Chờ...

Review Thần Ẩn tập 9-10: A Âm phát hiện Hoa Thù lòng dạ tiểu nhân, Triệu Lộ Tư diễn xuất một màu?

VOH - Bên cạnh sự yêu mến, Thần Ẩn của Triệu Lộ Tư và Vương An Vũ vẫn không tránh khỏi nhận xét tiêu cực.

Vừa ra mắt những ngày đầu tiên, phim tiên hiệp Thần Ẩn với sự tham gia của cặp đôi trẻ Triệu Lộ Tư - Vương An Vũ đang không ngừng tạo nên sức hút mạnh mẽ. Ngoài tập trung theo dõi tuyến tình cảm giữa A Âm và Cổ Tấn, khán giả rất mong chờ vào các nhân vật phụ ấn tượng đồng thời tò mò về mối quan hệ đầy phức tạp trong một thế giới quan hoành tráng. 

Review Thần Ẩn tập 9-10: A Âm phát hiện Hoa Thù lòng dạ tiểu nhân, Triệu Lộ Tư diễn xuất một màu? 1
Nữ chính Triệu Lộ Tư vừa được ngợi khen vừa gây tranh cãi - Ảnh: weibo

Ngay từ những tập đầu tiên, mọt phim đã thích thú tột độ trước phần mở màn "í ẹ" đầy hài hước, đáng yêu của đôi "báo thủ" A Âm (Triệu Lộ Tư) và Cổ Tấn (Vương An Vũ). Thiết lập mở màn rất thú vị, hiện tại hai người đang có thân phận và năng lực yếu kém do hồn phách vỡ nát và thần lực bị phong ấn.

Review Thần Ẩn tập 9-10: A Âm phát hiện Hoa Thù lòng dạ tiểu nhân, Triệu Lộ Tư diễn xuất một màu? 2
Tạo hình của nam chính Vương An Vũ không mấy được lòng người xem - Ảnh: weibo

Trên hành trình tìm kiếm tiên nguyên của Phượng Ẩn (phượng hoàng nhỏ xui xẻo chưa kịp ra khỏi vỏ đã bị hồn phi phách tán), tiên thú Thủy Ngưng A Âm cùng với vị chủ nhân kiêm sư huynh Cổ Tấn của mình ngay từ những bước đi đầu tiên đã gặp phải muôn trùng gian nan.

Khi càng đối mặt với nhiều tình huống cam go càng dễ dàng thấy được tinh thần không chịu khuất phục, nương tựa lẫn nhau giữa cặp đôi chính. Tuyến phát triển mối quan hệ của họ tương đối nhanh chóng song song với sự xuất hiện của các nhân vật phụ khác nhằm tăng thêm phần đặc sắc và cảm xúc cho cốt truyện.

Review Thần Ẩn tập 9-10: A Âm phát hiện Hoa Thù lòng dạ tiểu nhân, Triệu Lộ Tư diễn xuất một màu? 3
Bộ đôi "báo thủ" mang đến nhiều cảm xúc thú vị cho khán giả - Ảnh: weibo

Bởi vì ban đầu nhận nhầm người ra tay cứu giúp mình trong cảnh nguy khốn, trong lòng A Tấn luôn khắc khi và xem Hoa Thù (Tào Phi Nhiên) như ý trung nhân của mình. Mặc dù phải xuýt xoa trước nét đẹp tuyệt sắc giai nhân của cô công chúa tộc Khổng Tước nhưng nào ngờ ẩn sau vẻ đẹp động lòng người ấy lại chứa một bụng dạ tiểu nhân, là một cô "em gái trà xanh" chính hiệu đầy tâm cơ.

Review Thần Ẩn tập 9-10: A Âm phát hiện Hoa Thù lòng dạ tiểu nhân, Triệu Lộ Tư diễn xuất một màu? 4
Hoa Thù xinh đẹp tuyệt trần nhưng lại có chấp niệm quá lớn về thân phận - Ảnh: weibo

Xem thêm:
Review Thần Ẩn tập 7-8: Hồng Dịch bật chế độ "hỗn", đòi giành A Âm với A Tấn 
Review Thần Ẩn: chuyến "du ngoạn" Tiên giới của CP "yếu cả đôi"

Thần Ẩn tập 9-10 tiếp tục mang đến diễn biến mới về hành trình tìm kiếm tiên nguyên. Đặc biệt, mối quan hệ của A Âm và A Tấn bắt đầu có tiến triển mới đáng chú ý. 

Điểm hấp dẫn ở các nhân vật trong phim có thể thấy nhiều nhất chính là thái độ tự ngẫm, tự suy xét các vấn đề. A Tấn và A Âm liên tục xuất hiện nhiều vấn đề mâu thuẫn, hay cãi cọ, giận lẫy nhau. Thế nhưng ngay sau đó cả hai đều tự mình xem xét lại vấn đề, vui thay khi hai đứa trẻ luôn lựa chọn quyết định tích cực mà bản thân cho là đúng đắn nhất.

