Hợp tác này với mục tiêu là tận dụng thế mạnh của hai bên để giúp người lao động trong ngành chế biến thực phẩm tiếp cận với những công cụ và kỹ năng cần thiết nhằm thúc đẩy việc không tạo rác thải trong các nhà máy sản xuất thực phẩm. Đây cũng là dịch vụ kết nối người lao động có khả năng mở rộng đầu tiên trên toàn cầu được Tetra Pak triển khai trong giải pháp hỗ trợ và đào tạo mới của mình.
Được biết Poka đã giúp các nhà sản xuất giảm 5,9% thời gian thiết bị ngừng hoạt động, tăng 18% năng suất lao động và giảm 64% các vấn đề liên quan đến chất lượng. Bằng cách trang bị cho các nhân viên những thông tin cập nhật nhất để đưa ra quyết định nhanh chóng, các nhà sản xuất có thể duy trì các tiêu chuẩn về chất lượng cao và an toàn thực phẩm trong khi giảm lãng phí về thành phẩm, thời gian hay chi phí.
Trong khi đó chương trình Lao động kết nối của Tetra Pak cung cấp các công cụ, thiết bị và dịch vụ kỹ thuật số được thiết kế để nâng cao kỹ năng làm việc của những công nhân nhà máy nhằm gia tăng hiệu quả, loại bỏ lãng phí và giải quyết vấn đề nhanh chóng. Từ đó, giúp cải thiện năng suất của người lao động và hiệu suất thiết bị của khách hàng, giúp họ tìm ra các giải pháp nhằm giảm thiểu tổn thất trong hoạt động.
Với chương trình Lao động kết nối của Tetra Pak, các kỹ thuật viên có thể không ngừng cải tiến hoạt động của họ bằng cách chia sẻ những phương pháp hay nhất và khắc phục vấn đề nhanh hơn trên khắp các dây chuyền sản xuất. Chương trình Lao động kết nối của Tetra Pak có thể hỗ trợ hướng dẫn đầu vào cho nhân viên mới cũng như công nhân nhà máy hiện có với sự trợ giúp và đào tạo tốt hơn.
“Với sự hỗ trợ của công nghệ và các giải pháp thông minh, người lao động sẽ có thể tăng hiệu quả trong sản xuất thực phẩm, bao gồm tăng tốc độ sản xuất, giảm thiểu sai sót, hạn chế chất thải từ sản phẩm cũng như đưa ra các quyết định kịp thời và sáng suốt”, ông Roberto Franchitti, Phó Chủ tịch Điều hành mảng Dịch vụ & Chất lượng tại Tetra Pak cho biết.