Review phim Lưu Thủy Điều Điều tập 7-8: Giang Từ "cá chết lưới rách" với Vệ Chiêu

VOH - Liên tục bị Vệ Chiêu đe dọa tính mạng nhưng Giang Từ vẫn kiên quyết vùng vẫy tới cùng.

Phim cổ trang Lưu Thủy Điều Điều mở màn đầy kịch tính, liên tục đưa khán giả đến với nhiều tình tiết cao trào giữa ba nhân vật chính. Sau khi Giang Từ (Lý Lan Địch đóng) vô tình làm hỏng kế hoạch ám sát sứ thần Đằng Thụy nước Úy, số phận của cô bắt đầu gắn chặt với Vệ Chiêu (Nhậm Gia Luân đóng) và Bùi Diễm (Từ Chính Khê đóng). 

voh-luu-thuy-dieu-dieu-tap-8-0
Mối quan hệ xuất phát từ lừa dối, lợi dụng sẽ đi đâu về đâu? - Ảnh: weibo

Năm lần bảy lượt rơi vào móng vuốt của Vệ Chiêu, suýt phải bỏ mạng hết lần này đến lần khác nhưng Giang Từ với ý chí sinh tồn mạnh mẽ cùng sự giúp đỡ có chủ đích của Bùi Diễm đã luôn may mắn vượt qua cửa tử. Vậy nhưng, khi quyết định trở thành tỳ nữ của Bùi Diễm để trả ơn cứu mạng, liên tục chạm trán với Vệ Chiêu càng khiến cho Giang Từ lún sâu hơn vào cuộc chiến quyền mưu cam go.

Không riêng Vệ Chiêu có quá khứ bi thương, Bùi Diễm cũng không có được một tuổi thơ êm đềm. Sự khiếm khuyết, bất công trong bối cảnh xuất thân dẫn đến một mặt tâm cơ thâm sâu khó lường của cả Vệ Chiêu và Bùi Diễm. Trong khi đó, Giang Từ, cô gái mồ côi từ nhỏ nhưng sống ở môi trường hoàn toàn khác biệt đã luôn giữ vững được sự đơn thuần, lương thiện, lạc quan trong cuộc sống.

voh-review-luu-thuy-dieu-dieu-tap-8-h2
Bùi Diễm từ nhỏ chịu nhiều ấm ức, luôn bị mẹ dạy dỗ phải sống vì trách nhiệm và quyền lực - Ảnh: weibo

Số phận sắp đặt để Giang Từ xuất hiện trong cuộc đối đầu giữa Vệ Chiêu và Bùi Diễm. Chỉ vì một phút ham chơi, tò mò đã khiến Giang Từ bỗng dưng trở thành quân cờ trong tay hai người đàn ông quyền lực, xảo quyệt kia. 

voh-luu-thuy-dieu-dieu-tap-8-4
voh-luu-thuy-dieu-dieu-tap-8-3
Giang Từ khó lòng thoát khỏi sự khống chế của Vệ Chiêu - Ảnh: weibo

Khởi đầu đầy giả dối, lợi dụng, thăm dò và đề phòng sẽ phát triển như thế nào để đi đến tình cảm chân thành, sâu đậm? Trong khi ban đầu Giang Từ và Vệ Chiêu liên tục rơi vào những tình huống ta sống ngươi chết thậm chí "cá chết lưới rách", quyết không buông tha cho đối phương.

Bùi Diễm ngoài mặt luôn tỏ ra rất dịu dàng, chu đáo với Giang Từ nhưng lúc này tin chắc hắn vẫn chủ yếu lợi dụng Giang Từ để điều tra manh mối về kẻ đứng sau vụ ám sát. Chưa kể động thái của Vệ Chiêu đối với Giang Từ càng khiến cho Bùi Diễm nghi ngờ khả năng kẻ giấu mặt kia chính là Vệ Chiêu. Song, trong quá trình tiếp xúc với Giang Từ, Bùi Diễm liên tục phải thay đổi thái độ và nhìn cô nàng bằng một ánh mắt đầy bất ngờ, vui vẻ. 

voh-luu-thuy-dieu-dieu-tap-8-1
Giang Từ phải làm gì để giúp đỡ Bùi Diễm thoát khỏi cái bẫy của vệ Chiêu? - Ảnh: weibo

Đối mặt với cái bẫy do Vệ Chiêu bày ra, Bùi Diễm và Giang Từ như cá nằm trên thớt. Cả hai sẽ phải ứng phó như thế nào mới có thể lật ngược tình thế, bảo toàn tính mạng hứa hẹn sẽ tiếp tục là màn phản công đầy mưu mẹo và nỗ lực sống của Giang Từ. 

Tham gia diễn xuất trong Lưu Thủy Điều Điều, nữ chính Lý Lan Địch tiếp tục tạo nên nhiều thiện cảm khi diễn xuất có hồn cũng như tự thực hiện không ít những cảnh quay có độ khó cao. 

Phim Lưu Thủy Điều Điều hiện đang phát hành trên nền tảng WeTV và VieON vào lúc 17h mỗi ngày với tổng 40 tập. 

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.