Chờ...

Nhậm Gia Luân công bố dự án mới, làm dấu hiệu mặt trăng khiến fan Lưu Thủy Điều Điều phấn khích

VOH - Nhậm Gia Luân nhận được nhiều lời khen về nhan sắc trong buổi khai máy phim Giai Ngẫu Thiên Thành.

Những ngày qua, Nhậm Gia Luân liên tục “gây sốt” mạng xã hội với vai diễn chỉ huy sứ Vệ Chiêu/Tiêu Vô Hà “đậm chất phản diện” trong Lưu Thủy Điều Điều. Mới đây, nam diễn viên khiến người hâm mộ không khỏi mong chờ khi gia nhập đoàn phim Giai Ngẫu Thiên Thành.

Nhậm Gia Luân xuất hiện tại buổi khai máy với trạng thái tràn đầy năng lượng. Nam diễn viên luôn nở nụ cười rạng rỡ, vui vẻ tương tác cùng người hâm mộ.

nham-gia-luan-cong-bo-du-an-moi-lam-dau-hieu-mat-trang-khien-fan-luu-thuy-dieu-dieu-phan-khich-6
nham-gia-luan-cong-bo-du-an-moi-lam-dau-hieu-mat-trang-khien-fan-luu-thuy-dieu-dieu-phan-khich-3
Nhậm Gia Luân giao lưu cùng người hâm mộ - Ảnh: Weibo

Anh chàng còn tinh nghịch làm dấu hiệu mặt trăng trước ống kính máy ảnh. Khoảnh khắc này nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng, đặc biệt là mọt phim Lưu Thủy Điều Điều, bởi biểu tượng mặt trăng tượng trưng cho Nguyệt Lạc - cố quốc của nam chính Vệ Chiêu/Tiêu Vô Hà.

nham-gia-luan-cong-bo-du-an-moi-lam-dau-hieu-mat-trang-khien-fan-luu-thuy-dieu-dieu-phan-khich-11
nham-gia-luan-cong-bo-du-an-moi-lam-dau-hieu-mat-trang-khien-fan-luu-thuy-dieu-dieu-phan-khich-10
Nhậm Gia Luân làm dấu hiệu mặt trăng khiến fan phim Lưu Thủy Điều Điều thích thú - Ảnh: Weibo

Khán giả cũng dành nhiều lời khen cho tạo hình của Nhậm Gia Luân trong Giai Ngẫu Thiên Thành. Điểm nhấn của tạo hình là mái tóc xoăn bồng bềnh, được điểm tô với những phụ kiện đẹp mắt. Đây là lần đầu tiên Nhậm Gia Luân có tạo hình như vậy. Không còn bị “đóng khung” với mái tóc thẳng, búi cao, “nam thần cổ trang” trở nên lãng tử, quyến rũ và tà mị hơn. 

nham-gia-luan-cong-bo-du-an-moi-lam-dau-hieu-mat-trang-khien-fan-luu-thuy-dieu-dieu-phan-khich-4
nham-gia-luan-cong-bo-du-an-moi-lam-dau-hieu-mat-trang-khien-fan-luu-thuy-dieu-dieu-phan-khich-1
Tạo hình mới giúp Nhậm Gia Luân thăng hạng nhan sắc - Ảnh: Weibo

Trong Giai Ngẫu Thiên Thành, Nhậm Gia Luân vào vai chiến quỷ Lục Thiên Kiều, người mang trên mình lời nguyền Ngũ Bất Toàn. Lục Thiên Kiều phải thay da đổi thịt, thay lòng mới có thể trở thành người bình thường. Trong quá trình thay thịt, Lục Thiên Kiều kết hôn với tiên nữ Tân Mai có số mệnh “khắc phu”. Số mệnh của Tân Mai chỉ được giải trí khi cô cưới một tử tù. 

Vận mệnh của họ đan xen, cả hai cùng hợp sức vượt qua thử thách ở kinh thành Sùng Linh Cốc, Tây Vực và thành công phá vỡ âm mưu độc ác của Khai Thiên Hội, giải thoát người dân tộc chiến quỷ khỏi lời nguyền Ngũ Bất Toàn. Tân Mai cũng vượt qua cảnh giới của luật đạo tâm, bảo vệ nhân gian.

Mỹ nhân đóng cặp với Nhậm Gia Luân trong Giai Ngẫu Thiên Thành là Vương Hạc Nhuận. Nữ diễn viên từng gây chú ý khi hóa thân thành ác nữ Giác Lệ Tiếu trong Liên Hoa Lâu. Vương Hạc Nhuận cũng từng góp mặt trong loạt phim ăn khách như Minh Lan Truyện, Phù Dao Hoàng Hậu, Như Ý Truyện…

nham-gia-luan-cong-bo-du-an-moi-lam-dau-hieu-mat-trang-khien-fan-luu-thuy-dieu-dieu-phan-khich-14
Vương Hạc Nhuận với vai diễn phản diện trong Liên Hoa Lâu - Ảnh: Weibo

Giai Ngẫu Thiên Thành là dự án phim cổ trang, tiên hiệp, huyền huyễn được chuyển thể dựa trên tiểu thuyết cùng tên của tác giả Thập Tứ Lang. Chất lượng của bộ phim được bảo chứng bởi đạo diễn Quách Hổ (Châu Sinh Như Cố, Liên Hoa Lâu, Trầm Vụn Hương Phai,...) và tổng biên kịch Triệu Na (Sở Kiều Truyện, Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa, Song Kính...). Chính vì thế, không ít khán giả đặt kỳ vọng vào Giai Ngẫu Thiên Thành và mong chờ ngày phim lên sóng.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.