NXB Đại học Cambridge tham gia biên soạn sách giáo khoa tiếng Anh tại Việt Nam

(VOH) - Ba bộ sách dành riêng cho học sinh Việt Nam theo tiêu chuẩn Cambridge và đáp ứng yêu cầu của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Đầu năm 2022, ba bộ sách: Tiếng Anh 3 Guess What!, Tiếng Anh 7 THiNK và Tiếng Anh 10 THiNK do NXB Đại học Cambridge, NXB Đại học Sư phạm Hà Nội và Công ty Zenbooks thực hiện đã được phê duyệt vào danh mục sách giáo khoa sử dụng trong cơ sở giáo dục phổ thông.

Bà Kanjna Parathaman (Giám đốc NXB Đại học Cambridge, khu vực Đông Nam Á) cho biết: “NXB Đại học Cambridge đang hợp tác chặt chẽ với NXB Đại học Sư phạm Hà Nội và Công ty Zenbooks để phát triển bộ sách giáo khoa tương thích với khung chương trình giảng dạy của Bộ Giáo dục - Đào tạo. Mục tiêu của chúng tôi là mang đến những bộ sách được biên soạn tốt nhất, chỉn chu nhất đến toàn thể các em học sinh Việt Nam”.

NXB Đại học Cambridge đang tiếp tục cùng NXB Đại học Sư phạm Hà Nội, Zenbooks tiếp tục xây dựng các bộ sách giáo khoa theo chương trình của Bộ Giáo dục - Đào tạo
NXB Đại học Cambridge tiếp tục cùng NXB Đại học Sư phạm Hà Nội, Zenbooks tiếp tục xây dựng các bộ sách giáo khoa theo chương trình của Bộ Giáo dục - Đào tạo

Các sách giáo khoa: Tiếng Anh 3 Guess What!, Tiếng Anh 7 THiNK và Tiếng Anh 10 THiNK được thay đổi, chỉnh sửa theo khung chương trình của Việt Nam. Ba bộ sách dành riêng cho học sinh Việt Nam theo tiêu chuẩn Cambridge và đáp ứng yêu cầu của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Phụ huynh có thể lựa chọn sách như nguồn tài liệu học tập tham khảo cho con.

Bộ sách Tiếng Anh 3 Guess What! được thiết kế đẹp mắt, sinh động, mang tính khám phá cao, nuôi dưỡng trí tò mò và kích thích trí tưởng tượng cho học sinh.

Sách gồm 3 phần: Sing and Chant - từ vựng, ngữ pháp của mỗi unit được lồng ghép vào bài hát, bài vè với nhịp điệu sôi động giúp các em ghi nhớ nội dung bài học.

NXB Đại học Cambridge tham gia biên soạn sách giáo khoa tiếng Anh tại Việt Nam 2
NXB Đại học Cambridge tham gia biên soạn sách giáo khoa tiếng Anh tại Việt Nam

Tiếng Anh 7 THiNK là bộ sách giúp học sinh phát triển tư duy phản biện, có các dạng đề mục và dạng bài tập kèm gợi ý làm cho các kỳ thi của Cambridge ngay trong sách, có tính tương thích cao với các kỳ thi như: KET và PET.

Tiếng Anh 10 THiNK gồm bài mở đầu, 8 bài học, 4 bài luyện tập và phụ lục. Bộ sách có tài liệu số hóa mở rộng và hỗ trợ trực tuyến cho phép thầy cô chia sẻ tài liệu cho cả lớp, vận dụng những phương pháp sư phạm hiệu quả nhất như học tập tích cực và siêu nhận thức, đảm bảo cho sự phát triển đồng đều của tất cả các em trong các tiết học.

Sắp tới, NXB Đại học Cambridge đang tiếp tục cùng NXB Đại học Sư phạm Hà Nội, Zenbooks tiếp tục xây dựng các bộ sách giáo khoa theo chương trình của Bộ Giáo dục - Đào tạo, đảm bảo chất lượng, đạt tiêu chuẩn quốc tế mà vẫn đáp ứng định hướng phát triển giáo dục toàn diện và hội nhập toàn cầu của đất nước.