An Lạc Truyện mặc cho tranh cãi vẫn thu về thành tích ấn tượng

VOH - Chính thức có mặt trên VieON, An Lạc Truyện của Địch Lệ Nhiệt Ba và Cung Tuấn đang không ngừng chứng minh sức hút của mình.

Được ví là một trong những siêu phẩm cổ trang của màn ảnh Hoa ngữ 2023, An Lạc Truyện đã chính thức lên sóng tập đầu tiên trên VieON ngày 19/7. Sở hữu nguyên tác nổi tiếng Đế Hoàng Thư, đồng thời quy tụ những tên tuổi thuộc hàng "đỉnh lưu" như Địch Lệ Nhiệt Ba, Cung Tuấn, Lưu Vũ Ninh... bộ phim sớm đã nhận được kỳ vọng rất lớn. 

An Lạc Truyện mặc cho tranh cãi vẫn thu về thành tích ấn tượng 1
Cung Tuấn và Địch Lệ Nhiệt Ba lần đầu nên duyên đã tạo nên hiệu ứng vượt trội

An Lạc Truyện là phim cổ trang truyền kỳ nằm trong số các dự án trọng điểm của Youku, với kinh phí đầu tư lên đến hàng ngàn tỷ đồng. Ngay từ khi công bố dự án, phim lập tức nhận được sự chú ý đông đảo, lượt đặt xem trước nhanh chóng vượt con số 3 triệu. 

Sau khi tập đầu tiên lên sóng, "cơn sốt" An Lạc Truyện chiếm đóng vị trí no.1 top tìm kiếm Weibo ở cả bảng chung và bảng giải trí. Tác phẩm không ngừng tạo nên thành tích ấn tượng khi độ phổ biến trên Youku vượt mốc 10.000 (liên tiếp 3 ngày), lượng bình luận phá kỷ lục nền tảng ngay sau tập 1 với hơn 200.000 bình luận tính đến hiện tại. Ngoài ra, An Lạc Truyện cũng đứng đầu bảng xếp hạng chủ đề phim truyền hình, dẫn đầu top trò chuyện trực tiếp và chủ đề Weibo. 

An Lạc Truyện mặc cho tranh cãi vẫn thu về thành tích ấn tượng 2
Nàng Nhậm An Lạc thông minh, mạnh mẽ và bá đạo
An Lạc Truyện mặc cho tranh cãi vẫn thu về thành tích ấn tượng 3
Thế tử si tình, cương trực, quyết đoán

Xem thêm: Review An Lạc Truyện: CP Nhiệt Ba - Cung Tuấn vừa mở màn đã phát “cẩu lương” liên tục

Nhận về không ít "gạch đá" và hàng loạt ý kiến trái chiều về kỹ xảo, diễn xuất, lồng tiếng... nhưng An Lạc Truyện vẫn không ngừng "công phá" các bảng xếp hạng. Ở mức độ phổ biến toàn diện, An Lạc Truyện nhiều lần đạt vị trí top 1 phim truyền hình do Maoyan ghi nhận, chỉ số giải trí Aimen và danh sách thảo luận trên Beacon. Về dữ liệu tìm kiếm hàng đầu, An Lạc Truyện thu về hơn 815 lượt tìm kiếm nóng trên nền tảng mạng kể từ khi phát sóng và hơn 35 triệu lượt thảo luận. Đáng chú ý, ngay khi "lên kệ" VieON, phim được đánh giá 5.0/5 và nhiều bình luận tích cực.

An Lạc Truyện mặc cho tranh cãi vẫn thu về thành tích ấn tượng 2
Thành tích ấn tượng của An Lạc Truyện ngay sau khi tập 1 lên sóng

Rất nhiều chủ đề liên quan An Lạc Truyện nhận được sự quan tâm, trở thành từ khóa tìm kiếm nóng và được khán giả thảo luận sôi nổi. Trong đó có không ít người xem để lại lời khen ngợi cho bộ phim và cặp đôi chính:

  • Càng ngọt càng ngược, trong ngược còn có ôm ấp tình cảm, bộ phim cổ trang thần tượng này không đơn giản chút nào.
  • Địch Lệ Nhiệt Ba và Cung Tuấn tương tác rất tốt, cốt truyện có yếu tố hài hước rất đáng xem.
  • Kỹ xảo hình ảnh có tệ đến mức nào cũng không ảnh hưởng đến sự phát huy của nam nữ chính.
  • Trang phục cổ trang của Địch Lệ Nhiệt Ba siêu đẹp, nhân vật Nhậm An Lạc dũng cảm và tháo vát!

