Hơn 2.000 vị trí việc làm dành cho sinh viên đã và sắp tốt nghiệp

(VOH) - Ngày hội việc làm với chủ đề: “TDC Career day 2019” do Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức tổ chức đã diễn ra vào sáng nay 29/8.

Ngày hội việc làm đã thu hút sự tham gia đồng hành của 36 doanh nghiệp trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận, với hơn 2.000 vị trí việc làm dành cho sinh viên đã và sắp tốt nghiệp của Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức, các đối tượng có nhu cầu việc làm ở khu vực lân cận về các lĩnh vực: kỹ thuật cơ khí, điện – điện tử, công nghệ tự động hóa, công nghệ thông tin, thiết kế đồ họa, cơ khí ô tô, quản trị kinh doanh, kế toán, tài chính, dịch vụ du lịch, nhà hàng – khách sạn, ngôn ngữ Anh – Hàn – Nhật…

vị trí việc làm, sinh viên

Các bạn sinh viên tìm việc chuẩn bị hồ sơ, trả lời phỏng vấn của nhà tuyển dụng tại ngày hội.

Bên cạnh hoạt động phỏng vấn, tuyển dụng tại gian hàng của các doanh nghiệp, tại ngày hội, sinh viên còn được tham gia vào những hoạt động giao lưu với doanh nghiệp, chia sẻ kỹ năng viết CV và phỏng vấn xin việc; Chương trình giới thiệu tuyển du học sinh của Tập đoàn Strategix (Úc).

Ngày hội là cầu nối, thể hiện sự gắn kết chặt chẽ giữa nhà trường và doanh nghiệp trong việc hỗ trợ sinh viên tìm kiếm việc làm phù hợp với chuyên ngành đào tạo sau khi tốt nghiệp.

Cũng trong sáng nay, đã diễn ra lễ ký kết giữa trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức và Tập đoàn giáo dục Strategix (Úc) hợp tác trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo, nhằm phát triển hơn nữa nền giáo dục nghề nghiệp theo các nội dung: Trao đổi đoàn cán bộ giảng viên giữa hai đơn vị nhằm mục đích hợp tác trong lĩnh vực giáo dục nghề nghiệp; Phối hợp, tạo điều kiện cho học sinh và sinh viên Việt Nam học tập, sinh sống và làm việc tại Úc; Phát triển các hoạt động khác giữa hai đơn vị đạt được mục tiêu tổ chức./.

Ngày hội Thực tập và việc làm TPHCM 2019: Tuyển dụng gần ... - Voh

(VOH) - Hôm nay 21/04, ngày hội Thực tập và Việc làm TPHCM 2019 diễn ra tại Trường Đại học Kinh tế TPHCM.

 Tuyển dụng hơn 1.100 đầu việc tại Ngày hội việc làm thời vụ ... - VOH

(VOH) - 50 doanh nghiệp tham gia tuyển dụng 1.140 đầu việc gồm nhiều ngành nghề được quan tâm và phù hợp với đối tượng sinh viên làm ..