Chờ...

Seven của JungKook tạo trend toàn cầu, ai cũng “Yêu em từ Thứ 2 đến Chủ Nhật”

VOH - Sản phẩm âm nhạc mới của JungKook viral trên khắp mạng xã hội, tạo nên cơn sốt "hot hit" những ngày qua.

Ngày 14/7, "em út" BTS - JungKook đã cho ra mắt ca khúc solo Seven. Với sự tham gia của nữ diễn viên Han So Hee và rapper Latto, Seven mang đến một MV đầy thú vị và ấn tượng, nhanh chóng thu hút hơn 80 triệu lượt xem trên nền tảng phát hành.

 

Chỉ sau 6 ngày lên sóng, Seven không chỉ gây bão làng nhạc tại quê nhà mà còn lan rộng đến thị trường quốc tế. Theo Chart Data, ca khúc đã nhanh chóng vượt mốc 100 triệu lượt stream trên Spotify, nhanh nhất trong lịch sử nền tảng. Bên cạnh đó, Seven còn chinh phục các thứ hạng trên nhiều bảng xếp hạng, trở thành giai điệu trending nhất MXH hiện nay.

Sau MV official thì video vũ đạo của JungKook chính là yếu tố giúp bài hát tiếp cận được nhiều khán giả như hiện tại. Tính đến thời điểm này, video đã thu về hơn 28 triệu lượt xem, thành công tạo ra làn sóng vũ đạo mới cho giới trẻ. Với giai điệu vui tươi, bắt tai và gây nghiện, kết hợp các động tác đẹp mắt, dễ học theo, Seven khiến ai nấy đều phải lắc lư. Từ Á sang Âu, khắp mọi nơi trên thế giới đều nhảy theo Seven và liên tục đẩy trend này đứng top 1 xu hướng.

Seven của JungKook tạo trend toàn cầu, ai cũng “Yêu em từ Thứ 2 đến Chủ Nhật” 1
Nhiều video bắt trend Seven được phát hành, thu hút lượt xem đông đảo từ người dùng

Bên cạnh đó, Seven còn được nhiều người dùng MXH biến tấu thành những phiên bản độc lạ đầy sáng tạo, không kém phần đáng yêu và hài hước so với bản gốc. Không chỉ riêng người hâm mộ JungKook mà những nonfan, các nghệ sĩ nổi tiếng cũng chú ý đến ca khúc Seven.

Ngoài giai điệu và vũ đạo, thông điệp tình yêu của JungKook được thể hiện trong ca khúc lần này đã gây ấn tượng mạnh với người nghe. Nam idol cho thấy một "real JungKook" mà fan hâm mộ đã mong chờ bấy lâu.

Seven của JungKook tạo trend toàn cầu, ai cũng “Yêu em từ Thứ 2 đến Chủ Nhật” 2
Hình ảnh một JungKook biết yêu trong MV Seven

Đoạn điệp khúc của Seven rất dễ nhớ, dễ thuộc, dễ tạo trend: “Monday, Tuesday, Wednesday, Thursday, Friday, Saturday, Sunday (A week); Monday, Tuesday, Wednesday, Thursday, Friday, seven days a week; Every hour every minute every second, you know night after night; I'll be lovin' you right, seven days a week”, đồng thời cũng trở thành đoạn âm thanh được sử dụng nhiều nhất trên TikTok.

Trend “Yêu em cả tuần” không chỉ được những TikToker làm theo bằng clip vũ đạo mà áp dụng cho 7749 tình huống khác trong cuộc sống. Đặc biệt, trên MXH những ngày qua còn rôm rả bàn luận về phân cảnh JungKook "bật nắp quang tài nói lời yêu em" với Han So Hee trong MV Seven.

Seven của JungKook tạo trend toàn cầu, ai cũng “Yêu em từ Thứ 2 đến Chủ Nhật” 3
Phân cảnh đang được lan truyền rộng rãi trên MXH

Hiện tại, đoạn âm thanh chính thức của Seven trên TikTok tăng lượt dùng một cách chóng mặt, tính đến trưa 20/7 đã có hơn 300 nghìn người sử dụng, không giới hạn nội dung truyền tải. Có thể thấy, ai nấy đều muốn yêu và được yêu, cho nên cực kì dễ dàng bắt gặp “yêu em từ thứ 2 đến Chủ Nhật” theo phong cách JungKook ở bất cứ đâu!

Seven của JungKook tạo trend toàn cầu, ai cũng “Yêu em từ Thứ 2 đến Chủ Nhật” 4
Nhiều nghệ sĩ, người nổi tiếng tại Việt Nam đã kịp bắt trend

Lần trở này của JungKook đã rất thành công, tạo được hiệu ứng đón nhận tích cực. Dù vậy, anh chàng cần phải luyện tập phát âm tiếng Anh nhiều hơn. Cùng chờ đợi và ủng hộ cho những dự án âm nhạc tiếp theo của JungKook nhé!

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật thêm những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục Nhạc nhé!