Dương Mịch sẽ chuyển hình thành công với dự án điện ảnh mới?

VOH - Dương Mịch trở lại đường đua điện ảnh Trung Quốc với dự án Chẳng Có Gì Mà Một Nồi Lẩu Không Giải Quyết Được. Bộ phim hứa hẹn sẽ là bước đệm cho sự chuyển hình của nàng hoa đán 85.

Năm 2024 lại tiếp tục là một năm năng suất của Dương Mịch. Hai bộ phim truyền hình đang chờ lên sóng Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng ThiênCáp Nhĩ Tân 1994 đã thông qua kiểm duyệt và có tin đồn sẽ lên sóng trong tháng 4 này. Ngoài ra, nữ diễn viên cũng gia nhập đoàn phim Sinh Vạn Vật - một dự án chính kịch với kịch bản chất lượng. 

Một tin mừng khác dành cho người hâm mộ của Dương Mịch, phim điện ảnh Chẳng Có Gì Mà Một Nồi Lẩu Không Giải Quyết Được do nàng hoa đán 85 chủ diễn đã ấn định công chiếu tại rạp Trung Quốc vào dịp lễ 1/5. Đặc biệt, đoàn làm phim cũng vừa phát hành trailer và poster mới, hé lộ tạo hình tóc đỏ đầy mới lạ của cô nàng.

Trailer mới nhất của Không Chuyện Gì Mà Một Nồi Lẩu Không Giải Quyết Được
phim-dien-anh-cua-duong-mich-sap-ra-mat-lieu-co-giup-nang-hoa-dan-chuyen-hinh-thanh-cong-1
Phim điện ảnh của Dương Mịch sắp tham gia đường đua màn ảnh rộng dịp lễ - Ảnh: Weibo

Ngoài Dương Mịch thủ vai Yêu Kê, phim còn có sự tham gia của Vu Khiêm trong vai Cửu Bính, Điền Vũ trong vai Chủ nhiệm Phó, Dư Ngai Lỗi trong vai Phát Tài, Lý Cửu Tiêu trong vai Thất Vạn. 

phim-dien-anh-cua-duong-mich-sap-ra-mat-lieu-co-giup-nang-hoa-dan-chuyen-hinh-thanh-cong-3
Các diễn viên chính của bộ phim - Ảnh: Weibo

Thuộc thể loại phim hài và huyền nghi, Chẳng Có Gì Mà Một Nồi Lẩu Không Giải Quyết Được có nội dung xoay quanh bốn người không quen biết nhau, bất ngờ tụ tập để chia chác lợi nhuận trong kho hàng ở rạp hát.

Chẳng biết vì lý do gì mà bốn người lại vô tình vướng vào một vụ án mạng mà vụ án này lại có liên quan đến chuyện ăn lẩu. Cuối cùng, thân phận của bốn người dần được hé lộ, sự thật về vụ án cũng được làm sáng tỏ.

phim-dien-anh-cua-duong-mich-sap-ra-mat-lieu-co-giup-nang-hoa-dan-chuyen-hinh-thanh-cong-8
Phim là câu chuyện xoay quanh những tên cướp - Ảnh: Weibo

Những giây đầu tiên của trailer là hình ảnh bốn tên cướp đang ngồi quanh bàn lẩu. Góc máy lần lượt di chuyển đến cận mặt của mỗi tên cướp, lột tả rõ ràng gương mặt, biểu cảm cùng giọng điệu của từng người. Dường như, mỗi người đều có bí mật của riêng mình.

Những giây tiếp theo, cảnh đào bới, tìm kiếm tiền trong kho hàng ở rạp hát của những tên cướp được hé lộ. Đến khi đã tìm được, trước mặt chúng là một vali chứa đầy tiền. Quay trở lại bàn lẩu, chúng tiếp tục bàn cách làm thế nào để chia chác lợi nhuận. Cũng từ đây, thân phận của 4 người dần lộ diện.

phim-dien-anh-cua-duong-mich-sap-ra-mat-lieu-co-giup-nang-hoa-dan-chuyen-hinh-thanh-cong-4
Bàn lẩu - nơi giải quyết mọi vấn đề, cũng là nơi lột trần những vấn đề - Ảnh: Weibo

Trong 50 giây trailer ngắn ngủi, khán giả đã kịp nhìn ngắm những tạo hình ấn tượng của Dương Mịch, đặc biệt là tạo hình với mái tóc đỏ. Được biết, trong giai đoạn quay phim, Dương Mịch và cả đoàn phim đã đăng ảnh đen trắng 100% để giữ bí mật về mái tóc đỏ cho đến phút chót. 

phim-dien-anh-cua-duong-mich-sap-ra-mat-lieu-co-giup-nang-hoa-dan-chuyen-hinh-thanh-cong-5
Tạo hình tóc đỏ của Dương Mịch gây sốt - Ảnh: Weibo

Khi nói về những tạo hình trong phim của Dương Mịch, khán giả còn thích thú khi nghe đạo diễn Đinh Thịnh kể lại câu chuyện thử đồ. Để vào vai Yêu Kê trong Chẳng Có Gì Mà Một Nồi Lẩu Không Giải Quyết Được, Dương Mịch được yêu cầu phải ăn mặc sao cho thật “nhà quê”. 