Review Thần Ẩn tập 9-10: A Âm phát hiện Hoa Thù lòng dạ tiểu nhân, Triệu Lộ Tư diễn xuất một màu? 5
Tình cảm dần vượt qua ranh giới quan hệ chủ tớ, sư huynh muội - Ảnh: weibo

Thời gian qua, cùng nhau trải qua nhiều nguy hiểm, cùng kề vai sát cánh đối mặt với gian nan đã thừa sức khiến cho cả hai có sự thay đổi về cách nhìn nhận cũng như cảm xúc dành cho đối phương. Tuy A Âm cảm thấy khó chịu mỗi khi nhìn thấy A Tấn ở bên cạnh Hoa Thù nhưng sau cùng, bé thú Thủy Ngưng vẫn quyết định ra tay giúp A Tấn chinh phục cô ta.

Ban đầu, A Âm do A Tấn nhặt về khi còn trong trứng nước, tự tay hắn ấp trứng, thai giáo và "ngâm ngũ vị hương". Hai người họ sớm đã là duyên trời định, nghiệt duyên hay lương duyên lại tùy theo cách nhìn nhận của mỗi người.

Review Thần Ẩn tập 9-10: A Âm phát hiện Hoa Thù lòng dạ tiểu nhân, Triệu Lộ Tư diễn xuất một màu? 6
Biệt đội "báo nhi đồng" không sợ trời không sợ đất chỉ sợ đánh không lại ai nhưng vẫn rất hiên ngang - Ảnh: weibo

Trên con đường chông gai mà cả hai đang đi không thể thiếu những người bạn đồng hành đáng tin cậy, không đánh không quen biết, càng đánh càng thân thiết và tin tưởng nhau hơn. Ở nhóm "tứ báo" A Âm, A Tấn, Hồng Dịch (Lý Quân Nhuệ), Yến Sảng (Gia Nại Na), mỗi người mỗi cá tính, mỗi chủng tộc và bối cảnh khác nhau. Điểm chung của họ chính là thế hệ trẻ hậu bối đang không ngừng trưởng thành, rèn luyện bản thân để gia cố sức mạnh để phục vụ cho tấm lòng đại nghĩa của mình. 

Review Thần Ẩn tập 9-10: A Âm phát hiện Hoa Thù lòng dạ tiểu nhân, Triệu Lộ Tư diễn xuất một màu? 7
Dù không thích Hoa Thù, dù khó chịu nhưng A Âm vẫn quyết định tìm cách giúp Cổ Tấn theo đuổi cô ta - Ảnh: weibo

Song song với cơn mưa lời khen, Thần Ẩn vẫn không thoát khỏi những đánh giá thấp, bị đem ra so sánh với các siêu phẩm tiên hiệp khác. Tất nhiên, tâm điểm của khán giả đều tập trung vào Triệu Lộ Tư, tiểu hoa 95 đang bùng nổ danh tiếng nhờ nhiều tác phẩm ăn khách trong thời gian vừa qua. "Thánh nữ xuyên không" trong phim nhận về đánh giá một màu, là "Tang Trĩ phiên bản tiên hiệp" với lối diễn xuất rập khuôn, không có gì quá nổi bật...

Review Thần Ẩn tập 9-10: A Âm phát hiện Hoa Thù lòng dạ tiểu nhân, Triệu Lộ Tư diễn xuất một màu? 8
Bé thú Thủy Ngưng mang đến cảm giác vui tươi, thoải mái cho người xem - Ảnh: weibo

Tạo hình của Triệu Lộ Tư trong vai A Âm rất đáng yêu, sự lanh lợi, hoạt bát và năng lượng tích cực mà vai diễn này của cô ấy mang lại là điều mà đông đảo khán giả đã công nhận.

Review Thần Ẩn tập 9-10: A Âm phát hiện Hoa Thù lòng dạ tiểu nhân, Triệu Lộ Tư diễn xuất một màu? 9
Triệu Lộ Tư có thể không hoàn hảo trong mắt tất cả mọi người nhưng vẫn thành công tạo nên sức hút lớn cho bộ phim - Ảnh: weibo

Tùy vào cảm xúc của mỗi người, có thể Triệu Lộ Tư "một màu" với khán giả này nhưng với khán giả khác thì A Âm của Triệu Lộ Tư đã đủ sức để làm tan chảy trái tim của họ. Tin chắc trong lòng mỗi người, nhất là đối với fan nguyên tác sẽ có một A Âm/Phượng Ẩn của riêng mình.

Review Thần Ẩn tập 9-10: A Âm phát hiện Hoa Thù lòng dạ tiểu nhân, Triệu Lộ Tư diễn xuất một màu? 10
Hiệu quả phát sóng ngày 14/12 tiếp tục lọt top, chỉ số nhân vật A Âm của Triệu Lộ Tư vượt mặt Nhậm Như Ý của Lưu Thi Thi - Ảnh: weibo

Phim cổ trang huyền huyễn Thần Ẩn với 40 tập đang chiếu nền tảng Tencent Video, WeTV và MangoTV. Đồng thời, khán giả Việt có thể theo dõi bộ phim với phụ đề/thuyết minh trên VieON, vào lúc 17:00 tối các ngày trong tuần từ ngày 11/12.

Cùng VOH giải trí cập nhật thông tin phim ảnh mỗi ngày tại chuyên mục phim ảnh nhé!