Chờ...

Phản hồi từ đơn vị tổ chức, thực hiện chương trình tiếng Anh tích hợp

(VOH) - EMG khẳng định đơn vị đang bị một nhóm người mạo danh công ty để tạo ra các form, đường link khảo sát ý kiến của phụ huynh học sinh về đăng ký học chương trình Tiếng Anh tích hợp.

Trước các vấn đề mà phụ huynh đóng góp ý kiến và đề nghị về việc dạy học chương trình Tích hợp qua môi trường internet, mới đây, Công ty cổ phần Giáo dục và Đầu tư EMG - đơn vị tổ chức và thực hiện chương trình tiếng Anh tích hợp trên địa bàn TPHCM khẳng định tiếp tục lắng nghe để có hướng xử lý phù hợp, dựa trên sự tự nguyện, đồng thuận của phụ huynh cũng như quyền lợi, nguyện vọng của các em của học sinh.

EMG cũng khẳng định đơn vị đang bị một nhóm người mạo danh công ty để tạo ra các form, đường link khảo sát ý kiến của phụ huynh học sinh về đăng ký học chương trình Tiếng Anh tích hợp. Từ đó, lấy số liệu và thông tin cá nhân của nhiều phụ huynh để lồng ghép vào các mục đích cá nhân. Nhóm người này còn tiếp tục mạo danh công ty đưa thêm những thông tin chưa được kiểm chứng, sai lệch trên mạng xã hội như Instagram, Fanpage, Facebook, Hội cha mẹ học sinh học tiếng Anh tích hợp.

Đơn vị cho biết đang tiến hành đề nghị các cơ quan chức năng can thiệp để xử lý sự giả mạo gây ảnh hưởng đến uy tín, thương hiệu của công ty và Chương trình Tiếng Anh tích hợp.

Phản hồi từ đơn vị tổ chức, thực hiện chương trình tiếng Anh tích hợp 1
Một tiết dạy online của giáo viên nước ngoài trong chương trình Tiếng Anh tích hợp do EMG tổ chức - Ảnh: TTO

Trước đó, nhiều phụ huynh có con học em đang theo học chương trình Tiếng Anh Tích hợp tại nhiều trường tiểu học, trung học cơ sở trên địa bàn thành phố đã có ý kiến về việc học online chương trình và một số vấn đề liên quan. 

Cụ thể, phụ huynh đề xuất tạm dừng học online môn Tiếng Anh tích hợp đến khi trở lại học trực tiếp. Theo phụ huynh, việc học trực tiếp sẽ đảm bảo chất lượng đào tạo tương xứng với mức chi phí phụ huynh đóng góp. Trường hợp không thể tạm dừng học online, phụ huynh đề xuất giảm 50% học phí để phù hợp giữa chất lượng dịch vụ và phí dịch vụ cũng như xây dựng phương án giảm tải cho học sinh.