Những dấu hiệu cho thấy tập cuối Cõng Anh Mà Chạy sẽ kết thúc Happy Ending

VOH - Cõng Anh Mà Chạy không chỉ có kết thúc Happy Ending mà còn có cả cảnh "lăn giường" của Seon Jae và Sol?

Chỉ còn 2 tập sẽ kết thúc, Cõng Anh Mà Chạy khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên khi số phận của cặp đôi chính vẫn còn bỏ ngỏ. Tuy vậy, khán giả vẫn có niềm tin bộ phim sẽ có cái kết Happy Ending. Hạnh phúc nhất định sẽ mỉm cười với Sol và Seon Jae dựa trên những chiếc "hint" dưới đây.

Hãy cùng VOH Online suy đoán xem những giả thuyết đó là gì nhé!

1. Mốc thời gian năm 2024 ở phần intro 

Trước đây, phần intro của bộ phim thông thường luôn là phần dễ bị khán giả bỏ qua khi nó chỉ đơn giản là phần để giới thiệu bối cảnh và diễn viên. Nhưng những năm gần đây, nhà sản xuất đã "cao tay" hơn khi tận dụng triệt để cả phần này để cài cắm những chi tiết ẩn giấu của tác phẩm. 

Những dấu hiệu cho thấy Cõng Anh Mà Chạy sẽ kết thúc Happy Ending 11111
Seon Jae và Im Sol sẽ có cái kết viên mãn

Intro Cõng Anh Mà Chạy ở giây 0:09 xuất hiện mốc thời gian năm 2024 sau đó mới quay ngược lại năm 2008. 2024 cũng là giai đoạn bộ phim bắt đầu lên sóng nhưng ở thời điểm hiện tại, mốc thời gian này vẫn chưa xuất hiện trong diễn biến của bộ phim. Vì vậy, nhiều suy đoán cho rằng Sol (Kim Hye Yoon) và Ryu Seon Jae (Byeon Woo Seok) không chỉ gặp nhau ở năm 19 tuổi (2008), 20 tuổi (2009), 34 tuổi (2023) mà còn có thể nắm tay nhau hạnh phúc khi bước sang tuổi 35 vào năm 2024. 

Những dấu hiệu cho thấy Cõng Anh Mà Chạy sẽ kết thúc Happy Ending (3)
Năm 2024 xuất hiện ở phần intro phim

Trước đó, bộ phim Đài Loan Muốn Gặp Anh - một siêu phẩm xuyên không đình đám của nam thần Hứa Quang Hán cũng áp dụng công thức tương tự vào phần intro. Khi giới thiệu nữ chính Hoàng Vũ Thuyên, mũi tên xanh của cô quay ngược về phía bên trái - ý chỉ nhân vật này sẽ quay ngược về quá khứ.

Trong khi đó, khi nhân vật Lý Tử Duy xuất hiện - mũi tên của nam chính lại hướng về phía bên phải - ý chỉ nhân vật xuyên không đến tương lai. Những ẩn ý này hoàn toàn trùng khớp với diễn biến của Muốn Gặp Anh khi lên sóng. 

Những dấu hiệu cho thấy Cõng Anh Mà Chạy sẽ kết thúc Happy Ending (4)
Muốn Gặp Anh cũng ẩn ý về diễn biến bộ phim qua phần intro - Nguồn: TV 360

Điểm chung giữa Muốn Gặp AnhCõng Anh Mà Chạy có rất nhiều điểm chung khi chỉn chu về nội dung, chặt chẽ về tình tiết và xuất phát điểm đều là những bộ phim kém tiếng sau đó mới bật lên thành bom tấn. Vì vậy, khán giả càng tin rằng suy đoán về mốc thời gian 2024 hoàn toàn có cơ sở và có thể sẽ xuất hiện trong 2 tập cuối của bộ phim. 

2. Truyền thuyết về nụ hôn ở buổi ngoại khóa

Ở tập 9 của bộ phim đã bất ngờ xuất hiện một tình tiết thú vị, phải chăng đó cũng là lời "ẩn ý" về cái kết cho cặp đôi chính? Cụ thể, một đàn anh đại học đã đề cập đến việc những người hôn nhau trong buổi dã ngoại đầu tiên của tân sinh viên sẽ cưới nhau.

