Tiêu điểm: Tin tức EURO 2024

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương Nguyệt Hồng tập 1-4: ngoài "đập tiền" thì còn gì để xem?

VOH - Phát sóng ngày đầu, Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Nguyệt Hồng Thiên của Dương Mịch - Cung Tuấn đạt thành tích khả quan và nhận được nhiều sự chú ý cũng như bàn luận.

Đúng 18:00 (giờ Việt Nam) ngày 24/05, iQIYI chính thức công chiếu tập đầu tiên của Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Nguyệt Hồng Thiên trên nền tảng và thu hút hàng triệu lượt xem. Trên ứng dụng iQIYI nội địa Trung Quốc, trước giờ công chiếu, phim đã vượt 7,9 triệu lượt đặt trước, phá kỷ lục từ trước đến nay của nền tảng. Cũng trong hôm qua, các tài khoản VIP của iQIYI đã xem được 4 tập phim đầu tiên thay vì 1 tập như các tài khoản thường (tài khoản không trả phí).

review-ho-yeu-tieu-hong-nuong-phan-nguyet-hong-1-4-sieu-pham-tien-hiep-dau-tu-khung (38)
Poster Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên - Ảnh: Weibo

Sau khi theo dõi 4 tập phim đầu tiên, phim đã nhận về nhiều sự chú ý với mức độ bàn luận cao. Tại đây, mình xin review qua một chút về 4 tập vừa chiếu tối qua.

Hiệu quả phát sóng của Hồ Yêu sau ngày đầu tiên

Sau ngày đầu tiên lên sóng, Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Nguyệt Hồng Thiên do Dương MịchCung Tuấn đóng chính đã đạt được thành tích cao đúng với dự đoán của netizen trước đó. 

Theo thống kê, tính đến 0 giờ ngày chiếu 24/5, tổng số người dùng trực tuyến của bốn tập đầu tiên là 440.000. Nhiệt độ realtime Maoyan sau 2 tiếng lên sóng đã đứng thứ nhất với số liệu 7512.84. Chỉ số thịnh vượng Datawin hạ cánh top 2 với số liệu 1.894.

Riêng trên nền tảng iQIYI, nhiệt độ phim đã phá 6000 điểm nhiệt chỉ sau 2 giờ lên sóng và chạm mốc 7225 điểm nhiệt sau ngày đầu phát sóng. Với thành tích này, phim đã đứng thứ nhất nhiệt độ phát sóng ngày đầu trong lịch sử iQIYI kể từ khi sửa đổi.

review-ho-yeu-tieu-hong-nuong-phan-nguyet-hong-1-4-sieu-pham-tien-hiep-dau-tu-khung (23)
review-ho-yeu-tieu-hong-nuong-phan-nguyet-hong-1-4-sieu-pham-tien-hiep-dau-tu-khung (34)
review-ho-yeu-tieu-hong-nuong-phan-nguyet-hong-1-4-sieu-pham-tien-hiep-dau-tu-khung (32)

Ở vấn đề công chúng quan tâm nhất là chiêu thương, Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Nguyệt Hồng Thiên cũng mang về thành tích khả quan khi 4 tập đầu đã có 8 thương hiệu, 28 quảng cáo, tổng cộng dài 232 giây.

review-ho-yeu-tieu-hong-nuong-phan-nguyet-hong-1-4-sieu-pham-tien-hiep-dau-tu-khung (31)
Mức độ chiêu thương ngày đầu tiên của Hồ Yêu - Ảnh: Weibo

Không phụ sự kỳ vọng của khán giả và sức hút của dàn diễn viên khủng, ngay ngày đầu lên sóng phim đã có độ thảo luận rất lớn, đồng thời như lẽ dĩ nhiên với mọi tác phẩm, tranh luận xung quanh phim cũng phân cực. 

Các từ khoá liên quan đến phim đã bao thầu cả 2 bảng hot search như: “Nội dung cốt truyện của phim Hồ Yêu nhàm chán” trên no.1 bảng chung và bảng giải trí; “Bộ lọc của Hồ Yêu dày thật” tại no.4 bảng chung và no.3 bảng giải trí;...

