Review Blank The Series tập 4 - Giọt nước mắt thất vọng đã rơi

VOH - Aneung đã biết về thân phận của mình, nhưng “chiếc phao” có thể bám lấy lại đẩy cô ra xa.

Nội dung của Blank The Series được đẩy lên cao trào đầu tiên, tưởng sẽ dễ thở nhưng thật ra khó ngấm với nhiều người. Tiếp nối màn tương phùng của Aneung và mẹ Fah ở tập trước, sự kiện trong tập 4 làm người xem không thể chấp nhận vì sự thật quá nghiệt ngã.

Quay về quá khứ, Khun Neung và Fah là bạn thân từ khi còn học trung học. Một ngày, Fah thổ lộ tình cảm với Khun Neung và bị bạn thân kịch liệt từ chối. Fah không thể chấp nhận được sự thật nên cô đã phạm sai lầm lớn, lên giường cùng Chet và mang thai.

review-blank-the-series-tap-4-giot-nuoc-mat-that-vong-da-roi (19)
Fah tỏ tình Khun Neung - Ảnh: chụp màn hình
review-blank-the-series-tap-4-giot-nuoc-mat-that-vong-da-roi (18)
Nhưng bị cô nàng mang dòng máu hoàng gia từ chối - Ảnh: chụp màn hình

Thời gian trôi qua, Khun Neung vẫn luôn xem Fah là bạn thân, đồng thời, vì không muốn tương lai của Fah bị huỷ hoại nên cô đã mua thuốc phá thai và khuyên bạn nên hành động trước khi đứa bé trở thành rào cản. 

Tuy nhiên, bào thai khi ấy đã quá lớn, buộc Fah phải sinh đứa bé ra. Ngay sau đó, Fah cũng ra nước ngoài du học và để đứa bé lại cho mẹ mình nuôi dưỡng. Đáng nói, người mẹ vô trách nhiệm cố tình đặt tên con trùng với tên của Khun Neung để trả thù, nhắc nhở nàng họa sĩ những gì mà cô đã làm trong quá khứ.

Có thể thấy, một hành động nhỏ của Fah đã làm cho nhiều người bị liên luỵ, ảnh hưởng nghiêm trọng nhất chính là Aneung và Khun Neung.

review-blank-the-series-tap-4-giot-nuoc-mat-that-vong-da-roi (17)
Liệu Fah có thay đổi được hình ảnh người mẹ tồi của mình? - Ảnh: chụp màn hình
review-blank-the-series-tap-4-giot-nuoc-mat-that-vong-da-roi (13)
Khun Neung cảm thấy có lỗi vì suýt cướp đi quyền được sống của Aneung - Ảnh: chụp màn hình

Chỉ vì lời khước từ tình cảm mà Khun Neung bị hất “tô nước bẩn” vào người. Dù là người gợi ý Fah phá thai nhưng sự thật đằng sau chứng minh Khun Neung cũng chỉ là người ngoài cuộc, không liên quan đến câu chuyện.

Khun Neung không thích liên quan đến rắc rối, tuy nhiên, rắc rối luôn tìm đến cô. Dẫu vậy, với sự quan tâm đặc biệt dành cho Aneung thì thái lộ lạnh nhạt của nàng họa sĩ với mọi thứ xung quanh dần thay đổi. Khung Neung đã tìm được đối tượng mình muốn chở che, nhất quyết không muốn rời.

review-blank-the-series-tap-4-giot-nuoc-mat-that-vong-da-roi (28)
Để bù đắp lỗi lầm, Khun Neung bảo vệ Aneung từ những điều nhỏ nhặt nhất - Ảnh: chụp màn hình

Trong khi đó, bởi những sai lầm trong quá khứ của mẹ mà Aneung sinh ra trong khiếm khuyết. Cơ thể cô yếu ớt, phải học lại lớp nhiều năm, đôi mắt cũng không được tinh anh mà phải gắn liền với đôi kính cận. Ngay cả cha mình Aneung cũng không biết là ai. Suốt 20 cuộc đời, cô bé sống trong lòng căm hận gia đình, cuộc sống khốn khó trước sự kiểm soát đầy đòn roi của bà ngoại.

