác đào tạo giữa Pacific Foods với trường Đại học Sài Gòn.

Theo đó, Pacific Foods sẽ phối hợp với Trường Đại học Sài Gòn tổ chức các hoạt động tuyển dụng, tạo cơ hội thực tập, hội thảo, tài trợ học bổng nhằm hỗ trợ sinh viên nhà trường.

Ông Chung Trí Phong, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Pacific Foods, cho biết: Pacific Foods mong muốn hỗ trợ cho các bạn sinh viên có đời sống khó khăn, sẽ được thể hiện qua các hoạt động thiết thực, tác động tích cực đến cuộc sống của các bạn ấy. Đây được xem như một nghĩa vụ, xuất phát từ suy nghĩ doanh nghiệp phải có trách nhiệm chia sẻ với cộng đồng, nhất là với tầng lớp trí thức, mai này sẽ là rường cột nước nhà”.

Pacific Foods đồng hành cùng sinh viên Đại học Sài Gòn vượt khó 1

Lễ ký kết  Biên bản ghi nhớ” giữa Đại học Sài Gòn và Công ty Cổ phần Pacific Foods

Được biết, khi khởi động chuỗi chương trình hỗ trợ cho sinh viên các trường đại học TP.HCM và các tỉnh lân cận, Pacific Foods sẽ trích 5% của lợi nhuận trước thuế trên mỗi sản phẩm bán ra tại thị trường Việt Nam để hỗ trợ học phí cho sinh viên không có khả năng đóng học phí, đồng hành cùng sinh viên với ước mơ đến giảng đường đại học.