Tiêu điểm: Tin tức EURO 2024

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương Nguyệt Hồng Thiên liệu có bị Khánh Dư Niên 2 áp đảo?

VOH - Dự án tiên hiệp của Cung Tuấn và Dương Mịch đóng chính quyết định "chơi lớn", không ngại cạnh tranh với đối thủ nặng ký.

Bắt tay vào sản xuất từ năm 2022, sau gần 2 năm, phim cổ trang huyền huyễn Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương Nguyệt Hồng Thiên quyết tâm không để khán giả chờ đợi lâu thêm nữa. Mặc kệ nguy cơ phải "ngửi khói" Khánh Dư Niên 2, Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương Nguyệt Hồng Thiên vẫn chính thức ấn định lịch chiếu theo dự kiến ban đầu vào ngày 23/5 tới.

Đông đảo khán giả mong đợi dự án từ sớm bởi sự tham gia của cặp đôi Dương Mịch và Cung Tuấn. Hai cái tên đình đám hiển nhiên trở thành "át chủ bài" đóng vai trò quan trọng quyết định thành bại của dự án.

Ngoài ra, dàn diễn viên phụ trợ gây chú ý không kém khi toàn các gương mặt tuấn nam mỹ nữ được yêu mến hàng đầu Cbiz như Quách Hiểu Đình, Ngụy Triết Minh, Hồ Liên Hinh, Chúc Tự Đan, Trần Dao, Mao Tử Tuấn, Trần Đô Linh, Trương Lăng Hách, An Duyệt Khê...

voh-ho-yeu-tieu-hong-nuong-nguyet-hong-thien-tu-tin-doi-dau-khanh-du-nien-2-h3
voh-ho-yeu-tieu-hong-nuong-nguyet-hong-thien-tu-tin-doi-dau-khanh-du-nien-2-h2
Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương Nguyệt Hồng Thiên chính thức lên sóng từ ngày 23/5 - Ảnh: weibo

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương Nguyệt Hồng Thiên cải biên từ một phần câu chuyện trong hoạt hình kỳ ảo ăn khách Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương. Phim do iQIYI hợp tác sản xuất cùng Tencent Hoạt Hình và công ty truyền thông Hằng Tinh Dẫn Lực. 

Trước thềm lên sóng, Nguyệt Hồng tung ra loạt poster và các thước phim mới nhất giới thiệu thế giới quan huyền ảo đồ sộ. Bên cạnh phát hành trailer xoay quanh cặp đôi chính Đồ Sơn Hồng Hồng (Dương Mịch đóng) và Đông Phương Nguyệt Sơ (Cung Tuấn đóng), đoàn phim còn tỉ mỉ mang đến thước phim riêng cho 4 cặp đôi phụ. 

voh-ho-yeu-tieu-hong-nuong-nguyet-hong-thien-tu-tin-doi-dau-khanh-du-nien-17
Cặp đôi chính Đồ Sơn Hồng Hồng (Dương Mịch đóng) và Đông Phương Nguyệt Sơ (Cung Tuấn đóng) - Ảnh: weibo
voh-ho-yeu-tieu-hong-nuong-nguyet-hong-thien-tu-tin-doi-dau-khanh-du-nien-16
voh-ho-yeu-tieu-hong-nuong-nguyet-hong-thien-tu-tin-doi-dau-khanh-du-nien-15
voh-ho-yeu-tieu-hong-nuong-nguyet-hong-thien-tu-tin-doi-dau-khanh-du-nien-14
voh-ho-yeu-tieu-hong-nuong-nguyet-hong-thien-tu-tin-doi-dau-khanh-du-nien-13
Poster 4 cặp đôi phụ - Ảnh: weibo

Từ cốt lõi về tình yêu cấm kỵ giữa người và yêu được định sẵn khó lòng đi đến kết cục đẹp, Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương Nguyệt Hồng Nương mở ra một thế giới quan huyền ảo đồ sộ. Trong thế giới ấy, người và yêu không thể chung sống hòa thuận, ân oán kéo dài triền miên. Thế nhưng khi nguy cơ diệt vong ập đến cũng chính là lúc người và yêu phá bỏ rào cản thân phận, cùng nhau hợp sức đánh bại thế lực tà ác, bảo vệ 6 vực an toàn.

voh-ho-yeu-tieu-hong-nuong-nguyet-hong-thien-tu-tin-doi-dau-khanh-du-nien-11
voh-ho-yeu-tieu-hong-nuong-nguyet-hong-thien-tu-tin-doi-dau-khanh-du-nien-10
Khán giả rất mong chờ màn hợp tác giữa Dương Mịch và Cung Tuấn - Ảnh: weibo

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương Nguyệt Hồng Thiên tính đến thời điểm hiện tại đã có hơn 7 triệu lượt đặt hẹn xem trên iQIYI. Bộ phim hội tụ nhiều lợi thế lớn bao gồm dàn cast hùng hậu, chất lượng đầu tư khủng cùng cốt truyện hấp dẫn với nhiều điểm sáng thật sự đáng mong chờ. Động thái hoành tráng trước thềm lên sóng chứng tỏ Nguyệt Hồng đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng, hứa hẹn không lãng phí nhan sắc cũng như tài hoa của các diễn viên trẻ đẹp. 

