Bảy Kiếp May Mắn có vượt mặt được Trường Tương Tư và Liên Hoa Lâu?

VOH - Với diễn xuất còn non tay của Dương Siêu Việt nhưng bộ phim vẫn được kỳ vọng sẽ đạt thành tích khủng.

Ra mắt trong thời điểm màn nhỏ Hoa ngữ do hai đại chế tác cổ trang Trường Tương TưLiên Hoa Lâu chiếm sóng, Bảy Kiếp May Mắn vẫn được mong chờ sẽ "lội ngược dòng" và bứt phá. Khai thác đề tài huyền huyễn, tiên hiệp với sự góp mặt chính của Đinh Vũ Hề và Dương Siêu Việt, bộ phim nhanh chóng thu hút sự quan tâm nhờ cốt truyện đặc sắc. 

Bảy Kiếp May Mắn tham vọng vượt mặt Trường Tương Tư, Liên Hoa Lâu 1
Liệu Bảy Kiếp May Mắn có thuận lợi vượt mặt Liên Hoa Lâu và Trường Tương Tư?

Đáng chú ý, là dự án trọng điểm được đầu tư kinh phí cao, Bảy Kiếp May Mắn tự tin sẽ trở thành cái tên thành công tiếp theo, thậm chí có thể vượt mặt cả hai đại tác cổ trang vừa kết thúc trước đó. Tuy nhiên với thành tích lên xuống thất thường, bộ phim có nguy cơ không thể đạt được thành tích như kỳ vọng. Các chỉ số nhiệt độ mới nhất của bộ phim được ghi nhận vào ngày 20/8:

  • Trên Vlinkage: chỉ số phát sóng phim chiếu mạng đã rớt hạng xuống xếp thứ 6 sau khi Chước Chước Phong Lưu và một số tựa phim mới ra mắt, chỉ số nhân vật Tường Vân (Dương Siêu Việt) xếp thứ 9 và nhân vật Sơ Không (Đinh Vũ Hề) xếp thứ 10.
  • Trên Maoyan: nhiệt độ phát sóng phim chiếu mạng xếp vị trí thứ 4 sau Trường Tương Tư, Liên Hoa Lâu Chước Chước Phong Lưu.
  • Trên Khốc Vân: hiệu quả phát sóng phim xếp thứ 4 và đang có dấu hiệu hạ nhiệt. 
Bảy Kiếp May Mắn tham vọng vượt mặt Trường Tương Tư, Liên Hoa Lâu 2
Thành tích ghi nhận vào ngày 20/8 sau khi phát hành được 11 ngày

Mặc dù chưa thể liên tục xếp ở vị trí đầu bảng như hai đối thủ nặng ký của mình, nhưng Bảy Kiếp May Mắn vẫn chứng minh sức hút và được khán giả quốc tế đón nhận, ủng hộ nồng nhiệt.

Hiện tại, bộ phim đã có mặt trên VieON với điểm đánh giá khởi đầu ấn tượng 4.3/5, đồng thời cho thấy sự yêu mến của khán giả dành cho cặp đôi diễn viên trẻ. Ngoài ra, Bảy Kiếp May Mắn nhận được đánh giá 8,4 điểm trên My Drama List, dẫn đầu các nền tảng phim chiếu mạng tại nhiều quốc gia khác như: Indonesia, Thái Lan, Singapore, Mỹ, Canada…

Bảy Kiếp May Mắn tham vọng vượt mặt Trường Tương Tư, Liên Hoa Lâu 3
 

Không ít lần nhận về gạch đá cho diễn xuất non nớt, Dương Siêu Việt lần này đang chứng minh sự tiến bộ dù chưa thật sự rõ rệt. Cô nàng cũng hy vọng khán giả đừng vì diễn xuất chưa tốt của cô mà bỏ lỡ một câu chuyện đáng xem như Bảy Kiếp May Mắn

Bảy Kiếp May Mắn tham vọng vượt mặt Trường Tương Tư, Liên Hoa Lâu 4
Dương Siêu Việt có sự tiến bộ trong vai diễn tiểu tiên Tường Vân