Trên mạng xã hội, phim nhận nhiều đánh giá tích cực về nhan sắc dàn diễn viên, trang phục, bối cảnh và đặc biệt là kỹ xảo ấn tượng, đẹp mắt. Ở chiều ngược lại, cư dân mạng bày tỏ sự không hài lòng với nội dung kịch bản có phần nhàm chán, bộ lọc của diễn viên dày và vấn đề diễn viên sử dụng lồng tiếng.

Trước những phản ứng như vậy của dư luận, hãy cùng mình tìm hiểu kỹ hơn về từng yếu tố nổi bật đã tạo nên 4 tập đầu phim ấn tượng của Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương phần Nguyệt Hồng nhé!

 

Kỹ xảo mãn nhãn không chỗ chê

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Nguyệt Hồng Thiên do iQiyi, Tencent Animation and Comics, Stellar Gravity Media xuất bản; Stellar Gravity Media sản xuất; Đới Oánh, Vương Nhất Hủ và Trương Vũ Thành chịu trách nhiệm sản xuất. Với độ đầu tư lớn đến từ những đơn vị sản xuất trên, không quá khó hiểu khi người xem đã phải lóa mắt với kỹ xảo quá mức xịn sò khi theo dõi 4 tập đầu phim.

review-ho-yeu-tieu-hong-nuong-phan-nguyet-hong-1-4-sieu-pham-tien-hiep-dau-tu-khung (35)
review-ho-yeu-tieu-hong-nuong-phan-nguyet-hong-1-4-sieu-pham-tien-hiep-dau-tu-khung (55)
review-ho-yeu-tieu-hong-nuong-phan-nguyet-hong-1-4-sieu-pham-tien-hiep-dau-tu-khung (53)
review-ho-yeu-tieu-hong-nuong-phan-nguyet-hong-1-4-sieu-pham-tien-hiep-dau-tu-khung (39)
Kỹ xảo mãn nhãn trong Hồ Yêu - Ảnh: Weibo

Có lẽ netizen sẽ phải bất ngờ về nguyên nhân đằng sau hiệu ứng kỹ xảo đẹp mắt ấy. Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng là bộ phim đầu tiên tại Trung Quốc sử dụng công nghệ thực tế mở rộng XR, tức là được quay trực tiếp trước màn hình cong, không dùng phông xanh rồi hậu kỳ cảnh quay như bình thường.

Công nghệ tiên tiến này có thể khiến diễn viên nhập vai dễ hơn và tiết kiệm được thời gian hậu kỳ, đồng thời cũng giúp đạo diễn thấy được hiệu quả lên hình một cách nhanh chóng và trực tiếp nhất. 

Tư liệu sản xuất kỹ xảo của Hồ Yêu - Ảnh: Weibo

Đáp ứng trọn vẹn sự kỳ vọng của nhà sản xuất, kỹ xảo của Hồ Yêu sau khi lên sóng đã nhận về không ngớt những lời khen có cánh đến từ khán giả. Với gam màu tươi sáng nhiều sắc độ cùng hiệu ứng chất lượng trong phim, người hâm mộ bày tỏ sự thỏa mãn khi được thưởng thức những cảnh phim quá ư đã mắt. 

Họ chia sẻ bản thân như lạc vào thế giới thần tiên và cảm thấy tự hào khi sau cùng kỹ xảo trong nước cũng có thể đạt đến trình độ mới. Ở những phân đoạn hành động, khi các tiên nhân đánh nhau, cảnh bay lượn, chưởng, dùng phép thuật cũng không còn “giả trân” và chói mắt như các phẩm trước đây, ngược lại trông rất thuận mắt.

