Trường Trung cấp Kỹ thuật Nông nghiệp TPHCM làm lễ tốt nghiệp cho 88 sinh viên

(VOH) - Sáng 9/4, Trường Trung cấp Kỹ thuật Nông nghiệp TPHCM trực thuộc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn TPHCM tổ chức lễ tốt nghiệp trung cấp Giáo dục nghề nghiệp chính quy khoá học 2019-2021.

Khóa học chăn nuôi thú y và trồng trọt bảo vệ thực vật năm học 2019-2021 và 2020-2021 là khoá học đầy khó khăn, kéo dài do dịch Covid-19. Nhưng với sự nỗ lực của thầy và trò trường Trung cấp Kỹ thuật Nông nghiệp Thành phố, khoá học đã đạt tỷ tốt nghiệp cao nhất từ trước đến nay, với tỷ lệ sinh viên đạt loại khá trở lên 93,2%.

Lễ tốt nghiệp hôm nay đã trao bằng cho 88 sinh viên đến từ mọi miền đất nước, thuộc các lớp chăn nuôi thú y, trồng trọt- bảo vệ thực vật, góp phần nâng cao trình độ cũng như nâng tầm đội ngũ sản xuất nông nghiệp, chăn nuôi thú y của thành phố nói riêng và các tỉnh, thành trên cả nước nói chung.

Xem thêm: Làm gì để phát triển bền vững nền nông nghiệp?

Trung cấp Kỹ thuật Nông nghiệp thành phố
Ông Nguyễn Thanh Hùng - Phó Hiệu trưởng phụ trách Trường Trung cấp Kỹ thuật Nông nghiệp thành phố trao giấy khen cho các sinh viên đạt loại giỏi khoá học 2019-2021 và 2020-2021.

Trường Trung cấp Kỹ thuật Nông nghiệp TPHCM đã có 46 năm gắn bó với sự nghiệp đào tạo nguồn nhân lực cho thành phố và các tỉnh phía Nam về nhiều lĩnh vực kinh tế, kỹ thuật, nông, lâm, ngư nghiệp… phục vụ cho nền nông nghiệp đô thị, nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao.

Ra mắt Câu lạc bộ Thông tín viên Hội Nông dân Thành phố

(VOH) - Ban Thường vụ Hội Nông dân Thành phố vừa thành lập và ra mắt Câu lạc bộ Thông tín viên Hội Nông dân Thành phố. Câu lạc bộ có 69 thành viên, trong đó có 9 thành viên trong Ban Chủ nhiệm. Câu lạc bộ được thành lập nhằm đổi mới hình thức, nội dung công tác tuyên truyền, góp phần quảng bá, giới thiệu rộng rãi về hoạt động Hội và phong trào nông dân Thành phố đến hội viên, nông dân và người dân thành phố và các tỉnh thành; đồng thời tạo điều kiện hơn nữa cho lực lượng tuyên truyền viên các cơ sở Hội có dịp giao lưu, chia sẻ, nâng cao chuyên môn nghiệp vụ, qua đó xây dựng lực lượng hỗ trợ Hội Nông dân các cấp trong công tác tuyên truyền hoạt động Hội và phong trào nông dân thành phố.

Trúc Mai