Khởi động Giải Hoa Mai - Cuộc thi thiết kế mẫu nội ngoại thất gỗ 2019-2020

(VOH) - Sáng 20/9/2019, Hội Mỹ nghệ và Chế biến gỗ TPHCM (HAWA) đã chính thức phát động Giải Hoa Mai lần thứ 17 - Cuộc thi thiết kế mẫu nội ngoại thất 2019-2020.

Đây là sân chơi thiết kế thành công về tầm vóc, tạo hiệu ứng nhiều mặt với cộng đồng các nhà thiết kế trẻ, các doanh nghiệp trong ngành chế biến gỗ nhiều năm qua.

Sau lễ phát động, chuỗi sự kiện Roadshow nhằm giới thiệu về giải sẽ lần lượt được tổ chức tạo các trường Đại học, Cao đẳng, trong đó có: ĐH Tôn Đức Thắng, ĐH Kiến trúc TPHCM, ĐH Sư phạm Kỹ thuật TPHCM, ĐH Công nghệ Sài Gòn, ĐH Nông lâm TPHCM, CĐ Mỹ thuật Trang trí Đồng Nai... 

 Giải Hoa Mai, thiết kế ngoại thất, thiết kế nội thất

Ban tổ chức Giải Hoa Mai chụp ảnh lưu niệm

Từ nay đến ngày 15/11/2019, các thí sinh có thể đăng ký tham gia theo cá nhân hoặc nhóm với tối đa 2 tác phẩm cho cá nhân/nhóm. Ban tổ chức sẽ chọn 20 tác phẩm xuất sắc nhất vào vòng hai và hỗ trợ chi phí làm mẫu 3 triệu đồng/tác phẩm.

Các phẩm đoạt giải phải đáp ứng được các tiêu chí của Ban tổ chức về tính thẩm mỹ, tính ứng dụng, tính sáng tạo, khả năng thương mại hóa và thân thiện với môi trường.

Tổng giá trị giải thưởng trên 100 triệu đồng, trong đó gồm 1 giải Nhất trị giá 30 triệu đồng, 1 giải Nhì trị giá 20 triệu đồng, 1 giải Ba trị giá 10 triệu đồng và 5 giải Khuyến khích, trị giá 5 triệu đồng/giải.

Lễ trao thưởng và trưng bày các mẫu sản phẩm đạt giải sẽ được tổ chức trong khuôn khổ Hội chợ VIFA EXPO diễn ra vào tháng 3/2020.

Doanh nghiệp TPHCM đầu tư khoảng 35.000 tỷ đồng vào tỉnh Nghệ An - Sáng 20/9, tại TPHCM, Tỉnh Nghệ An tổ chức hội nghị “Xúc tiến đầu tư vào tỉnh Nghệ An năm 2019”.

Lợi ích tuyệt vời khi trả góp qua thẻ tín dụng - Như các bạn có thể thấy việc thanh toán và chi tiêu qua thẻ tín dụng đã không còn lạ lẫm gì với người sử dụng hiện nay. Càng ngày nó càng trở nên phổ biến, đặc biệt là với phương thức ...