Bối cảnh, đạo cụ và góc máy quá ư “đẳng cấp”

Bên cạnh những lời khen về kỹ xảo, bối cảnh, tạo hình và đạo cụ trong phim cũng nhận về đánh giá tích cực. Ngoài những bối cảnh được tạo dựng nhờ công nghệ thực tế mở rộng XR, một số bối cảnh cổ đại khác như chợ Nhân tộc, rừng trúc, khách điếm,... cũng được đầu tư phục dựng chỉn chu, đẹp mắt.

review-ho-yeu-tieu-hong-nuong-phan-nguyet-hong-1-4-sieu-pham-tien-hiep-dau-tu-khung (57)
review-ho-yeu-tieu-hong-nuong-phan-nguyet-hong-1-4-sieu-pham-tien-hiep-dau-tu-khung (56)
review-ho-yeu-tieu-hong-nuong-phan-nguyet-hong-1-4-sieu-pham-tien-hiep-dau-tu-khung (55)
review-ho-yeu-tieu-hong-nuong-phan-nguyet-hong-1-4-sieu-pham-tien-hiep-dau-tu-khung (54)
Bối cảnh đa dạng, đậm chất thế giới thần tiên - Ảnh: Weibo

Không chỉ đối với bối cảnh, đến những chi tiết nhỏ nhặt như đạo cụ, Hồ Yêu cũng đảm bảo hoàn thành tốt nhất. Từ chiếc bình lấp lánh luôn được đeo bên người nhân vật Đồ Sơn Nhã Nhã, thanh kiếm trả thù của Đông Phương Nguyệt Sơ đến chiếc mặt nạ hồ ly Đồ Sơn Hồng Hồng mua trong đêm dạo chợ Nhân tộc,... tất cả đều đẹp mắt, tinh tế mà không hề phô trương.

review-ho-yeu-tieu-hong-nuong-phan-nguyet-hong-1-4-sieu-pham-tien-hiep-dau-tu-khung (46)
Chiếc mặt nạ tinh xảo trong phim - Ảnh: Weibo

Đồng thời, phim cũng được lồng ghép rất nhiều di sản văn hóa phi vật thể, được thể hiện trong tạo hình và các loại đạo cụ của nhân vật như kỹ thuật làm hoa nhung, khảm kim loại thủ công, kỹ thuật dệt Ngô La, đèn lồng Tiên Cư, ô giấy dầu,…

Dưới những góc máy đẹp không chỗ chê, những chi tiết mà đoàn làm phim dày công tạo nên đã đến với khán giả một cách tinh tế nhất, huyền ảo nhất. Không những vậy, người xem còn được đã tai với list nhạc OST đến từ những ca sĩ nổi tiếng nhất như Hoàng Ỷ San, Trương Kiệt, Châu Thâm,...

Nội dung sát nguyên tác nhưng đã không còn sức hút

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương vốn là series gồm 3 phần được chuyển thể từ bộ truyện tranh đình đám tại Trung Quốc Đại Lục. Trước khi ra mắt màn ảnh nhỏ dưới dạng live-action (phim người đóng), Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương đã được chuyển thể thành hoạt hình vào ngày 26/6/2015 và chiếu trên Tencent. 

Vậy nên không quá khó hiểu vì sao sau khi Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên lên sóng, nhiều ý kiến phản hồi nội dung kịch bản nhàm chán. Trên tinh thần bám sát nguyên tác, Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên của Vương Nhất Hủ có lẽ khó để tạo sức hút về cốt truyện. Nhất là khi ở thời điểm hiện tại, thị trường phim ảnh Trung Quốc đã có quá nhiều tác phẩm cổ trang tiên hiệp với lối mòn motif yêu - hận nhiều kiếp.

review-ho-yeu-tieu-hong-nuong-phan-nguyet-hong-1-4-sieu-pham-tien-hiep-dau-tu-khung (37)
Motif yêu hận nhiều kiếp đã quá quen thuộc - Ảnh: Weibo

Tuy vậy, nhiều khán giả lần đầu tiếp cận Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương vẫn đánh giá khá tích cực với cốt truyện và mạch phim hiện tại, cũng như cách nhà làm phim cải biên sao cho đảm bảo sự hấp dẫn. Đồng thời, đoàn phim cũng rất khôn khéo khi biết cách làm hài lòng fan hâm mộ nguyên tác khi bám sát cốt truyện gốc trong từng chi tiết. 