voh-ho-yeu-tieu-hong-nuong-nguyet-hong-thien-tu-tin-doi-dau-khanh-du-nien-9
voh-ho-yeu-tieu-hong-nuong-nguyet-hong-thien-tu-tin-doi-dau-khanh-du-nien-8
voh-ho-yeu-tieu-hong-nuong-nguyet-hong-thien-tu-tin-doi-dau-khanh-du-nien-3
voh-ho-yeu-tieu-hong-nuong-nguyet-hong-thien-tu-tin-doi-dau-khanh-du-nien-2
Poster của từng nhân vật - Ảnh: weibo

Phần cốt truyện vốn đã đủ sức mê hoặc nhưng đội ngũ sản xuất cũng không quên dồn tâm huyết cho phần hình ảnh thật chỉn chu, mãn nhãn. Tạo hình nhân vật lộng lẫy, mang đậm màu sắc, đặc tính riêng và dấu ấn cá nhân của mỗi nhân vật. Hiệu ứng kỹ xảo ứng dụng công nghệ hình ảnh tiên tiến nhất để mang đến trải nghiệm thị giác tối ưu nhất. Dường như Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương Nguyệt Hồng Thiên đã chuẩn bị rất thấu đáo và đủ tự tin để đối đầu trực tiếp với siêu phẩm cổ trang Khánh Dư Niên 2 đang chiếm đóng màn ảnh nhỏ Hoa ngữ.

voh-ho-yeu-tieu-hong-nuong-nguyet-hong-thien-tu-tin-doi-dau-khanh-du-nien-5
voh-ho-yeu-tieu-hong-nuong-nguyet-hong-thien-tu-tin-doi-dau-khanh-du-nien-8
voh-ho-yeu-tieu-hong-nuong-nguyet-hong-thien-tu-tin-doi-dau-khanh-du-nien-0
voh-ho-yeu-tieu-hong-nuong-nguyet-hong-thien-tu-tin-doi-dau-khanh-du-nien-1
Phim quy tụ nhiều diễn viên trẻ đẹp tài năng - Ảnh: weibo

Mặt khác, lượng khán giả và người hâm mộ của các diễn viên là con số không hề nhỏ. Hai tác phẩm khai thác đề tài hoàn toàn khác nhau hướng đến đối tượng khán giả khác nhau nên cho dù có phát hành cùng thời điểm cũng không đến mức phải "long tranh hổ đấu". Nhưng nếu Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương Nguyệt Hồng Thiên vẫn có thể tạo nên nhiệt độ trong điều kiện không thuận lợi như thời điểm này càng khẳng định chất lượng tác phẩm "hàng thật giá thật". 

Đáng nói, nữ chính Dương Mịch cũng là một trong những điểm được quan tâm nhất đối với dự án này. Thời điểm cô nàng nhận vai chính Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương Nguyệt Hồng Thiên, vị thế của mỹ nam Cung Tuấn vẫn còn cần dựa dẫm vào Dương Mịch nhưng bẵng đi 2 năm, có vẻ tình hình đã thay đổi.

Thời gian gần đây, Dương Mịch năm lần bảy lượt khiến khán giả không mấy hài lòng thậm chí thất vọng, danh tiếng trên đường đua phim ảnh có dấu hiệu sa sút. Trước đó, cô có màn thay đổi hình tượng ngoạn mục trong phim điệp chiến Cáp Nhĩ Tân 1944. Tuy nhiên, kết quả vẫn gây tranh cãi dữ dội, nhan sắc lẫn diễn xuất nhận về loạt phản ứng tiêu cực. Phim điện ảnh Không Có Gì Một Nồi Lẩu Không Giải Quyết Được do cô đóng chính, vừa công chiếu vài ngày đã vội vàng rút khỏi rạp vì hiệu ứng quá thấp.

Dự án Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương có thể xem là cơ hội để cô lấy lại phong độ của mình nhưng đồng nghĩa cô vẫn chưa thể thoát được hình tượng rập khuôn như quãng thời gian còn hoạt động dưới trướng Gia Hành. 

voh-ho-yeu-tieu-hong-nuong-nguyet-hong-thien-tu-tin-doi-dau-khanh-du-nien-2-h4
voh-ho-yeu-tieu-hong-nuong-nguyet-hong-thien-tu-tin-doi-dau-khanh-du-nien-2-h5
Sau Bạch Thiển, Dương Mịch tiếp tục vào vai với thiết lập hồ yêu mạnh mẽ - Ảnh: weibo

Dù sao đi nữa, Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương Nguyệt Hồng là bộ phim huyền huyễn rất được mong đợi, là cái tên mở màn cho Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương "tam bộ khúc" (bao gồm Nguyệt Hồng, Trúc NghiệpVương Quyền). Do đó, bộ phim có làm nên chuyện hay không vẫn phải đợi đến khi bộ phim chính thức ra mắt. Phim có tổng 38 tập, được phát hành trên nền tảng iQIYI từ ngày 23/5/2024.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.