Review 23.5 Độ Nghiêng Của Trái Đất tập 7 - Chuyện Ongsa không dám, cứ để "ông Tơ bà Nguyệt" lo

VOH - Nếu không nhờ hội bạn thân “nghìn năm có một” thì “chiếc thuyền” Ongsa - Sun khó lòng “cập bến”.

Nếu như tập 6 của 23.5 Độ Nghiêng Của Trái Đất làm người xem cảm thấy tội nghiệp với tình cảnh mà Ongsa gặp phải và đôi chút hy vọng vì cuối cùng, cặp đôi chính của phim cũng chính thức nhận ra đối phương thật sự là ai, cho nhau cơ hội làm quen một lần nữa thì sang tập 7, khán giả sẽ bị “bội thực” với những phân cảnh dễ thương của hai nhân vật đang trong giai đoạn giữa tìm hiểu và yêu đương.

Với Ongsa, giai đoạn này khó khăn không kém gì lúc cô nàng bận bịu giấu thân phận Earth của mình. Ongsa vẫn sợ, sợ rằng Sun quá tốt để gắn mác đang quen một cô gái. Vướng mắc đó mãi ghim sâu vào tâm trí Ongsa, làm cô không thể tự tin đối mặt với Sun. 

Một lý do khác khiến Ongsa không thể ngỏ lời yêu với cô bạn cùng lớp đó là tính nhút nhát, hay lo của mình. Trong 6 tập trước, có lẽ bạn không lạ gì với cái tính đó của Ongsa, làm cô nàng hết lần này đến lần khác rơi vào những tình huống oái oăm, suýt thì không thể nhìn mặt Sun. 

review-235-do-nghieng-cua-trai-dat-tap-7 (9)
Cả hai ngượng ngùng không biết nói chuyện như thế nào sau khi thân phận của Ongsa bị lộ - Ảnh: Twitter

May mắn thay, nửa kia của Ongsa chính là Sun, một mảnh ghép hoàn hảo để bù đắp cho những thiếu sót của cô nàng. Nếu Ongsa thụ động thì Sun chủ động, Ongsa nhút nhát không dám bắt chuyện thì Sun sẵn sàng tìm đến và hoá giải bầu không khí ngượng ngùng. Đó là một Sun rất dễ thương, dễ mến, tốt bụng đến mức người ngoài nhìn vào phải cảm thán vì Ongsa thật số hưởng khi có Sun bên cạnh.

Trong tập 7, tính cách của Sun có sự chuyển biến mới mẻ, một phiên bản khác chưa từng thấy trước đây. Sun luôn được nhớ đến với những cụm từ như xinh đẹp, gần gũi, rộng lượng. Nhưng trong tập mới nhất, khi dần xác định mối quan hệ với Ongsa thì cô nàng sinh ra “máu ghen” với nét “phồng mang trợn mắt” mỗi lần nhìn thấy người khác tiếp xúc thân mật với “bạn thân” của mình.

review-235-do-nghieng-cua-trai-dat-tap-7 (26)
review-235-do-nghieng-cua-trai-dat-tap-7 (36)
Sun nổi quạu vì Ton thân mật với Ongsa - Ảnh: Twitter

Những phân cảnh ghen tuông của Sun cũng là điều mà người xem mong chờ nhất vì theo trong nguyên tác (23.5 Độ Nghiêng Của Trái Đất được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên), tính ghen của Sun dù “dữ dội”, bá đạo nhưng lại tạo cho người đọc cảm giác mến nhân vật này hơn. Khác hẳn với Sun dịu hiền, thân thiện thường thấy, nét tính cách này như tạo nên làn gió mới thổi vào câu chuyện, làm sống động thêm mối quan hệ của cô nàng với Ongsa nhạt nhoà.

Không những thế, sau khi chính thức làm quen với nhau với tư cách Sun - Ongsa, cô nàng còn bạo gan, cho thấy sự chủ động đến bất ngờ. Dù sở hữu thân hình nhỏ con, đứng cạnh Ongsa như người tí hon nhưng Sun luôn ga lăng hết mực. Cô nàng hết đưa Ongsa về nhà, sau lại buông lời dụ ngọt, cưa cẩm, khiến người xem phải quắn quéo tay chân theo từng lời thoại, cử chỉ...

review-235-do-nghieng-cua-trai-dat-tap-7 (11)
review-235-do-nghieng-cua-trai-dat-tap-7 (17)
review-235-do-nghieng-cua-trai-dat-tap-7 (33)
review-235-do-nghieng-cua-trai-dat-tap-7 (34)
Phân cảnh cả hai đang chăm chỉ thả thính nhau - Ảnh: Twitter

Để Ongsa và Sun công khai cả hai thuộc về nhau chắc chắn không thể không nhắc đến công sức to lớn của hội “ông Tơ bà Nguyệt” gồm Alpha, Aylin, Luna, Ton, Tinh và Charoen. Người ngoài cuộc luôn có cái nhìn đúng đắn nhất, khi Ongsa và Sun không thể gỡ rối cho tình cảnh tiến không được nhưng lùi cũng không xong thì nhóm bạn trên đã tinh ý phát hiện và triển khai kế hoạch se duyên của mình.

Nếu Ongsa không thể chủ động, Sun vẫn còn ngập ngừng không dám nói rõ thì đàn anh khoá trên - Ton chấp nhận làm vật “hy sinh” để gợi lên tính ghen ở Sun và buộc cô nàng phải tuyên bố chủ quyền với Ongsa.

review-235-do-nghieng-cua-trai-dat-tap-7 (27)
review-235-do-nghieng-cua-trai-dat-tap-7 (35)
review-235-do-nghieng-cua-trai-dat-tap-7 (4)
review-235-do-nghieng-cua-trai-dat-tap-7 (3)
Nhóm "ông Tơ bà Nguyệt" trường S-Tar - Ảnh: Twitter

Cũng qua phi vụ “cam go” này mà Aylin và Luna gần nhau hơn. Như trong tập trước, khoảng cách của hai người đã xích lại, dù thời lượng lên hình của cặp đôi phụ trong tập 7 không quá nhiều nhưng có thể thấy chủ đích của đạo diễn là đang để cảm xúc của hai nhân vật bên ngoài như không có chuyện gì xảy ra nhưng bên trong lại vô cùng sống động.

review-235-do-nghieng-cua-trai-dat-tap-7 (13)
review-235-do-nghieng-cua-trai-dat-tap-7 (1)
Dù không nói ra nhưng khán giả ngầm hiểu Luna và Aylin đã "lọt hố" tình yêu - Ảnh: Twitter

Không tiếp xúc quá nhiều, không có nhiều đoạn trò chuyện với nhau nhưng người ngoài hành tinh Aylin đã xem chị mặt trăng Luna là nơi trú ẩn, cho cô cảm giác bình yên khi đến gần. Với những gì được hé lộ trong trailer tập 8, dường như cả hai cặp đôi chính và phụ sẽ có nhiều chuyển biến đáng mong chờ trong tập tiếp theo. Đó có thể là sự mở lòng của những con người yêu nhau hoặc cũng có thể là nụ hôn đầu của những mối tình gà bông.

Cùng chờ đón tập tiếp theo của 23.5 Độ Nghiêng Của Trái Đất vào lúc 21h30, thứ Sáu hàng tuần trên Netflix bạn nhé và đừng quên cùng VOH giải trí cập nhật thêm các thông tin mới nhất về phim ảnh mỗi ngày tại chuyên mục phim ảnh.

banner-idea-1-011-1424361-1539462