Yêu tộc Đồ Sơn nhiều đời canh giữ cây Khổ Tình, nên duyên cho kẻ có tình trong thiên hạ. Đầu bộ phim mở ra trận chiến giữa Yêu tộc và Nhân tộc 700 năm trước. Để kết thúc trận chiến đầy mất mát, khổ đau, Đồ Sơn Hồng Hồng (Dương Mịch) chủ động đứng ra tiêu diệt Thạch Cơ (Ôn Tranh Vanh) - đại đương gia lúc bấy giờ, sau đó đảm nhận vị trí đại đương gia mãi đến sau này. 

review-ho-yeu-tieu-hong-nuong-phan-nguyet-hong-1-4-sieu-pham-tien-hiep-dau-tu-khung (59)
Thạch Cơ - Ảnh: Weibo
review-ho-yeu-tieu-hong-nuong-phan-nguyet-hong-1-4-sieu-pham-tien-hiep-dau-tu-khung (58)
Đồ Sơn Hồng Hồng - Ảnh: Weibo

Để duy trì cuộc sống bình yên, thịnh vượng tại Đồ Sơn, Hồng Hồng sẽ mượn linh lực của cây Khổ Tình nuôi dưỡng tình duyên của Yêu tộc, nhờ đó sức mạnh tình yêu của các cặp đôi sẽ nuôi sống cây Khổ Tình ngược lại.

review-ho-yeu-tieu-hong-nuong-phan-nguyet-hong-1-4-sieu-pham-tien-hiep-dau-tu-khung (38)
Đồ Sơn - Ảnh: Weibo
review-ho-yeu-tieu-hong-nuong-phan-nguyet-hong-1-4-sieu-pham-tien-hiep-dau-tu-khung (36)
Cây Khổ Tình - Ảnh: Weibo

Tộc Đồ Sơn thời này có 3 tỷ muội nắm giữ trọng trách: Tam muội là Đồ Sơn Dung Dung (Hồ Liên Hinh) tính toán từng đồng, được gọi là Hồ yêu ngàn mặt, chống đỡ huyết mạch Đồ Sơn; nhị tỷ Đồ Sơn Nhã Nhã (Quách Hiểu Đình) kiêu ngạo, thẳng thắn, một lòng muốn trở thành Hồ yêu mạnh nhất Hồ tộc và đại tỷ Đồ Sơn Hồng Hồng kiêu kỳ xinh đẹp - một trong những Hồ yêu mạnh nhất của Hồ tộc, không chỉ nắm giữ Đồ Sơn mà còn thống lĩnh toàn bộ liên minh Yêu tộc.

review-ho-yeu-tieu-hong-nuong-phan-nguyet-hong-1-4-sieu-pham-tien-hiep-dau-tu-khung (60)
review-ho-yeu-tieu-hong-nuong-phan-nguyet-hong-1-4-sieu-pham-tien-hiep-dau-tu-khung (61)
Đồ Sơn Nhã Nhã và Đồ Sơn Dung Dung - Ảnh: Weibo
review-ho-yeu-tieu-hong-nuong-phan-nguyet-hong-1-4-sieu-pham-tien-hiep-dau-tu-khung (62)
Ba chị em Đồ Sơn - Ảnh: Weibo

Nhân duyên bắt đầu khi Đồ Sơn Hồng Hồng cứu mạng Đông Phương Nguyệt Sơ khỏi đám Nhân tộc đang lăm le dòng linh huyết Đông Phương của cậu và đưa về núi Đồ Sơn tu luyện. Nguyên nhân sâu xa là vì hai mươi năm trước, cây Khổ Tình bị một sức mạnh bí ẩn ăn mòn, không còn sinh ra nhiều cỏ nhân duyên để tăng linh lực kết duyên nữa. Cây giáng lời sấm, tế cây bằng linh huyết Đông Phương để giải tai hoạ này.

