Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương Nguyệt Hồng tập 13-14: Chemistry bùng nổ giữa Dương Mịch và Cung Tuấn

VOH - Tập 13, 14 của Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên đánh dấu bước phát triển tình cảm mới của Nguyệt Sơ và Hồng Hồng.

Trong tập 11, 12 của Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên, chúng ta đã được chứng kiến sự hy sinh lớn lao của Đông Phương Nguyệt Sơ (Cung Tuấn) dành cho Đồ Sơn Hồng Hồng (Dương Mịch). Bất kể là bảo vệ linh nguyên cho Đông Phương Lạc hay xông vào tông miếu Ngự Yêu Quốc lấy đá cực âm, Nguyệt Sơ đều không quan tâm đến tính mạng của bản thân, chỉ âm thầm lặng lẽ liều lĩnh vì Hồng Hồng.

Dĩ nhiên Đồ Sơn Hồng Hồng không đồng ý với những việc làm này, bản thân cô cũng lo lắng cho cái đuôi nhỏ của mình. Dường như hiểu được điều này, ở tập 13, Nguyệt Sơ đã mạnh dạn bày tỏ suy nghĩ của mình, đồng thời cũng an ủi nỗi lo trong lòng Hồng Hồng: "Mạo hiểm lấy đá cũng được, bỏ mạng bảo vệ linh nguyên cũng được, chỉ cần có thể giúp tỷ, thì ta làm gì cũng được".

review-ho-yeu-phan-nguyet-hong-13-14-chemistry-bung-no-nguyet-so-lien-tuc-tha-thinh-hong-hong (22)
Nguyệt Sơ bộc bạch tấm lòng với Hồng Hồng - Ảnh: Weibo

Hẳn người hâm mộ cặp đôi Hồng Hồng - Nguyệt Sơ lúc này đang quắn quéo vô cùng bởi sự “tấn công” dồn dập của trai trẻ với đàn chị. Không để đối phương có thời gian kịp suy ngẫm, cái đuôi nhỏ tiếp tục thổ lộ: "Bảo vệ tỷ giống như tỷ bảo vệ Đồ Sơn". Nghe được những lời này, người có trái tim lạnh lùng sắt đá như Hồng Hồng chắc hẳn cũng không thể tránh khỏi cảm giác rung động. Có lẽ người xem cần nhìn nhận lại ai mới thực sự là "hồ yêu" ở đây! 

review-ho-yeu-phan-nguyet-hong-13-14-chemistry-bung-no-nguyet-so-lien-tuc-tha-thinh-hong-hong (21)
Đến đại đương gia cũng phải rung rinh - Ảnh: Weibo

Đến tập 14, “cái đuôi nhỏ” càng mạnh dạn hơn, dám dắt yêu tiên tỉ tỉ đi coi kịch yêu đương nam nữ. Tại chợ Nhân tộc, tình cảm giữa Hồng Hồng và Nguyệt Sơ đã bước vào giai đoạn mới, mập mờ "thả thính" khiến người xem phải đứng ngồi không yên. Gác lại những trận chiến, gác lại những lo âu bộn bề, không còn là đại đương gia hay người nắm giữ Đông Phương linh huyết, Hồng Hồng và Nguyệt Sơ cứ yên bình đi cùng nhau như thế, cùng ngắm nhìn thế gian phồn hoa rực rỡ.

review-ho-yeu-phan-nguyet-hong-13-14-chemistry-bung-no-nguyet-so-lien-tuc-tha-thinh-hong-hong (18)
Cả hai cùng đi dạo, ngắm nhìn thế gian phồn hoa rực rỡ - Ảnh: Weibo

Tuy tuổi đời nhỏ hơn rất nhiều, nhưng Nguyệt Sơ lại là người đầu tiên mang lại những rung cảm khác lạ trong Hồng Hồng. Từ cái nắm tay nhẹ nhàng tưởng như vô tình, cái chạm khẽ khàng nơi đầu môi, cái nhìn trìu mến tình cảm, cả cái gãi đầu ngại ngùng khi bị chạm phải "tiếng lòng",... tất cả đã len lỏi đến trái tim của nàng hồ yêu đứng đầu Đồ Sơn. Có lẽ, không lâu nữa thôi, đại đương gia sẽ mở lòng đón nhận cậu nhóc mà mình đã nuôi lớn.

