Chờ...

Nhan Tâm Ký chuẩn bị chiếu: Liệu có cứu được IQIYI sau màn lỗ thảm của Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương?

VOH - Fan hy vọng sẽ được thưởng thức một dự án chất lượng hơn sau quả bom xịt của Dương Mịch - Cung Tuấn.

Ngày 14/6, trailer chính thức của bộ phim Nhan Tâm Ký đã được tung ra. Các thước phim mang đậm chất điện ảnh với màu sắc chân thực, không lạm dụng các filter, tạo nên một bối cảnh triều Đường hoành tráng, sống động. Bên cạnh đó, trang phục lẫn bối cảnh cũng được đầu tư kỹ lưỡng. 

Trailer mới nhất của Nhan Tâm Ký

Qua trailer, khán giả được chiêm ngưỡng những phân cảnh hành động hấp dẫn cùng các tình tiết điều tra ly kỳ. Sự kết hợp của La Vân HiTống Dật bước đầu được khen là khá ăn ý. Vậy nên Nhan Tâm Ký có lẽ sẽ là một tác phẩm thành công, giúp cải thiện hình ảnh của IQIYI sau thất bại gần đây. 

Nhan Tâm Ký là một bộ phim cổ trang kết hợp yếu tố điều tra phá ánhuyền huyễn, lấy bối cảnh triều Đường của Trung Quốc. Nhân vật trung tâm của phim là Quận Vương Giang Tâm Bạch (do La Vân Hi thủ vai), một người lạnh lùng, ít nói, nhưng lại có tài suy luận thần sầu.    

nhan-tam-ky-chuan-bi-chieu-lieu-co-cuu-duoc-iqiyi-sau-man-lo-tham-cua-ho-yeu-tieu-hong-nuong
La Vân Hi và Tống Dật đảm nhận vai nam nữ chính trong Nhan Tâm Ký - Ảnh: Weibo

Giang Tâm Bạch mắc chứng bệnh lạ khiến anh khó nhận diện và phân biệt gương mặt của người khác. Trên đường đến Hà Man để điều tra án, Giang Tâm Bạch gặp gỡ nữ y giang hồ Nhan Nam Tinh (do Tống Dật thủ vai). Trớ trêu, cô lại là người mắc căn bệnh khiến dung mạo thay đổi mỗi tháng một lần.

Ban đầu, hai người không hợp nhau, nhưng sau đó họ quyết định hợp tác để giải quyết những bí ẩn hóc búa. Qua quá trình phá án, hai nhân vật dần nảy sinh tình cảm nhưng cũng phải vượt qua hàng loạt trở ngại từ căn bệnh quái ác của cả hai.

Trước Nhan Tâm Ký, IQIYI đã phải đối mặt với thất bại lớn từ dự án Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương. Dù nhiệt độ iQIYI của Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương trong ngày đầu phát sóng đạt mức 9001, nhưng sau 3 tuần, nhiệt độ tập cuối của bộ phim chỉ còn 7733. Bộ phim còn không thể phá nổi mốc nhiệt 9100 chứ đừng nói đến mốc một vạn xa xôi.  

nhan-tam-ky-chuan-bi-chieu-lieu-co-cuu-duoc-iqiyi-sau-man-lo-tham-cua-ho-yeu-tieu-hong-nuong (3)
Trước Nhan Tâm Ký, IQIYI lỗ nặng với Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Ảnh: Weibo

Dù 9000 điểm nhiệt đã không phải lớn, nhưng vẫn chưa thuyết phục khi lượng người xem trực tuyến tại thời điểm premiere tập mới chỉ dao động từ 30.000 đến 60.000. Vì thế nhiều khán giả đã đặt nghi vấn về tính xác thực của con số 9000 nhiệt mà phim đạt được trên nền tảng IQIYI, khiến danh tiếng của nền tảng này bị ảnh hưởng không nhỏ.

Nguyên nhân phim thất bại chủ yếu đến từ vấn đề kịch bản dở và diễn xuất kém của nhân vật. Dù là dự án S+ nhưng kịch bản phim bị đánh giá là chán, non tay. Còn diễn xuất thì báo chí đã tốn không ít giấy mực để viết về việc Dương Mịch sa sút phong độ, thần thái đơ cứng khiến fan thất vọng thế nào. 

Vậy nên, trước mắt thì Nhan Tâm Ký có dàn diễn viên tương đối thực lực là La Vân Hi và Tống Dật. Tống Dật từng được biết đến với vai phụ trong Phong Khởi Lạc Dương và nổi bật nhờ vai diễn trong Ở Rể. Trong khi đó, La Vân Hi đang gây chú ý ở Trường Nguyệt Tẫn Minh ra mắt năm ngoái, sở hữu lượng fan đông đảo nhờ khả năng diễn xuất ấn tượng cùng visual thư sinh, sương khói. 

nhan-tam-ky-chuan-bi-chieu-lieu-co-cuu-duoc-iqiyi-sau-man-lo-tham-cua-ho-yeu-tieu-hong-nuong (2)
Nhan Tâm Ký có dàn diễn viên diễn xuất tương đối ổn định - Ảnh: Weibo

Nếu biên kịch chấp bút tốt, Nhan Tâm Ký hoàn toàn có thể cứu vãn danh tiếng của IQIYI sau thất bại của Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương. Hãy cùng chờ đợi câu trả lời khi phim được phát sóng nhé!

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí