Ra mắt chương trình đào tạo bậc đại học “Doanh nhân đương đại”

(VOH) - Đại học Western Sydney và Viện LQT vừa ra mắt Chương trình đào tạo đặc biệt Bậc Đại học “Doanh nhân đương đại”.

Chương trình đào tạo này nhằm giúp người học sau khi tốt nghiệp có thể tự tin bước vào thương trường như một nhà khởi nghiệp hay kế nghiệp tài năng cùng những thế mạnh chuyên môn lĩnh vực kinh tế.

Theo TS Lý Quí Trung - Giáo sư, kiêm nhiệm Cố vấn cấp cao Đại học Western Sydney (Úc); Chủ tịch Viện LQT, chương trình đào tạo này được phối hợp bởi Viện LQT và trường Đại học Western Sydney, Úc. Đây là một dự án giáo dục giúp thế hệ doanh nhân trẻ tiếp cận với những kỹ năng và tư duy kinh doanh xuất sắc ngay từ khi còn là sinh viên bậc đại học. Chương trình đặc biệt này giúp bạn trẻ trang bị một nền tảng kiến thức vững chắc, truyền cảm hứng và bổ sung những kỹ năng, tư duy quý giá, kinh nghiệm thực tiễn và thực chiến từ các chuyên gia, các doanh nhân thành đạt trong và ngoài nước.

Cụ thể, bộ kiến thức và kỹ năng tiêu chuẩn của doanh nhân thời đại mới từ khung đào tạo học thuật bài bản của Đại học Western Sydney, kết hợp với những kỹ năng và tư duy kinh doanh hiện đại trong chương trình giảng dạy đặc biệt của Viện LQT, bao gồm những tình huống kinh doanh không có trong sách vở, những kinh nghiệm của các chủ doanh nghiệp, các nhà sáng lập thành công trên thương trường. Sinh viên ra trường được được cấp bằng Cử Nhân Kinh Doanh Quốc Tế của Đại học Western Sydney, được trang bị năng lực cạnh tranh khi gia nhập thương trường để khởi nghiệp hay kế nghiệp công việc kinh doanh của gia đình và cơ hội thăng tiến nghề nghiệp. Trong quá trình học, người được có cơ hội để gặp gỡ, học hỏi và kết nối với các chuyên gia hay doanh nhân tài năng đầy thú vị, xây dựng mạng lưới quan hệ quý giá.

Ra mắt chương trình đào tạo bậc đại học “Doanh nhân đương đại” 1
TS Lý Quý Trung chia sẻ một số nét nổi bật về chương trình đào tạo - Ảnh BTC cung cấp

Quá trình đào tạo Doanh nhân Đương đại trải qua 3 giai đoạn: Xây dựng, Phát triển và Trưởng thành. Quá trình này sẽ được tổ chức toàn thời gian trong 3 năm, gồm 24 môn học nền tảng của Đại học Western Sydney; kết hợp với 10 môn, 3 dự án, 1 khóa thực tập trải nghiệm tại Úc của Viện LQT để bổ sung cho phần tư duy, kiến thức và kỹ năng kinh doanh thực chiến.