Vương Tinh Việt diễn xuất bùng nổ trong Mặc Vũ Vân Gian, ánh mắt "thâm sâu" khiến người xem say đắm

VOH - Dù ít tuổi nhưng Vương Tinh Việt lại sở hữu kỹ năng diễn xuất đa dạng, ổn định, đặc biệt là ánh mắt thâm sâu trong Mặc Vũ Vân Gian khiến khán giả phải khó tin.

Trong thời gian gần đây, tác phẩm Mặc Vũ Vân Gian lên sóng với sự tham gia diễn chính của Ngô Cẩn Ngôn - Vương Tinh Việt đã thu hút sự chú ý lớn từ netizen xứ Trung. 

Tuổi tác thật sự của Vương Tinh Việt là bao nhiêu mà diễn ra ánh mắt “thâm sâu khó lường”6

Cặp đôi chị - em chênh 12 tuổi khiến khán giả phát cuồng - Ảnh: Chụp màn hình

Nam thần họ Vương vào vai Túc quốc công Tiêu Hoành cao ngạo và luôn hành xử cương quyết. Nam diễn viên được khen ngợi thể hiện hoàn hảo nhân vật được giao lần này, giúp người xem cảm nhận được một Tiêu Hoành thông minh, lạnh lùng và rất tàn nhẫn. 

Xuyên suốt 15 tập phim, nhiều khán giả để lại bình luận khen ngợi diễn xuất, ngoại hình của Vương Tinh Việt khi quá điềm đạm, chững chạc. Đồng thời, ánh mắt của sao nam thể hiện đúng tinh thần “thâm sâu khó đoán” của Túc quốc công. 

Tuổi tác thật sự của Vương Tinh Việt là bao nhiêu mà diễn ra ánh mắt “thâm sâu khó lường”_2

Khí chất của Vương Tinh Việt được "mọt phim" khen hết lời - Ảnh: Weibo 

Tuổi tác thật sự của Vương Tinh Việt là bao nhiêu mà diễn ra ánh mắt “thâm sâu khó lường”_4

Ánh mắt "tình bể bình" khi Túc quốc công nhìn A Ly cũng khiến người xem xao xuyến - Ảnh: Weibo 

Đông đảo netizen nghĩ rằng có lẽ nam nghệ sĩ cũng xấp xỉ tuổi 30 và trải qua nhiều chuyện trong cuộc sống mới có thể diễn ra ánh mắt đó. Nhưng thực tế Vương Tinh Việt chỉ mới 22 tuổi mà thôi. 

Để chứng minh cho điều này, fan của "Túc quốc công" đã cất công lục lại ảnh cũ và cuối cùng đã tìm thấy chiếc vé xem phim có ghi tên thật và năm sinh của anh chàng. 

Tuổi tác thật sự của Vương Tinh Việt là bao nhiêu mà diễn ra ánh mắt “thâm sâu khó lường”_1

2 bức ảnh chứng minh sao nam họ Vương thực sự chỉ mới 22 tuổi - Ảnh: Weibo 

Ngoài ra, cư dân mạng còn đào được tấm ảnh thẻ sinh viên Học viện Hý kịch Trung ương của Vương Tinh Việt. Đáng chú ý, mặc dù mới 15 tuổi, anh chàng đã lọt vào mắt xanh của hội đồng trường và bắt đầu theo đuổi diễn xuất từ rất sớm. 

Ở thời điểm hiện tại, Mặc Vũ Vân Gian do dàn sao trẻ Vương Tinh Việt, Ngô Cẩn Ngôn, Dương Siêu Việt... đóng đã tạo nên cơn sốt ở thị trường Trung Hoa. Theo thống kê của Vân Hợp, bộ phim ghi nhận dấu hiệu lượt xem tăng 28,1% với gần 72 triệu view, vượt qua cả Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên của Dương Mịch, Cung Tuấn đóng chính

Tuổi tác thật sự của Vương Tinh Việt là bao nhiêu mà diễn ra ánh mắt “thâm sâu khó lường”_5

Tác phẩm theo motif cũ nhưng lại lôi cuốn khó cưỡng - Ảnh: Weibo 

Mặc Vũ Vân Gian do công ty Hoan Ngu sản xuất, chuyển thể từ tiểu thuyết mạng Đích Gả Thiên Kim của tác giả Thiên Sơn Trà Khách. Tác phẩm kể về câu chuyện của nữ chính Tiết Phương Phỉ, cô gặp biến cố lớn nên mất hết tất cả, từ gia đình đến tình yêu. May mắn, cô sống lại với thân phận của Khương Lê - con gái Trung thư lệnh. Từ đó, cô gặp được Túc quốc công, cùng anh đồng hành, trải qua nhiều chuyện gian khó. Cuối cùng, Tiết Phương Phỉ đã cứu được cha mình và hỗ trợ Tiêu Hoành đem lại hạnh phúc cho lê dân bá tánh.

Tuổi tác thật sự của Vương Tinh Việt là bao nhiêu mà diễn ra ánh mắt “thâm sâu khó lường”_3

Phản ứng hoá học của Ngô Cẩn Ngôn - Vương Tinh Việt được khen tự nhiên - Ảnh: Weibo 

Tác phẩm dự kiến có 40 tập và đang được lên sóng mỗi ngày 2 tập từ thứ Hai đến thứ Năm và 1 tập/ ngày từ thứ Sáu đến Chủ Nhật, vào lúc 17 giờ Việt Nam trên nền tảng Youku.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.