Lúc ấy, mẹ Nguyệt Sơ - nhị tiểu thư sơn trang Thần Hoả Đông Phương Tần Lan - đã lập khế ước với Hồng Hồng rằng sẽ dâng hiến linh huyết của mình cho cây Khổ Tình nếu Đồ Sơn cần để đổi lấy sự bảo vệ từ Đồ Sơn. Nếu Tần Lan có bất trắc, khế ước này sẽ tiếp tục với con cháu của cô.

Sau khi Tần Lan chết, hiện tại trên thế gian chỉ còn lại Đông Phương Nguyệt Sơ sở hữu linh huyết Đông Phương thuần túy, vậy nên vô số kẻ từ Nhân tộc đều mong muốn có được cậu, trong đó có thể kể đến Thần Hỏa Kim Nhân Phượng và hai lão Hồ, Hạc. Đây cũng chính là những kẻ đã hại chết cha mẹ của Nguyệt Sơ.

review-ho-yeu-tieu-hong-nuong-phan-nguyet-hong-1-4-sieu-pham-tien-hiep-dau-tu-khung (40)
Đông Phương Nguyệt Sơ - Ảnh: Weibo

Sau khi đến Đồ Sơn, Nguyệt Sơ ngày đêm luyện tập pháp lực dưới cây Khổ Tình để báo thù cho cha mẹ. Cho đến lúc lớn, kế hoạch này của Nguyệt Sơ cũng có thể được thực hiện. 

Ở tập tiếp theo, Đồ Sơn xuất hiện nhiều hiện tượng lạ kỳ. Từ sức mạnh hắc ám ở cây Khổ Tình ngày một gia tăng đến việc Lang Yêu - kẻ thu nợ ở chợ Yêu tộc - bị giết hại không rõ lý do. 

Nghi ngờ chuyện này có liên quan đến Kim Nhân Phượng, Nguyệt Sơ tận dụng cơ hội xin phép Hồng Hồng được tiếp quản vị trí thu nợ, âm thầm tăng thuế ở chợ Yêu tộc để đuổi các thương buôn đến chợ Nhân Tộc, sau đó lấy cớ để đến Nhân Tộc trả thù. Ý đồ của Nguyệt Sơ không phải tỷ muội Đồ Sơn Hồng Hồng không biết. Nhưng họ không ngăn cản là bởi vì muốn mượn dịp này để dụ Kim Nhân Phượng xuất hiện, từ đó tìm hiểu về kẻ đứng đằng sau thao túng cây Khổ Tình. Lúc này, một nhân vật mới xuất hiện tại Đồ Sơn - một Hồ Yêu luôn bị bắt nạt bởi Nhân tộc tên Quá Quá và được thu nhận.

Nghi ngờ của tỷ muội Đồ Sơn là chính xác, khi Kim Nhân Phượng không đơn thương độc mã. Phía sau hắn ta là thế lực hắc ám mạnh mẽ hơn, khổng lồ hơn mà hắn gọi là “Yêu tôn”. Chi tiết này đã xuất hiện ở tập 3 của bộ phim. Sang đến tập 4 đã sáng tỏ việc chính thế lực này mách nước cho Kim Nhân Phượng dàn bẫy hạ Đồ Sơn Hồng Hồng tại chợ Nhân tộc. Tuy nhiên, sức mạnh của Hồng Hồng đã đánh bại Kim Nhân Phượng và khiến hắn phải e dè về sau. Cũng trong lần xuống chợ Nhân tộc, Nguyệt Sơ đã hoàn thành một nửa ý nguyện khi giết chết hai lão Hồ, Hạc, trả thù cho cha mẹ.

review-ho-yeu-tieu-hong-nuong-phan-nguyet-hong-1-4-sieu-pham-tien-hiep-dau-tu-khung (44)
Hồng Hồng và Nguyệt Sơ tại chợ Nhân tộc - Ảnh: Weibo

