Linh vật trâu Tân Sửu 2021 giá bạc trăm bạc triệu

(VOH) - Đến thời điểm này, linh vật trâu tân sửu với nhiều thiết kế khác nhau đã được tung ra thị trường với giá từ vài trăm ngàn tới vài triệu đồng/linh vật.

Linh vật trâu sứ sang trọng của Minh Long

Bộ sưu tập linh vật trâu 2021 “Thịnh vượng khởi đầu xuân” đa dạng phong cách và mẫu mã, được gốm sứ Minh Long thiết kế và trang trí theo lối truyền thống cho đến sáng tạo, phá cách.

Linh vật trâu, Tân Sửu 2021, voh.com.vn, gốm sứ Minh Long
Mẫu linh vật "trâu hưởng lộc" và "trâu vương giả" của gốm sứ Minh Long năm nay
Linh vật trâu, Tân Sửu 2021, voh.com.vn, gốm sứ Minh Long
Mẫu linh vật "trâu hạnh phúc" và "trâu thịnh vượng" của gốm sứ Minh Long năm nay

Linh vật được nghệ thuật hóa sinh động từ hình ảnh các chú trâu trong dân gian, từ trâu rừng, trâu nhà cho đến trâu mang tính biểu tượng, trẻ trung, nổi bật với vẻ đẹp khỏe khoắn, tinh tế và sắc sảo.

Giá tượng trâu sứ của Minh Long hiện có giá từ khoảng 396.000 đến 4.620.000 đồng.

Tượng trâu gốm sứ Bát Tràng

Tượng trâu gốm sứ Bát Tràng có men nâu vàng, kiểu dáng sinh động, đường nét chi tiết sắc xảo, men màu nâu vàng trong sáng, long lanh như hổ phách.

Tượng trâu cũng là một sản phẩm thuộc dòng tượng linh vật phong thủy và thường được lựa chọn đặt trên bàn làm việc hoặc bàn trà với ý nghĩa nhắc nhở làm việc chăm chỉ. Trâu nằm tượng trưng cho sự thanh nhàn, an nhiên, thư thái trong công việc.

trâu, tượng trâu, linh vật trâu, gốm sứ bát tràng
Tượng trâu gốm sứ Bát Tràng

Đây là biểu tượng cho sự phú quý, cát tường bởi tính cách con trâu là chịu thương, chịu khó, chăm chỉ làm việc. Bài trí tượng trâu giúp hội tụ phúc khí xung quanh, sự nghiệp nhanh chóng thành công và phát đạt.

Giá tượng trâu sứ của gốm sứ Bát Tràng có giá khoảng 550.000 đồng.

Tượng trâu bằng đồng

Bên cạnh những mẫu linh vật từ những hãng gốm sứ có thương hiệu thì trên các “chợ online” hiện cũng rao bán khá nhiều tượng linh vật trâu làm bằng chất liệu đồng.

Đây là loại tượng Trâu phong được quảng cáo dùng để chế hóa, trấn yểm các hung tinh như Nhị Hắc, Ngũ Hoàng; giúp xoay chuyển tình thế biến hung thành cát. Những gia đình mà có hướng nhà xấu, đặt tượng con trâu trong nhà sẽ giúp tránh được những tai vạ, điềm gở, có thể ảnh hưởng không tốt đến gia chủ.

Linh vật trâu Tân Sửu 2021 giá tiền triệu 4
Một mẫu tượng trâu bằng đồng được rao bán trên mạng

Tượng Trâu đồng phong thủy có nhiều mẫu mã như: tượng trâu chở tài lộc, tượng trâu kéo hũ tiền, tượng trâu húc… có giá hàng triệu đồng.

Tượng trâu bằng đá

Tượng trâu bằng đá cũng được bán khá phổ biến trong năm nay, tuy nhiên kích thước trâu thường nhỏ.

Tượng Đá Trâu được làm từ chất liệu đá non nước Đà Nẵng, bề mặt tượng đá được xử lý kỹ, làm mịn bề mặt đá và có phủ sơn PU để bảo vệ - được rao bán với giá chỉ khoảng 150.000 đồng.

Trong khi đó, Tượng Mục đồng cưỡi trâu bằng đá màu nâu có giá khoảng 200.000 đồng.

Linh vật trâu Tân Sửu 2021,
Một mẫu tượng trâu đá của Đá quý Non Nước

Tượng trâu đá vân gỗ của đá Non Nước có giá khoảng 270.000 đồng. Với loại tượng được trạm trổ kĩ và công phu hơn thì giá có thể lên tới 1.200.000 đồng