Tình thế mà Aneung rơi vào trong tập 4 cũng khiến người xem không biết phải an ủi ra sao bởi quá rắc rối và bất ngờ. Cô đơn một mình ngần ấy năm, sự xuất hiện đột ngột của mẹ, cha, anh chàng say mình như điếu đổ và sự thật đằng sau lý do mình được sinh ra khiến cô học sinh ngây thơ như muốn vụn vỡ.

review-blank-the-series-tap-4-giot-nuoc-mat-that-vong-da-roi (31)
Chân dung ba nhân vật khiến cuộc đời của Aneung bị đảo lộn - Ảnh: chụp màn hình
BANNER-VOH 1111
Truy cập voh.com.vn để đọc nhiều bài viết thú vị!

Những lúc tâm trạng bất ổn nhất, thứ Aneung cần chính là sự quan tâm của Khun Neung. Nhưng đau đớn thay, thứ cô nàng nhận được chỉ là “gáo nước lạnh” của người mình yêu.

review-blank-the-series-tap-4-giot-nuoc-mat-that-vong-da-roi (3)
Liệu Aneung sẽ tìm lại được nụ cười trong tập tiếp theo? - Ảnh: chụp màn hình

Ở tập này, nữ diễn viên Yoko một lần nữa đập tan nghi hoặc diễn dở của khán giả nhờ vào khả năng diễn xuất "lên tay" của mình. Sự chuyển biến tâm lý từ một Aneung thơ ngây, tâm hồn ngập tràn ý tình sang một Aneung đau đớn đến tận tâm can được thể hiện rất tốt. Cách thoại và nhấn nhá câu từ của nữ diễn viên vừa đủ để khiến người xem phải hòa vào dòng cảm xúc của nhân vật.

review-blank-the-series-tap-4-giot-nuoc-mat-that-vong-da-roi (33)
Ánh mắt như muốn nói hết bi kịch cuộc đời của Aneung - Ảnh: chụp màn hình
review-blank-the-series-tap-4-giot-nuoc-mat-that-vong-da-roi (34)
Ảnh: chụp màn hình

Thời điểm khi Blank The Series bắt đầu công chiếu, nhiều người nghi ngờ về kỹ năng diễn xuất của Yoko và cho rằng cô sẽ bị đàn chị Faye “đè bẹp” bởi chỉ là diễn viên tay ngang vừa chập chững đóng phim. Thực tế cho thấy, qua những gì được Yoko thể hiện trong bốn tập vừa qua hoàn toàn trái ngược với suy nghĩ nêu trên.

Thêm vào đó, Blank The Series sở hữu nội dung khá “cẩu huyết”, gia đình ba người cùng yêu một người, nên tác phẩm không được đề cao thuở vừa ra mắt. Dẫu vậy, với cách triển khai nội dung hấp dẫn, diễn xuất chắc tay của dàn diễn viên mà ngày càng có nhiều khán giả yêu mến phim.

review-blank-the-series-tap-4-giot-nuoc-mat-that-vong-da-roi (35)
Hai diễn viên chính thật sự đang làm rất tốt - Ảnh: chụp màn hình

Với cương vị là một người đã từng theo dõi Gap The Series (bộ phim có cùng tác giả với Blank The Series) thì tác giả bài viết cảm thấy diễn xuất trong Blank thật sự hay và tròn hơn hẳn. Cảm xúc của người xem được đảm bảo ngay từ những phân cảnh đơn giản. 

review-blank-the-series-tap-4-giot-nuoc-mat-that-vong-da-roi (1)
Phim đạt 10 triệu view Youtube sau 19 ngày công chiếu tập đầu tiên - Ảnh: chụp màn hình

Hơn nữa, chất giọng của diễn viên cũng có hồn, thêm nhiều tầng cảm xúc và được bóc tách cẩn thận qua từng giai đoạn trong phim. 

Dù hiện tại, Blank The Series chưa đạt được thành tích như Gap The Series nhưng về chất lượng thì đây vẫn là bộ phim đáng xem, với nội dung hay dần đều khi càng đi sâu vào các tập sau. 

Cùng đón xem những diễn biến tiếp theo của Blank The Series vào lúc 20h30 thứ Bảy hàng tuần trên kênh YouTube NineStarStudios bạn nhé!

Cùng voh.com.vn cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim ảnh.