Chờ...

Liên Hoa Lâu của Thành Nghị sẽ đến với khán giả trong tháng 7?

VOH - Trang Douban hiển thị thông tin ngày phát thành của Liên Hoa Lâu, khán giả háo hức mong chờ mỹ nam Thành Nghị "tái xuất giang hồ".

Sau những cái tên hot hit không ngừng ra mắt từ đầu năm 2023, Liên Hoa Lâu (莲花楼) do Thành Nghị đóng chính cũng rục rịch góp mặt trong chặng đua phim Hoa ngữ dịp hè này. Khán giả đang xôn xao trước thông tin bộ phim sẽ phát hành trong tháng 7 sắp tới. 

Liên Hoa Lâu là dự án cổ trang võ hiệp được bảo chứng ngay từ đầu nhờ hai tên tuổi đạo diễn tài năng Quách Hổ và Nhậm Hải Đào. Bên cạnh nam chính là Thành Nghị, phim còn quy tụ nhiều gương mặt "tài sắc vẹn toàn". Phần lớn họ đều quen thuộc với khán giả và được yêu mến như: Tăng Thuấn Hy, Tiêu Thuận Nghiêu, Trần Đô Linh, Trần Ý Hàm...

Liên Hoa Lâu của Thành Nghị sẽ đến với khán giả trong tháng 7 tới? 1
Tạo hình của Thành Nghị trong phim

Chưa kể với sự đầu tư luôn đề cao chất lượng từ nhà iQIYI và Hoan Thụy Thế Kỷ, bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến bức tranh sống động về chốn giang hồ. Câu chuyện về các nhân sĩ hiệp khách chính nghĩa, những ân oán trong giang hồ và những pha võ thuật đẹp mắt chắc chắn sẽ chinh phục người xem.

Liên Hoa Lâu của Thành Nghị sẽ đến với khán giả trong tháng 7 tới? 2
Thông tin hiển thị thời gian dự kiến phát sóng của Liên Hoa Lâu

Hiện tại trên trang Douban đã hiển thị thời gian phát hành của Liên Hoa Lâu vào tháng 7/2023. Trang weibo chính thức của đoàn phim vẫn chưa có động thái mới sau bài đăng chúc mừng sinh nhật Thành Nghị ngày 17/5. Tuy nhiên, sau những tiền lệ đột ngột lên sóng, khán giả có niềm tin và hy vọng thông tin này cũng sẽ tương tự như vậy. 

Liên Hoa Lâu của Thành Nghị sẽ đến với khán giả trong tháng 7 tới? 3
Một số nhân vật phụ khác trong phim

Nói đến nam chính Thành Nghị, vai diễn trong phim cổ trang có thể xem là thế mạnh của "nam thần tiên hiệp thế hệ mới". Anh sở hữu visual có độ tương thích cao với thiết lập/tạo hình nhân vật ở bối cảnh cổ đại. Gương mặt nam tính, vừa góc cạnh vừa mềm mại, cộng thêm lối diễn phong phú nét nào ra nét đó giúp anh ngày càng được yêu mến và công nhận. 

Không chỉ mong đợi vào màn "tái xuất giang hồ" từ nam chính, những cái tên chủ chốt và hỗ trợ khác trong phim cũng là điều khiến người xem không khỏi mong chờ. 

 

Thông qua poster và những thước phim giới thiệu đầu tiên, có thể cảm nhận sự đầu tư công phu trong từng khung cảnh, đạo cụ và phục hóa trang. Mỗi nhân vật đều mang thân thế, chứa đựng những bí ẩn riêng. Tóm lại, tổng thể phần nhìn thật sự "bắt mắt", khơi gợi sự tò mò và thôi thúc cảm giác muốn xem phim từ khán giả. 

Liên Hoa Lâu của Thành Nghị sẽ đến với khán giả trong tháng 7? 4
Khán giả nóng lòng chờ đợi câu chuyện của Lý Liên Hoa do Thành Nghị thể hiện

Liên Hoa Lâu dự kiến có tổng 40 tập, nếu không có gì thay đổi, bộ phim sẽ chính thức phát hành trên nền tảng iQIYI vào tháng 7. Hãy cùng đón chờ theo dõi câu chuyện hấp dẫn này nhé!

Cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh mới nhất, hấp dẫn nhất tại VOH Giải trí - Phim.

Ảnh: Douban