Thậm chí, nhân vật này còn được biên kịch giao "trọng trách" kể ra những tiền lệ đã từng xảy ra như một cặp đôi đã cưới nhau, có người còn thậm chí đã ly hôn và tái hôn vì lỡ hôn cả hai người, cặp đôi nam nam nào đó cũng không thoát khỏi "lời nguyền" khi sau này ra nước ngoài kết hôn đồng giới. 

Truyền thuyết này đã ứng nghiệm ở cặp đôi phụ khi ở năm 2023, bạn thân và anh trai của Im Sol, Lee Hyun Joo và In Geum đã thực sự kết hôn sau khi hôn nhau vào ngày hôm ấy.

Những dấu hiệu cho thấy Cõng Anh Mà Chạy sẽ kết thúc Happy Ending (2)
Hyun Joo và In Geum đã hôn nhau và thành đôi ở tương lai

Điều này càng khiến khán giả hy vọng truyền thuyết này "bắt buộc" ứng nghiệm vào Seon Jae và Sol khi đêm định mệnh đó, Sol và Seon Jae cũng chạm môi nhau dù không cố ý. 

Những dấu hiệu cho thấy Cõng Anh Mà Chạy sẽ kết thúc Happy Ending (1)
Seon Jae và Sol cũng hôn nhưng "ngược" nhau tơi tả

3. Điều ước hoa anh đào 

Ở tập 11, sau khi hóa giải hiểu lầm, Seon Jae và Sol đã chính thức hẹn hò. Cả hai đã cùng nhau trải qua rất nhiều khoảnh khắc lãng mạn, nhưng phân cảnh đốn tim khán giả nhất là cảnh hai người cùng cầu nguyện dưới tán cây anh đào.

Những dấu hiệu cho thấy Cõng Anh Mà Chạy sẽ kết thúc Happy Ending (5)
Các fan đòi đốt nhà biên kịch nếu tới mức này mà cả hai vẫn không thể hạnh phúc

Trước đó, Sol đề cập đến việc nếu bắt được cánh hoa anh đào đang rơi và ước thì tâm nguyện của người đó sẽ thành hiện thực. Ở phân cảnh này, ban đầu, Seon Jae lẫn Sol đều cầu nguyện cho đối phương được hạnh phúc mãi mãi. Câu thoại kết thúc tập phim vang lên với nội dung: "xin hãy phù hộ cho chúng mình được hạnh phúc bên nhau mãi mãi". 

Dù đã thành tâm mong ước như vậy, nhưng ở tập 14, khán giả vẫn chưa thấy Seon Jae và Sol "hạnh phúc" nói chi là "bên nhau" khi cả hai vẫn đang "ngược" nhau tơi tả. Mặc những dự báo về Sad Ending ngập tràn mạng xã hội, người hâm mộ vẫn cố "bám víu" vào giả thuyết này để "cứu rỗi" trái tim trước thềm 2 tập cuối lên sóng. 

4. Phần giới thiệu nhà tài trợ ở phần outtro 

Thời gian gần đây, khán giả của Cõng Anh Mà Chạy đang truyền tay nhau một bức ảnh về thông tin nhà tài trợ Eland Cruise. Đây là một thương hiệu kinh doanh du thuyền chuyên cung cấp các dịch vụ đẳng cấp về du ngoạn lẫn chiêm ngưỡng pháo hoa rực rỡ giữa lòng thành phố Seoul. Nhờ những ưu thế đặc biệt, Eland Cruise được bình chọn là 1 trong 10 địa điểm Hallyu đặc sắc nhất Seoul. 

Những dấu hiệu cho thấy Cõng Anh Mà Chạy sẽ kết thúc Happy Ending 10
Tên một thương hiệu về kinh doanh du thuyền xuất hiện ở phần outtro

Trong Cõng Anh Mà Chạy, tình tiết có sử dụng du thuyền và vai trò cụ thể của nhà tài trợ này vẫn chưa được đề cập. 

