Ngu Thu Hân "quay lại" với "tình cũ" Đinh Vũ Hề trong Vĩnh Dạ Tinh Hà

VOH - Những hình ảnh đầu tiên của cặp đôi Ngu Thư Hân và Đình Vũ Hề trong Vĩnh Dạ Tinh Hà được hé lộ khiến cư dân mạng một phen xôn xao. Lần thứ 2 hợp tác có mang lại hiệu ứng bùng nổ?

Vĩnh Dạ Tinh Hà là dự án phim ngôn tình chuyển thể từ tiểu thuyết Sổ Tay Hắc Liên Hoa Công Lược. Nội dung truyện xoay quanh nhân vật Lăng Diệu Diệu, cô gái xuyên không vào tiểu thuyết và trở thành nữ phụ ai ai cũng ghét.

Cô phải thực hiện những nhiệm vụ mà hệ thống đưa ra để quay về thế giới thực. Trong quá trình đó, Lăng Diệu Diệu đã yêu Mộ Thanh, em trai của nữ chính ở thế giới tiểu thuyết.

Được biết, dự án Vĩnh Dạ Tinh Hà đã “chốt sổ” được Ngu Thư Hân và Đinh Vũ Hề cho vai chính. Những hình ảnh đầu tiên tại phim trường của cả hai được cư dân mạng truyền tay nhau. Ngu Thư Hân trong bộ y phục xanh ngọt, kẹp tóc hoa vàng. Đặc biệt, mái tóc dài thướt tha được búi hai bên thể hiện sự tinh nghịch, dí dỏm của nhân vật, phù hợp với tính cách đời thực của người đẹp sinh năm 1995.

Ngu Thu Hân ‘quay lại’ với ‘tình cũ’ Đinh Vũ Hề trong Vĩnh Dạ Tinh Hà 1
Vĩnh Dạ Tinh Hà chuyển thể từ quyển Sổ Tay Hắc Liên Hoa Công Lược

Lần gần đây nhất, Ngu Thư Hân vào vai Tiểu Lan Hoa trong Thương Lan Quyết, bộ phim cổ trang "gây bão" vào năm 2022. Nhờ có Thương Lan Quyết, nữ diễn viên được công chúng đón nhận nhiều hơn bởi diễn xuất tiến bộ từng ngày.

Thương Lan Quyết (Ngu Thư Hân, Vương Hạc Đệ)

Ngoài dự án Vĩnh Dạ Tinh Hà, bộ phim sắp lên sóng Vân Chi Vũ của cô nàng đóng cặp với Trương Lăng Hách cũng nhận được sự kỳ vọng lớn sau khi tung trailer với những phân đoạn giao chiến kịch tính và tạo hình vô cùng ấn tượng của dàn diễn viên. Trong đó, tạo hình nữ cường của Ngu Thư Hân khiến dân tình choáng ngợp vì quá đẹp.

Ngu Thu Hân ‘quay lại’ với ‘tình cũ’ Đinh Vũ Hề trong Vĩnh Dạ Tinh Hà 2
Ngu Thư Hân trong tạo hình Lăng Diệu Diệu
Ngu Thu Hân ‘quay lại’ với ‘tình cũ’ Đinh Vũ Hề trong Vĩnh Dạ Tinh Hà 3
Gây ấn tượng với vẻ đẹp trong trẻo, ngây thơ
Ngu Thu Hân ‘quay lại’ với ‘tình cũ’ Đinh Vũ Hề trong Vĩnh Dạ Tinh Hà 4
Ngu Thư Hân được đánh giá là khá phù hợp với vai nữ chính 

Nam chính của Vĩnh Dạ Tinh Hà - Đinh Vũ Hề cũng nhận lời khen từ cư dân mạng vì có "vibe" hợp cổ trang. Hiện tại, Đinh Vũ Hề cũng đang có một dự án được phát sóng là Bảy Kiếp May Mắn (đóng cùng Dương Siêu Việt) vừa công chiếu đã được khán giả sôi nổi bàn tán. Mặc dù sau khi lên sóng vẫn còn nhiều tranh cãi, tuy nhiên, nhan sắc của Đinh Vũ Hề vẫn không thể phủ nhận. Phần kỹ năng diễn xuất có thể mài dũa thêm và hy vọng sẽ ngày càng tiến bộ hơn trong Vĩnh Dạ Tinh Hà.

Bảy Kiếp May Mắn (Đinh Vũ Hề, Dương Siêu Việt)

Ngu Thu Hân ‘quay lại’ với ‘tình cũ’ Đinh Vũ Hề trong Vĩnh Dạ Tinh Hà 5
Đinh Vũ Hề trong Vĩnh Dạ Tinh Hà 
Ngu Thu Hân ‘quay lại’ với ‘tình cũ’ Đinh Vũ Hề trong Vĩnh Dạ Tinh Hà 6
Ảnh chất lượng kém cũng không thể che đi sự đẹp trai của Đinh Vũ Hề 
Ngu Thu Hân ‘quay lại’ với ‘tình cũ’ Đinh Vũ Hề trong Vĩnh Dạ Tinh Hà 7
 
Ngu Thu Hân ‘quay lại’ với ‘tình cũ’ Đinh Vũ Hề trong Vĩnh Dạ Tinh Hà 8
Chỉ cần nâng cao kỹ năng diễn xuất, nam diễn viên chắc chắn sẽ thành công

Đinh Vũ Hề từng đóng chung với Ngu Thư Hân trong bộ phim ngôn tình Khúc Biến Tấu Ánh Trăng, lên sóng vào năm 2021. Cặp đôi thể hiện mối tình ngọt ngào giữa cô nàng biên tập Sơ Lễ (Ngu Thư Hân) và anh chàng nhà văn Trú Xuyên (Đinh Vũ Hề).

Đinh Vũ Hề và Ngu Thư Hân từng hợp tác trong Khúc Biến Tấu Ánh Trăng

Khán giả háo hức chờ đợi sự trở lại của cặp đôi đáng yêu ngày nào. Tuy nhiên điều này cũng đồng nghĩa với việc Ngu Thư Hân và Đinh Vũ Hề sẽ phải thể hiện tốt hơn để đáp lại mong chờ của khán giả.

Cùng theo chân đoàn phim Vĩnh Dạ Tinh Hà để chờ đợi màn thể hiện của cả hai nhé!

Cùng VOH Giải trí cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh mới nhất, hấp dẫn nhất tại chuyên mục Phim ảnh.