Quảng bá xúc tiến du lịch tới quê hương của HLV Park Hang-Seo

(VOH) - GyeongsangNam-do mới được du khách Việt Nam biết đến vào cuối năm 2018 vì đây là quê hương của ông Park Hang Seo - HLV của đội tuyển Việt Nam...

Chiều 22/7, tại TPHCM, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam phối hợp với chính quyền tỉnh GyeongsangNam-do tổ chức Lễ ký kết biên bản hợp tác xây dựng và phát triển sản phẩm du lịch tới địa phương này cùng với 4 Công ty Du lịch hàng đầu ở Việt Nam.

Chính quyền tỉnh GyeongsangNam-do, KTO ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với các Công ty du lịch lớn ở TPHCM

Chính quyền tỉnh GyeongsangNam-do, KTO ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với các Công ty du lịch lớn ở TPHCM

Theo đó, 04 đơn vị lữ hành ở Tp. HCM có sản phẩm tới khu vực cũng như tích cực tham gia xây dựng và phát triển bán sản phẩm Hàn Quốc, (gồm Transviet Travel, BenThanh Tourist, Saigontourist, Vietravel) sẽ được hưởng những ưu đãi và sự hỗ trợ cụ thể về kinh phí trong công tác quảng bá, thu hút du khách.

Ông Lee Byeong Cheol, Giám đốc Bộ phận Quảng bá Du lịch tỉnh GyeongsangNam-do, cho biết thêm: "Tỉnh GyeongsangNam-do sẽ hỗ trợ 4 công ty du lịch của Việt Nam phần chi phí quảng bá sản phẩm du lịch có ghé thăm tỉnh. Ngoài ra, trong trường hợp các công ty du lịch có khách đoàn doanh nghiệp tới Hàn Quốc và lưu trú 01 đêm ở địa phương  sẽ được hỗ trợ tương đương 10 won/khách (tương đương từ 9 - 10 USD/khách. Trong thời gian tới, dự kiến du lịch của GyeongsangNam-do sẽ tiếp tục thu hút nhiều khách lẻ từ Việt Nam hơn với những hoạt động, như: Lễ hội K-pop, Lễ hội thảo dược Đông y Sangcheong lần thứ 19".

GyeongsangNam-do mới được du khách Việt Nam biết đến vào cuối năm 2018 vì đây là quê hương của ông Park Hang Seo - HLV của đội tuyển Việt Nam - Người đã góp công lớn trong việc đưa đội tuyển bóng đá Việt Nam đoạt chức vô địch AFF Cup 2018.

Để đẩy mạnh xúc tiến du lịch ở thị trường Việt Nam, hiện nay, chính quyền tỉnh GyeongsangNam-do cũng đã thành lập Văn phòng đại diện tại TPHCM.