Yếu tố tình cảm cũng được đan xen song song những tình tiết đấu đá. Ở cùng Hồng Hồng từ nhỏ đến lớn, Nguyệt Sơ vẫn không hay biết mình đã phải lòng Yêu tiên tỷ tỷ. Mãi cho đến khi ở chợ Nhân tộc, cậu dường như có những rung động đầu tiên trước Hồng Hồng. Chỉ là rung cảm khẽ khàng nhưng vẫn khiến lòng Nguyệt Sơ luôn canh cánh. Về sau, nhờ cuốn sách của bạn mình tại Đồ Sơn, Nguyệt Sơ mới vỡ lẽ về tâm ý của mình. Tuy vẫn đặt nghi vấn, nhưng Nguyệt Sơ mong muốn có thể được cây Khổ Tình chứng giám mà ban cho Vũ Hoa tại tiệc Kết Duyên trăm năm mới có một lần.

review-ho-yeu-tieu-hong-nuong-phan-nguyet-hong-1-4-sieu-pham-tien-hiep-dau-tu-khung (48)
Vậy là Nguyệt Sơ đã biết yêu - Ảnh: WWeibo

Quyết tâm phục thù, đồng thời giúp thế lực đằng sau có thể chiếm lấy sức mạnh cây Khổ Tình, vào tiệc Kết Duyên của toàn bộ giới Yêu, Kim Nhân Phượng rắp tâm đánh úp. Nhân lúc đại đương gia Đồ Sơn Hồng Hồng đi vào lõi cây Khổ Tình tiến hành se duyên cho giới Yêu, hắn đã dùng lưới ác mộng để nhốt Hồng Hồng vào mộng cảnh, khiến cô bị dẫn dụ, bủa vây bởi những ác mộng và có nguy cơ bị giam giữ mãi mãi.

Lúc này, Đông Phương Nguyệt Sơ xả thân đi vào mộng cảnh của Hồng Hồng, cố gắng đưa Hồng Hồng ra ngoài. Cậu không tiếc mạng mà sử dụng pháp lực, bất chấp việc bị phản phệ trong mộng cảnh để bảo vệ Hồng Hồng. Nhờ vậy, Hồng Hồng nhận ra Nguyệt Sơ, thành công thoát khỏi mộng cảnh và cứu nguy cho cây Khổ Tình cũng như chúng yêu sinh. 

Kế hoạch không thành, Kim Nhân Phượng bỏ chạy thoát thân khỏi sự đuổi đánh của Đồ Sơn Nhã Nhã và Đông Phương Nguyệt Sơ. Sau lễ Kết Duyên, việc không được ban Vũ Hoa khiến cậu có chút mất mát, đồng thời càng thêm buồn rầu vì lời nói chưa có tiền lệ người - yêu kết duyên từ trước đến giờ của Hồng Hồng.

Ở cuối tập 4, một nhân vật xuất hiện với nụ cười bí ẩn được đề tên là A Lai. Không rõ nhân vật này sẽ có đóng góp gì trong mạch truyện, có lẽ thắc mắc này sẽ được giải đáp trong những tập sau. Một kẻ đáng nghi ngờ khác chính là Quá Quá. Hắn xuất hiện muộn ở buổi tiệc Kết Duyên và có những biểu cảm không mấy tự nhiên khi tương tác cùng Yêu tộc khác.

review-ho-yeu-tieu-hong-nuong-phan-nguyet-hong-1-4-sieu-pham-tien-hiep-dau-tu-khung (59)
Ngụy Triết Minh thủ vai nhân vật A Lai xuất hiện đầy bí ẩn cuối tập 4 - Ảnh: Weibo

Cách lồng ghép, dẫn dắt tình tiết này của Vương Nhất Hủ đã thành công lôi kéo người xem cuốn theo diễn biến bộ phim. Mạch phim tương đối nhanh nhưng không dồn dập, đảm bảo cho khán giả hiểu được cốt truyện mà không bị chán. 

