Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương Nguyệt Hồng tập 9-10: Bố Thái Chúc Tự Đan bị cướp bồ?

VOH - Mặc kệ nguy hiểm, Hồng Hồng lao vào vòng vây địch nhằm cứu Nguyệt Sơ. Mất đi Mẫu Phù, Bố Thái quyết định đuổi Thạch Khoan khỏi cung, nhưng Thạch Khoan vẫn bị lợi dụng.

Từ tập 7, tập 8 của Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên, người xem đã biết được rằng Yêu tôn chính là Thạch Cơ (Ôn Tranh Vanh). Bằng việc lấy cắp Mẫu Phù - thứ mà Nhân tộc ở Ngự Yêu Quốc dùng để trói buộc Yêu tộc, bà ta lợi dụng và thúc đẩy các Yêu nô đứng lên khởi nghĩa, giành quyền làm chủ thay vì chịu sự sai khiến của Nhân tộc tại nơi này.

review-ho-yeu-tieu-hong-nuong-9-10-hong-hong-lieu-linh-cuu-nguyet-so-thach-co-du-do-thach-khoan (26)
Thạch Cơ chính là Yêu tôn đang lợi dụng Yêu nô ở Ngự Yêu Quốc - Ảnh: Weibo

Thế nhưng đến tập 9, âm mưu lấy cắp Mẫu Phù cùng ý đồ sát hại công chúa Bố Thái (Chúc Tự Đan) của Thạch Cơ đã bị Cổ Kim - một thuộc hạ của công chúa nghe lén được. Rất nhanh sau đó, Cổ Kim bị Thạch Cơ phát hiện và giết người diệt khẩu.

Đông Phương Nguyệt Sơ (Cung Tuấn) - người lần theo dấu của Cổ Kim để đi tìm hiểu việc Mẫu Phù bị đánh cắp - lại bất ngờ bị Kim Nhân Phượng đánh úp rồi bắt giữ. Nắm bắt thời cơ, Thạch Cơ tạo dựng trận đồ nhằm dụ Hồng Hồng (Dương Mịch) sập bẫy khi đến cứu Nguyệt Sơ. Bà ta tự tin vào lần này, Hồng Hồng sẽ bị đánh bại hoàn toàn. 

review-ho-yeu-tieu-hong-nuong-9-10-hong-hong-lieu-linh-cuu-nguyet-so-thach-co-du-do-thach-khoan (25)
Đông Phương Nguyệt Sơ bị bắt giữ - Ảnh: Weibo

Dựa vào sợi Thiên Địa, Hồng Hồng nhận được tín hiệu Nguyệt Sơ đang gặp nguy hiểm. Tuy nhiên, vì hiến tế linh cốt cho cây Khổ Tình, yêu lực của Hồng Hồng suy yếu đến độ không thể phá vỡ kết giới tại hang ổ của Thạch Cơ. Cô liều mình uống Bán Xuân Tuyết - thứ có thể giúp gia tăng yêu lực trong vòng một nén nhang nhưng cũng đồng thời làm ảnh hưởng công lực người sử dụng. 

review-ho-yeu-tieu-hong-nuong-9-10-hong-hong-lieu-linh-cuu-nguyet-so-thach-co-du-do-thach-khoan (17)
Vì cứu Nguyệt Sơ, Hồng Hồng bị Thạch Cơ vây đánh - Ảnh: Weibo

Lao vào trận đồ của Thạch Cơ, Hồng Hồng vẫn không hề nao núng. Lần lâm trận này cũng chứng minh sức mạnh “khủng” của cô. Thạch Cơ không ngờ được rằng, dù đã hiến tế linh cốt cho Khổ Tình, Hồng Hồng vẫn có thể đánh bại trận đồ và khiến bà ta bị thương. Về phía Hồng Hồng, cô cũng hiểu được rằng nếu không nhờ tu vi của Thạch Cơ vẫn chưa hồi phục hoàn toàn, có lẽ cô cũng khó cứu Nguyệt Sơ và bảo vệ bản thân. 

review-ho-yeu-tieu-hong-nuong-9-10-hong-hong-lieu-linh-cuu-nguyet-so-thach-co-du-do-thach-khoan (18)
Thạch Cơ bị Hồng Hồng đánh bại - Ảnh: Weibo

Tuy thất bại ở trận đồ bên ngoài nhưng Thạch Cơ vẫn tin tưởng Xích Viêm Quang Trận bên trong của Kim Nhân Phượng có thể đánh gục Hồng Hồng. Thế nhưng “không sợ kẻ địch mạnh, chỉ sợ đồng đội ngu”, Kim Nhân Phượng đã mưu tính riêng cho bản thân và khiến Thạch Cơ phải thất vọng. 

Đối diện với linh huyết Đông Phương thuần khiết trước mặt, Kim Nhân Phượng nổi lòng tham chiếm làm của riêng. Hắn phá Xích Viêm Quang Trận với ý đồ hút cạn linh huyết Đông Phương trên người Nguyệt Sơ. Thế nhưng hắn không ngờ được rằng, Nguyệt Sơ đã hạ độc Hỏa Chúc trong chính linh huyết của minh. Mà độc này do dược sư của hắn trao tận tay Nguyệt Sơ.

review-ho-yeu-tieu-hong-nuong-9-10-hong-hong-lieu-linh-cuu-nguyet-so-thach-co-du-do-thach-khoan (24)
Kim Nhân Phượng chiếm linh huyết Đông Phương của Nguyệt Sơ - Ảnh: Weibo