Những dấu hiệu cho thấy Cõng Anh Mà Chạy sẽ kết thúc Happy Ending 124324
Chiếc bánh kem được cho là của ekip Cõng Anh Mà Chạy

Phải chăng, siêu sao nổi tiếng Seon Jae sẽ chuẩn bị một màn cầu hôn lãng mạn dành cho PD Im Sol trên du thuyền này. Một giả thuyết khác được đặt ra là cả hai tổ chức lễ cưới ở đây, thậm chí một nhân viên ở tiệm bánh còn tiết lộ ekip đoàn phim đã đặt hẳn bánh kem để phục vụ cho cảnh quay quan trọng này.

5. Suy đoán xuất hiện cảnh "lăn giường" ở tập 15-16

Theo những hình ảnh được nhà sản xuất tiết lộ, tập 15 sẽ xuất hiện tình tiết dan dan díu díu mập mờ giữa Seon Jae và Sol khi cậu cởi trần đứng trước mặt cô gái mình thích. Trong khi đó, Sol cũng có biểu hiện ngại ngùng khi đối diện với thân hình quyến rũ của Seon Jae. 

Những dấu hiệu cho thấy Cõng Anh Mà Chạy sẽ kết thúc Happy Ending (5)
Cả hai sẽ có cảnh giường chiếu?

Tuy chưa có nhiều gợi ý quá rõ ràng, nhưng người xem vẫn kỳ vọng cả hai sẽ sớm có cảnh "giường chiếu" để thỏa lòng người hâm mộ. Xuyên suốt 14 tập trước đó, lẫn Seon Jae và Sol đều xuất hiện những tâm tư "đen tối" với đối phương. 

Một trong những phân cảnh mờ ám của cặp đôi chính:

 

Ở tập 12, dù đã trao nhau nụ hôn mặn nồng và ôm nhau ngủ đến sáng, nhưng vì tuổi tác của cả hai còn nhỏ (20 tuổi) nên khán giả không thể mặc định cả hai sẽ có những hành động tiến xa hơn. Nhưng ở tập 15-16, hai nhân vật chính đã 34 tuổi, họ hoàn toàn "dư sức" để đi quá giới hạn, nhất là khi Seon Jae sau nhiều năm, cậu đã "bạo" hơn nhiều so với chàng thiếu niên 19, 20 tuổi còn đầy sự ngáo ngơ và dè dặt. Nếu tình tiết này được thêm vào, Cõng Anh Mà Chạy sẽ càng đến gần hơn với cái kết viên mãn. 

Những dấu hiệu cho thấy Cõng Anh Mà Chạy sẽ kết thúc Happy Ending (1)
Hôn nhau nồng nhiệt nhưng cả hai còn quá trẻ để có cảnh giường chiếu

Cõng Anh Mà Chạy chỉ còn 2 tập sẽ đi đến hồi kết. Số phận của Seon Jae - Sol vẫn đang là vấn đề được khán giả toàn cầu quan tâm, khi sức hút của bộ phim đã vượt ra khỏi lãnh thổ Hàn Quốc.

Trước đó, công chúng cũng rất nhiều lần suy đoán về các diễn biến tiếp theo của siêu phẩm này, nhưng với tài "bẻ lái" siêu đỉnh của Lee Si Eun thì hầu như chẳng ai đoán được nước đi tiếp theo của biên kịch. Vì vậy, tập cuối của Cõng Anh Mà Chạy ắt hẳn sẽ còn khiến người xem "đau tim" lên xuống vì không thể lường trước những bất ngờ. 

Trailer tập 15: 

 

Kết cục của Im Sol - Seon Jae sẽ được định đoạt trong 2 tập cuối cùng lên sóng vào tối thứ hai, thứ ba tuần này trên tvN.

Tại Việt Nam, bạn có thể xem vietsub sớm nhất tại VieOn lúc 22h cùng ngày. 

Cùng voh.com.vn cập nhật thông tin phim ảnh mỗi ngày tại chuyên mục phim ảnh.