Xem thêm: 
Review Bảy Kiếp May Mắn 6 tập đầu tiên: phản ứng hai thái cực từ khán giả
Review Trường Tương Tư - Phim tiên hiệp “rửa mắt”, dùng “ngược luyến” kể chuyện đời người
Review Liên Hoa Lâu: Đề tài trinh thám phá án, song nam chủ lên ngôi

Nội dung chính của bộ phim xoay quanh câu chuyện tình "3 phần thú vị 7 phần lãng mạn, sâu lắng" giữa tiên quân Sơ Không (Đinh Vũ Hề) và nàng tiểu tiên Tường Vân (Dương Siêu Việt) của Nhân Duyên Các.

Cơ duyên trùng hợp, trời xui đất khiến, hai người buộc phải bất đắc dĩ phải cùng nhau lịch kiếp, trải qua 7 kiếp tình mới có thể thuận lợi trở về Thiên đình. Mỗi một kiếp tình, cả hai lại trong một thân phận mới, bối cảnh mới, số phận dây dưa theo một tình huống không thể nào ngờ đến. Sau mỗi một lần trải qua mọi chuyện cùng nhau, tình cảm giữa họ bắt đầu nảy nở và mối duyên vốn đã tồn tại từ hàng vạn năm trước dần hé lộ.  

Nhịp phim diễn ra không nhanh không chậm nhưng tình tiết được nhận xét có sự thay đổi lớn so với nguyên tác. Ngay sau những tập đầu tiên, phản ứng của khán giả liền chia làm hai thái cực, một bên chê bai không ngừng trong khi một bên lại khen ngợi và đánh giá cao chất lượng của bộ phim.

Vướng phải những điểm bất hợp lý trong khâu xử lý tình tiết câu chuyện nhưng đổi lại đoàn phim dồn rất nhiều tâm huyết cho phần hình ảnh. Khung cảnh hiện ra hoành tráng, sống động với hiệu ứng kỹ xảo mượt mà tạo nên tiên cảnh tựa như mơ, đưa khán giả nhanh chóng nhập tâm vào câu chuyện của Tường Vân và Sơ Không.

Bảy Kiếp May Mắn tham vọng vượt mặt Trường Tương Tư, Liên Hoa Lâu 5
Nam diễn viên sinh năm 1995 tiếp tục "hớp hồn" người xem bởi "visual chất lượng cao"

Nhiều ý kiến cho rằng cặp đôi chính thể hiện còn yếu kém, "phản ứng hóa học" chưa đủ bùng nổ để chạm đến trái tim người xem. Tuy nhiên, rất nhiều khán giả cho biết đã thấy được sự thay đổi, tiến bộ trong lối diễn xuất của Dương Siêu Việt. Nhan sắc "tiên đồng ngọc nữ" của CP chính cộng thêm tương tác ngọt ngào, mùi mẫn nhanh chóng xua tan những điểm yếu khác. 

Đầu năm 2023, Đinh Vũ Hề và Dương Siêu Việt đều có màn trở lại mờ nhạt lần lượt trong Trọng Tử Người Trong Mộng Xuân Khuê. Thế nhưng, công bằng mà nói, visual của cả hai trong Bảy Kiếp May Mắn khó tìm ra điểm nào để chê. Diễn xuất còn hạn chế nhưng vẫn có thể chấp nhận và vẫn tạo ấn tượng tốt trong những phân cảnh đắt giá.

Bảy Kiếp May Mắn tham vọng vượt mặt Trường Tương Tư, Liên Hoa Lâu 6
Bảy Kiếp May Mắn được kỳ vọng sẽ tạo nên tiếng vang lớn

Bảy Kiếp May Mắn dù không bám sát nguyên tác 100% nhưng nhờ đó thu hút sự hiếu kỳ của người xem, mong đợi nhiều diễn biến bất ngờ phía sau. Khán giả Việt có thể đón theo dõi bộ phim vào lúc 18:00 các ngày trong tuần trên VieON.

Cùng VOH Giải trí cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh mới nhất, hấp dẫn nhất tại chuyên mục Phim ảnh