review-ho-yeu-phan-nguyet-hong-13-14-chemistry-bung-no-nguyet-so-lien-tuc-tha-thinh-hong-hong (19)
review-ho-yeu-phan-nguyet-hong-13-14-chemistry-bung-no-nguyet-so-lien-tuc-tha-thinh-hong-hong (12)
review-ho-yeu-phan-nguyet-hong-13-14-chemistry-bung-no-nguyet-so-lien-tuc-tha-thinh-hong-hong (11)
review-ho-yeu-phan-nguyet-hong-13-14-chemistry-bung-no-nguyet-so-lien-tuc-tha-thinh-hong-hong (7)
Nguyệt Sơ "thả thính" dồn dập - Ảnh: Weibo

Bên cạnh những yếu tố tình cảm, tập 13 của Hồ Yêu còn đánh dấu sự kiện trọng đại: thành lập Yêu Minh. Sau sự kiện Thạch Cơ (Ôn Tranh Vanh) lợi dụng Yêu nô chiếm đánh Ngự Yêu Quốc bất thành, Hồng Hồng quyết định lập nên liên minh Yêu tộc, dưới sự giúp sức của Yêu đế Ngự Yêu Quốc Thạch Khoan (Dương Sĩ Trạch). Với lời tuyên thệ “Thề sẽ bảo vệ kẻ yếu, nghiêm trị ác yêu”, Hồng Hồng mong ước chúng Yêu sinh sẽ được tự do, an toàn, cũng như không bị ác yêu lợi dụng.

review-ho-yeu-phan-nguyet-hong-13-14-chemistry-bung-no-nguyet-so-lien-tuc-tha-thinh-hong-hong (3)
review-ho-yeu-phan-nguyet-hong-13-14-chemistry-bung-no-nguyet-so-lien-tuc-tha-thinh-hong-hong (2)
Đồ Sơn Hồng Hồng thành lập Yêu Minh - Ảnh: Weibo

Với diễn biến phim đang ngày một cao trào, Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên hứa hẹn sẽ mang lại cho khán giả những cảm xúc bùng nổ cả về khía cạnh tình cảm lẫn khía cạnh đấu tranh thiện - ác. Về thành tích của phim, một số khán giả cho rằng dù đạt được thành tích tốt, phim vẫn chưa bùng nổ như kỳ vọng.

Dù mở đầu với mức nhiệt ngày đầu cao nhất iQIYI nhưng đến ngày thứ 3 Hồ Yêu mới đạt được mức nhiệt 9k. Sau khi đạt được mức nhiệt 9k, phim lại không thể thừa thế xông lên mà ngay hôm sau mức nhiệt lại quay trở về dưới 9k. Các số liệu phim đạt được cụ thể như sau: 

  • Vlinkage phim: Ngày 23/5 đạt 74.16; ngày 24/5 đạt 84.62; ngày 25/5 đạt 85.35; ngày 26/5 đạt 85.15.
  • Vlinkage nhân vật: Dương Mịch đạt 8.79, Cung Tuấn đạt 8.71 vào ngày 23/5; Dương Mịch đạt 8.84, Cung Tuấn đạt 9.05 ngày 24/5; Dương Mịch đạt 9.06, Cung Tuấn đạt 9.08 ngày 25/5; Dương Mịch đạt 9.09, Cung Tuấn đạt 9.07 ngày 26/5.
  • Datawin phim: Ngày 23/5 đạt 1.894; ngày 24/5 đạt 2.38; ngày 25/5 đạt 2.356; ngày 26/5 đạt 2.28.
  • Nhiệt Iqiyi: Ngày 23/5 đạt 7235, ngày 24/5 đạt 8976, ngày 25/5 đạt 9001, ngày 26/5 đạt 8915.
  • Quảng cáo: Tập 1-5 đạt 7 quảng cáo/tập, 59s/tập; tập 6 đạt 6 quảng cáo/tập, 48s/tập; tập 7-8 đạt 7 quảng cáo/tập, 71s/tập.

Liệu Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên có lấy lại phong độ trong những ngày sắp tới? Hãy đón chờ những tập sắp tới! Tại Việt Nam, phim phát sóng lúc 18:00 các ngày trong tuần từ ngày 23/05 trên ứng dụng VieON. 

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.