Chờ...

Ngành Giáo dục hưởng ứng Ngày toàn dân hiến máu tình nguyện

(VOH) - Bộ Giáo dục và Đào tạo đề nghị các Sở GD&ĐT, các Học viện, Trường Đại học, Trường Cao đẳng Sư phạm thực hiện các hoạt động hưởng ứng Ngày toàn dân hiến máu tình nguyện - 7/4/2023.

Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) yêu cầu tổ chức các hoạt động hưởng ứng "Ngày toàn dân hiến máu tình nguyện" cần đảm bảo an toàn và phòng, chống dịch COVID-19, tiết kiệm, hiệu quả, tạo được hiệu ứng truyền thông mạnh mẽ.

Bộ GD&ĐT cũng yêu cầu các cơ sở đào tạo phối hợp với Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện cấp tỉnh, thành phố và các cơ sở tiếp nhận máu tại địa phương tổ chức hoạt động hiến máu tình nguyện trong cán bộ, nhà giáo và học sinh, sinh viên.

Ngành Giáo dục hưởng ứng Ngày toàn dân hiến máu tình nguyện 1
Bộ Giáo dục và Đào tạo đề nghị các Sở GD&ĐT, các Học viện, Trường Đại học, Trường Cao đẳng Sư phạm thực hiện các hoạt động hưởng ứng Ngày toàn dân hiến máu tình nguyện - 7/4/2023 - Ảnh minh họa

Nhân rộng các điển hình tiên tiến; tôn vinh, khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác hiến máu tình nguyện và vận động hiến máu tình nguyện trong các cơ sở giáo dục.

Các thông điệp có thể sử dụng nhân ngày Toàn dân hiến máu tình nguyện là "Hiến máu an toàn – Hãy hiến thường xuyên"; "Hiến máu cứu người – Bắt đầu từ các nhà quản lý"; "Hiến giọt máu đào – Trao đời sự sống".