Chính sự thể hiện đầy phong độ và hợp tác ăn ý giữa các diễn viên đã giúp cho An Lạc Truyện có thể bù đắp được những thiếu sót về chất lượng hình ảnh. Bỏ qua những vấn đề không thật sự đáng phải để tâm, đoàn phim đã mang đến những khung hình chỉn chu và dụng tâm cho khán giả. Song song đó, điểm quan trọng hơn cả chính là Cung Tuấn và Địch Lệ Nhiệt Ba không chỉ có vẻ ngoài rất xứng đôi mà khí chất cũng tương đồng. 

An Lạc Truyện mặc cho tranh cãi vẫn thu về thành tích ấn tượng 3
CP chính vừa xứng đôi vừa tạo nên "phản ứng hóa học" bùng nổ

Trên phim ăn ý là vậy, khi cởi bỏ hình tượng nhân vật, dàn cast chính còn giữ mối quan hệ thân thiết ngoài đời và cùng thực hiện các hoạt động tuyên truyền cho An Lạc Truyện. Trong buổi livestream ngày 17/7 vừa qua, khán giả không khỏi thích thú khi 3 nhân vật chính Địch Lệ Nhiệt Ba, Cung Tuấn và Lưu Vũ Ninh cùng đu trend "flex đến hơi thở cuối cùng" với trò chơi nhỏ tạm gọi "Tôi có bạn không có".

An Lạc Truyện mặc cho tranh cãi vẫn thu về thành tích ấn tượng 4
Khán giả rất thích thú trước tạo hình và tính cách tương đối giống khỉ Bạch Mã Ôn của Địch Lệ Nhiệt Ba

Nàng "mỹ nhân Tân Cương" tự nhận bản thân biết nấu ăn và nhảy solo trên sân khấu. Trong khi Cung Tuấn khoe mình từng song ca với Châu Kiệt Luân, uống rượu trên cây và chèo thuyền với Lý Vinh Hạo. Về phần Lưu Vũ Ninh, anh tự hào với đôi mắt nhỏ ti hí của mình, từng phát hành album và tổ chức concert.

An Lạc Truyện mặc cho tranh cãi vẫn thu về thành tích ấn tượng 5
Lưu Vũ Ninh trong vai Lạc Minh Tây

Bên cạnh những tên tuổi đã quá nổi tiếng, màn xuất hiện của nhân vật Lâm Lang do Vương Dịch Đình thủ vai trong tập 3 càng khiến khán giả choáng ngợp và không khỏi xao xuyến. Điệu múa uyển chuyển, mềm mại cùng tạo hình lung linh giúp cô nàng diễn viên Gen Z bùng nổ chỉ sau một đêm.

An Lạc Truyện mặc cho tranh cãi vẫn thu về thành tích ấn tượng 6
Vương Dịch Đình sở hữu nhan sắc và khí chất không chút kém cạnh Địch Lệ Nhiệt Ba

Sở hữu cốt truyện cô động và giàu năng lượng, nội dung được ví như "Trường Ca Hành 2.0", An Lạc Truyện đang chứng minh vị thế của mình trên đường đua phim Hoa ngữ tháng 7 sôi động. Hành trình vì hoài bão lớn lao, đi đến trái ngọt giữa Địch Lệ Nhiệt Ba và Cung Tuấn trong phim đầy những thăng trầm, có ngọt ngào có hài hước và cũng lắm bi thương. Đừng quên đón xem phim được phát sóng lúc 19h40 các ngày trong tuần trên VieON.

Cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh mới nhất, hấp dẫn nhất tại VOH Giải trí - Phim ảnh.

Ảnh: TCBC, weibo