Ngày hội Tuyển dụng việc làm 2022 tại Đại học Công nghiệp TPHCM

(VOH) - Sáng nay (20/5), Trung tâm dịch vụ việc làm thanh niên (Yes Center) kết hợp với Trường Đại học Công nghiệp TPHCM tổ chức khai mạc “Ngày hội Tuyển dụng việc làm năm 2022”.

Nhiều năm qua, hoạt động đã khẳng định chất lượng tuyển dụng hàng đầu và hiệu quả đối với các doanh nghiệp tham gia là cầu nối vững chắc giữa doanh nghiệp và sinh viên năm cuối cũng như người lao động có nhu cầu tìm việc. Từ đó tạo nên sự ổn định trong mối liên hệ xuyên suốt giữa cung cầu trong công tác phát triển nguồn nhân lực.

Ngày hội là cơ hội để cho các bạn sinh viên, người lao động có nhu cầu tìm việc tiếp cận trực tiếp với các doanh nghiệp và doanh nghiệp cũng sẽ tuyển dụng trực tiếp những người có năng lực và chuyên môn.

Ngày hội Tuyển dụng việc làm
Các bạn sinh viên năm cuối tham gia Ngày hội Tuyển dụng việc làm tại trường Đại học Công nghiệp TPHCM

Xem thêm: Tuyển sinh 2022: Trường Đại học Công nghiệp TPHCM dự kiến tuyển 8.000 sinh viên

Theo Giáo sư Tiến sĩ Lê Văn Tán – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Công nghiệp TPHCM, năm nay có 60 doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia tuyển dụng, trong đó có nhiều doanh nghiệp tập trung vào đúng hướng chỉ đạo của nhà nước đó là Công nghệ thông tin, Cơ khí, Điện tử, Môi trường, Chế biến thực phẩm.

Thay mặt cho các đơn vị, doanh nghiệp tham gia ngày hội, ông Trần Phong Lanh – Giám đốc vùng, khối khách hàng cá nhân Ngân hàng Thương mại Cổ phần Việt Nam Thịnh vượng cho hay: “Ngày hội việc làm trường Đại học Công nghiệp TPHCM là một chương trình hết sức ý nghĩa và thiết thực, là tiền đề cho sự hợp tác tích cực giữa nhà trường và các doanh nghiệp trong công tác đào tạo và hướng nghiệp. Đồng thời tạo cơ hội cho các bạn sinh viên dễ dàng tìm kiếm các cơ hội việc làm. Thay mặt cho các đơn vị doanh nghiệp đồng hành tham gia ngày hội việc làm, tôi xin chân thành cám ơn ban giám hiệu nhà trường đã tạo điều kiện tổ chức sự kiện hữu ích và rất ý nghĩa này”.