Đạo diễn bộ phim đã đích thân chọn cho nữ diễn viên những bộ quần áo trông già và không mấy bắt mắt, gồm đủ loại hoạ tiết từ hoa đến da báo. Tuy nhiên, Dương Mịch vẫn cân đẹp mọi outfit khó nhằn này. 

phim-dien-anh-cua-duong-mich-sap-ra-mat-lieu-co-giup-nang-hoa-dan-chuyen-hinh-thanh-cong-6
Không outfit quê mùa nào có thể dìm nổi Dương Mịch - Ảnh: Weibo

Đặc biệt, đoàn làm phim còn khiến khán giả phải ngỡ ngàng khi tiết lộ rằng toàn bộ 50 triệu NDT (171 tỷ đồng) trong vali của những “tên cướp” đều là “tiền tươi thóc thật” 100%.

Ban đầu, đạo diễn Đinh Thịnh đã chuẩn bị tiền giả để dàn diễn viên thực hiện cảnh vung tiền khắp nơi. Thế nhưng đạo diễn cảm thấy hiệu quả không chân thật, kém với mong muốn trước đó nên đã có sự thay đổi lớn.

Vậy là đạo diễn đã chơi lớn, rút hẳn 50 triệu NDT (171 tỷ đồng) tiền thật để phục vụ cho cảnh quay. Khoảnh khắc ekip mang những vali lớn chứa tiền mặt vào set quay, các diễn viên phải "lóa mắt" và ngỡ ngàng về độ chơi sốc của đạo diễn.

phim-dien-anh-cua-duong-mich-sap-ra-mat-lieu-co-giup-nang-hoa-dan-chuyen-hinh-thanh-cong-7
Đạo diễn Đinh Thịnh dùng 171 tỷ đồng tiền thật phục vụ cho một cảnh quay - Ảnh: Weibo

Có thể thấy rõ dàn diễn viên đã phấn khích hơn hẳn khi được vung tiền thật trong cảnh phim. Đến Dương Mịch còn phải cảm thán rằng: "Tung tiền thật cảm giác thật khác biệt!". Sau khi hậu trường này được tung ra, netizen đã không khỏi bàn tán xôn xao trước độ chịu chơi của ekip.

Nhưng hơn tất thảy, điều khiến khán giả càng mong chờ ở tác phẩm điện ảnh này, đó chính là diễn xuất của Dương Mịch. Theo lời chia sẻ của một tài khoản Weibo đã được xem phim trước khi công chiếu, Dương Mịch đã có diễn xuất thay da đổi thịt trên màn ảnh rộng lần này:

"Trong phim này, Dương Mịch thể trạng rất tốt, lại có khí chất của riêng mình trên màn ảnh rộng. Lời thoại của cô ấy mượt mà, tự nhiên từ đầu đến cuối, lại cực kỳ tài năng về ngôn ngữ. Đây cũng chính là lý do khiến tỷ lệ lồng tiếng gốc trong phim của cô ấy đạt 100%.

Sau khi bộ phim kết thúc, khi nhìn lại và nghĩ về một số khoảnh khắc nổi bật, hình ảnh đầu tiên hiện lên trong đầu tôi chính là khoảnh khắc phong cách và diễn xuất của Dương Mịch đã thay đổi."

phim-dien-anh-cua-duong-mich-sap-ra-mat-lieu-co-giup-nang-hoa-dan-chuyen-hinh-thanh-cong-11
Mong rằng "Nồi Lẩu" có thể thành công giúp Dương Mịch giải quyết việc chuyển hình - Ảnh: Weibo

Qua những lời chia sẻ, netizen hy vọng rằng Chẳng Có Gì Mà Một Nồi Lẩu Không Giải Quyết Được sau khi công chiếu sẽ phá đảo phòng vé, giúp việc chuyển hình của Dương Mịch thuận lợi thành công.

Cùng VOH giải trí cập nhật thêm các thông tin mới nhất về phim ảnh mỗi ngày tại chuyên mục phim ảnh.

banner-cuoi-bai-120624-1754071-1927001-162-132459-101