Trúng phải độc Hỏa Chúc, Kim Nhân Phượng bị thương nặng. Nếu không tự ép linh huyết trong người mình ra, Kim Nhân Phượng sẽ phải chịu nỗi đau lửa thiêu xương cốt mỗi ngày. Phát hiện mình bị trúng kế, hắn vô cùng giận dữ, quyết định hạ thủ Nguyệt Sơ. Đúng lúc này, Hồng Hồng xuất hiện, đánh bại Kim Nhân Phượng và cứu Nguyệt Sơ trở về.

review-ho-yeu-tieu-hong-nuong-9-10-hong-hong-lieu-linh-cuu-nguyet-so-thach-co-du-do-thach-khoan (15)
review-ho-yeu-tieu-hong-nuong-9-10-hong-hong-lieu-linh-cuu-nguyet-so-thach-co-du-do-thach-khoan (16)
Hồng Hồng kịp thời cứu Nguyệt Sơ khỏi Kim Nhân Phượng - Ảnh: Weibo

Ở một diễn biến khác, vì Thạch Khoan (Dương Sĩ Trạch) đã bị mất Mẫu Phù, Bố Thái quyết định tước quyền thị vệ của anh và đuổi anh đi. Đi đến bước đường này, Bố Thái đã vô cùng đau khổ. Sở dĩ cô phải làm vậy là vì lo lắng nếu không có Mẫu Phù, anh sẽ bị người khác thừa cơ lợi dụng vì là thị vệ túc trực bên cạnh mình. Bố Thái biết chàng vệ sĩ của mình sẽ không phản bội dù cho phải đánh đổi bằng mạng sống. Còn Thạch Khoan, mặc kệ việc bị đuổi đi, anh vẫn ngày ngày túc trực để bảo vệ công chúa giữa tình thế dầu sôi lửa bỏng. 

review-ho-yeu-tieu-hong-nuong-9-10-hong-hong-lieu-linh-cuu-nguyet-so-thach-co-du-do-thach-khoan (13)
Bố Thái đau khổ khi phải chính tay đuổi Thạch Khoan - Ảnh: Weibo

 

review-ho-yeu-tieu-hong-nuong-9-10-hong-hong-lieu-linh-cuu-nguyet-so-thach-co-du-do-thach-khoan (7)
Dù bị đuổi, Thạch Khoan vẫn quyết ở lại bảo vệ công chúa của mình - Ảnh: Weibo

Một sự thật đáng sợ đã được hé lộ ở cuối tập 8 và đầu tập 9: Quả Quả - Yêu nhân được Đồ Sơn thu nhận - lại chính là thuộc hạ của Thạch Cơ. Trước đây hắn là Yêu nô ở Ngự Yêu Quốc, bị Từ Dật trưởng lão - một tay sai đắc lực của Thạch Cơ - hạnh hạ, chơi đùa. May mắn thay, hắn được Thạch Cơ cứu giúp, nhưng cũng bị Thạch Cơ lợi dụng để gài vào Đồ Sơn làm gián điệp.

review-ho-yeu-tieu-hong-nuong-9-10-hong-hong-lieu-linh-cuu-nguyet-so-thach-co-du-do-thach-khoan (5)
Quả Quả chính có quá khứ đau khổ ở Ngự Yêu Quốc, sau trở thành người của Thạch Cơ - Ảnh: Weibo

Quả Quả nuôi hận Từ Dật cũng như toàn bộ Nhân tộc. Hắn lén lút giết hại Từ Dật sau lưng Thạch Cơ nhưng bị chủ nhân phát hiện. Để lấy công chuộc tội, hắn hiến kế sách mới cho chủ nhân: thay vì sử dụng những Yêu nô tu vi thấp, hãy tìm kiếm kẻ mạnh để sai khiến. Thế là Thạch Khoan - dũng sĩ mạnh nhất Bắc Sơn, Yêu tộc mạnh nhất Ngự Yêu Quốc - trở thành ứng cử viên số một.

Thạch Cơ không chần chừ mà lập tức gặp mặt Thạch Khoan. Nhưng mặc cho ả ta dụ dỗ, ly gián đến thế nào, Thạch Khoan cũng nhất quyết không đồng ý. “Thạch Khoan không phản bội công chúa” - là câu nói mà Thạch Khoan đã nhắc đi nhắc lại trước lời đề nghị của Yêu tôn. Bất kể bị Yêu tôn sử dụng Mẫu Phù khống chế, chàng vệ sĩ vẫn một lòng trung thành với công chúa của mình. 

review-ho-yeu-tieu-hong-nuong-9-10-hong-hong-lieu-linh-cuu-nguyet-so-thach-co-du-do-thach-khoan (3)
review-ho-yeu-tieu-hong-nuong-9-10-hong-hong-lieu-linh-cuu-nguyet-so-thach-co-du-do-thach-khoan (2)
Bị Thạch Cơ dụ dỗ, Thạch Khoan vẫn vững vàng lòng thành với công chúa - Ảnh: Weibo

“Thạch Khoan ta dù có mất mạng cũng sẽ không phản bội công chúa” - Thạch Khoan đã khẳng định trước mắt Đồ Sơn Hồng Hồng như thế. Còn Bố Thái, cô mong Thạch Khoan sẽ phản bội mình mà bảo toàn mạng sống thay vì trung thành với cô suốt đời để rồi gặp nguy hiểm. Cả Bố Thái và Thạch Khoan đều không màng đến bản thân mà suy nghĩ cho đối phương. 

Liệu Thạch Khoan có bị Thạch Cơ dụ dỗ hoàn toàn? Nguyệt Sơ - Hồng Hồng có tìm ra cách giúp cân bằng vị thế và sức mạnh của Nhân tộc cùng Yêu tộc tại Ngự Yêu Quốc? Hãy đón chờ những tập sắp tới! Tại Việt Nam, phim phát sóng lúc 18:00 các ngày trong tuần từ ngày 23/05 trên ứng dụng VieON. 

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.