Những chi tiết tinh tế trong phim cũng khiến người hâm mộ nguyên tác phải ấn tượng. Họ phát hiện trong nguyên tác Nguyệt Sơ lúc nhỏ nằm lật người về phía bên nào, hay Hồng Hồng nghiêng đầu về phía bên nào,... thì lên màn ảnh đều được tái hiện y đúc. Có lẽ Vương Nhất Hủ đã thành công trong việc chiều lòng fan nguyên tác hết mực và tránh phải tranh cãi cải biên quá lố.

Diễn xuất tự nhiên đi kèm visual cực phẩm

Đánh giá về một bộ phim không thể thiếu khía cạnh diễn xuất của dàn diễn viên cùng trạng thái nhan sắc của họ. Và Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên đã đảm bảo được những yếu tố trên. 

Ở 4 tập đầu phim, tình tiết vẫn chưa ở mức cao trào, vậy nên yêu cầu cũng như đánh giá về diễn xuất cũng không quá khắt khe. Từ chính đến phụ đều diễn tương đối tự nhiên, không gây cảm giác “sượng”. Nổi bật hơn đó chính là nhan sắc cực phẩm của từng người.

Dương Mịch được đánh giá phù hợp với thiết lập hồ yêu lạnh lùng bởi nhan sắc sắc sảo và đôi mắt xinh đẹp đậm chất hồ ly. Đặc biệt, netizen phải công nhận rằng với khí chất lâu năm trong nghề, Dương Mịch thực sự là một vai chính hoàn hảo để những vai phụ có thể tỏa sáng theo cách riêng mà không bị áp đảo.

review-ho-yeu-tieu-hong-nuong-phan-nguyet-hong-1-4-sieu-pham-tien-hiep-dau-tu-khung (27)
Dương Mịch xinh đẹp không để bị áp đảo - Ảnh: Weibo

Cung Tuấn được công nhận có sự tiến bộ trong diễn xuất, linh động, hoát bát để vào vai Đông Phương Nguyệt Sơ tinh nghịch. Chemistry giữa Cung Tuấn và Dương Mịch cũng không tạo ra cách biệt tuổi tác quá lớn, người xem có thể kỳ vọng vào giai đoạn bùng nổ tình cảm trong phim.

review-ho-yeu-tieu-hong-nuong-phan-nguyet-hong-1-4-sieu-pham-tien-hiep-dau-tu-khung (53)
Cung Tuấn gây shock visual khi để llộ boday sáu múi - Ảnh: WWeibo

Diễn viên gây chú ý trong ngày đầu chiếu phim vừa qua có lẽ chính là Hồ Liên Hinh. Với nhan sắc xinh đẹp sáng bừng màn ảnh, Hồ Liên Hinh đã lên Hotsearch với từ khóa “Hồ Liên Hinh xinh quá”. Bên cạnh đó, diễn xuất mềm mại của nữ diễn viên cũng được đánh giá cao. Quách Hiểu Đình cũng không kém cạnh khi chiếm thiện cảm của khán giả nhờ vào nét diễn sinh động, thành công khắc họa một Đồ Sơn Nhã Nhã thật cá tính. 

review-ho-yeu-tieu-hong-nuong-phan-nguyet-hong-1-4-sieu-pham-tien-hiep-dau-tu-khung (64)
Hồ Liên Hinh xinh đẹp dịu dàng đến nỗi lọt top Hotsearch - Ảnh: Weibo

Với 4 tập đầu phim hội tụ những yếu tố như trên, có thể nói Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên là bộ phim đáng để dành thời gian theo dõi. Và chắc chắn mỗi khán giả sẽ có những cảm nhận riêng khi thưởng thức.

Tại Việt Nam, phim phát sóng lúc 18:00 các ngày trong tuần, từ ngày 23/05 trên ứng dụng VieON! 

Cùng VOH giải trí cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim