Trao tặng thiết bị học tập trực tuyến và “Tủ sách bền vững” cho 15 trường học

(VOH) - Từ ngày 22 - 29/3, có 15 trường học ở Bình Dương, Hưng Yên, Hà Nội tiếp nhận thiết bị học tập trực tuyến...

Đây là hoạt động  nằm trong chuỗi các hoạt động trách nhiệm xã hội được thực hiện nhân dịp kỷ niệm 50 năm Panasonic chính thức có mặt tại Việt Nam (1971-2021).

Trao tặng thiết bị học tập trực tuyến và “Tủ sách bền vững” cho 15 cơ sở trường học
Trao tặng thiết bị học tập trực tuyến và “Tủ sách bền vững” cho 15 cơ sở trường học

Theo lãnh đạo UBND huyện Đông Anh, Hà Nội: “Đây là việc làm rất có ý nghĩa hỗ trợ các trường học của huyện trong công tác dạy và học trực tuyến, tạo điều kiện để học sinh tiếp cận với công nghệ thông tin cùng các chương trình học tập hiện đại như STEM, STEAM… theo định hướng của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Bên cạnh đó, những cuốn sách trong “Tủ sách Bền vững” sẽ trang bị cho các em học sinh kiến thức cần thiết về Môi trường, Khoa học… hình thành và nâng cao nhận thức cho những mầm non tương lai, đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển bền vững của Đông Anh và của Việt Nam.”

Năm 2021, công ty đã thực hiện nhiều chương trình Trách nhiệm xã hội tập đoàn trong lĩnh vực sức khỏe, giáo dục và môi trường, điển hình là những hoạt động: Trao tặng và lắp đặt 261 máy điều hòa không khí công nghệ nanoeTM X cho 3 bệnh viện lớn tại Hà Nội trong dự án “Cải thiện chất lượng không khí bệnh viện trong bệnh viện”.

Tài trợ giải pháp chất lượng không khí nanoe™ X trên 150 xe GrabCar Y tế, nhằm hỗ trợ Grab trong việc cung cấp miễn phí dịch vụ chuyên chở các nhân viên y tế, bệnh nhân, bệnh phẩm trong thời gian dịch bệnh bùng phát tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Trồng và trao tặng 110.000 cây rừng cho huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang trong chương trình trồng cây hàng năm.

Trao tặng 15 suất học bổng trị giá 30.000.000 đồng/ suất cho sinh viên xuất sắc theo học hệ chính quy tại tất cả các trường đại học trên cả nước.