Nỗ lực vượt khó khăn COVID-19, doanh nghiệp bất động sản bắt tay nhà đầu tư nước ngoài

(VOH) - Năm 2020 đánh dấu thời điểm đầy khó khăn với các doanh nghiệp kinh doanh bất động sản nói riêng trong bức tranh kinh tế nhiều nơi ảm đạm.

Năm 2021, dịch bệnh COVID-19 vẫn tiếp tục tác động lên mọi mặt của đời sống. Nhiều doanh nghiệp nỗ lực vượt khó, biến “nguy” thành “cơ”.

Nhận định về tiềm năng thị trường bất động sản Việt Nam, tập đoàn Toshin Development đánh giá, Việt Nam cơ bản đã thành công trong việc khống chế đại dịch Covid-19, bên cạnh mục tiêu trở thành một trong các cơ sở quan trọng trong chuỗi cung ứng mới với Hiệp định thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) có hiệu lực từ tháng 8/2020, Việt Nam được dự báo sẽ đón làn sóng đầu tư mới ngày càng tăng cùng với đó là nhu cầu cao về văn phòng cho thuê.

Nỗ lực vượt khó khăn COVID-19 doanh nghiệp bất động sản bắt tay nhà đầu tư nước ngoài 1
Toshin Development (Tập đoàn Takashimaya - Nhật Bản) đã chính thức ký kết hợp tác đầu tư với Tập đoàn Trung Thủy vào dự án Lancaster Luminaire, Hà Nội

Sau sự thành công của dự án Lancaster Núi Trúc, Tập đoàn Trung Thủy (TTG) đánh dấu sự trở lại thị trường Hà Nội với vai trò là nhà phát triển dự án Lancaster Luminaire - Khu phức hợp bao gồm căn hộ, văn phòng hạng A và trung tâm thương mại dịch vụ cao cấp.

Với cương vị là đối tác chiến lược, Toshin Development và TTG cùng hướng đến việc vận dụng thế mạnh của mỗi bên để mang lại một công trình gắn liền với với thành phố, xã hội và nhắm đến việc hợp tác với nhau trong những dự án khác sau này.

Nỗ lực vượt khó khăn COVID-19 doanh nghiệp bất động sản bắt tay nhà đầu tư nước ngoài 2
Ông Toshiteru Sato –Trưởng VPĐD Toshin Development tại TP. Hồ Chí Minh phát biểu tại sự kiện

Thông tin về sự kiện bắt tay đầy ấn tượng này, ông Toshiteru Sato –Trưởng VPĐD Toshin Development tại TP. Hồ Chí Minh cho biết: “Toshin Development đánh giá cao những thành tích và quá trình hoạt động của TTG. Ngoài năng lực triển khai dự án dựa trên nền tảng là tiềm lực tài chính và sự am hiểu sản phẩm, dịch vụ, chúng tôi nhận thấy sự tương đồng giữa triết lý kinh doanh của Toshin Development và TTG.

Với triết lý “Khách hàng là tâm điểm để phục vụ”, thông qua việc trực tiếp quản lý vận hành dự án bất động sản được đầu tư bởi Tập đoàn ngay cả khi đã hoàn tất xây dựng và bàn giao, TTG luôn nỗ lực nâng cao giá trị lâu dài của bất động sản, gia tăng sức hấp dẫn của đô thị dưới góc nhìn dài hạn. Đây chính là điểm nhất quán về mặt chủ trương giữa hai bên, làm tiền đề cho sự hợp tác lần này”.

Nỗ lực vượt khó khăn COVID-19 doanh nghiệp bất động sản bắt tay nhà đầu tư nước ngoài 3
 

Tập đoàn Trung Thủy cũng khẳng định đây là cột mốc quan trọng trong việc phát triển các hoạt động kinh doanh của Tập đoàn vào năm 2021.

Đại diện tập đoàn Trung Thủy cho biết: “Ngay từ những ngày đầu thành lập vào năm 1985 cho đến nay, những khách hàng nước ngoài mà chúng tôi làm việc, phục vụ nhiều nhất là người Nhật, từ mảng dịch vụ, du lịch cho đến bất động sản.

Vì vậy từ rất sớm, những tiêu chuẩn về sản phẩm, dịch vụ của Tập đoàn Trung Thủy đã được xây dựng dựa trên sự kết hợp của văn hóa người Việt Nam và những tiêu chuẩn khắt khe của người Nhật Bản. Đó có lẽ là lý do mà chúng tôi có nhiều điểm chung để dẫn đến quá trình hợp tác với Toshin Development".

Bình luận