‘Quân Vương Bất Diệt’ của Lee Min Ho đạt rating cao kỷ lục, ‘Thế Giới Hôn Nhân’ vượt mốc 20%

(VOH) - Ngay từ tập mở màn, ‘Quân Vương Bất Diệt’ của Lee Min Ho đã cho thấy sức hút ‘không phải dạng vừa’ với mức rating cực kỳ ổn định.

Quân Vương Bất Diệt lập kỷ lục rating cho một bộ phim mới

Theo Nielsen Korea, tập đầu tiên của Quân vương bất diệt (The King: Eternal Monarch) lên sóng tối 17/4 ghi nhận tỷ suất người xem trung bình là 10,7%. Con số này đã giúp bộ phim “vượt mặt” rating tập đầu của siêu phẩm hành động Vagabond (Lãng Khách) được phát sóng trong cùng khung giờ cách đây vài tháng. 

voh-rating-quan-vuong-bat-diet-voh.com.vn-anh1
Quân Vương Bất Diệt đạt kỷ lục rating ngay từ 2 tập đầu lên sóng

Thừa thắng xông lên, tập 2 Quân Vương Bất Diệt lên sóng vào tối ngày 18/4 đã đạt tỷ suất người xem toàn quốc là 8,4% và 11,6%, lập kỷ lục rating cho một bộ phim mới phát sóng. Theo đó, nội dung trong tập 2 tiếp tục câu chuyện về hành trình khám phá Đại Hàn Dân Quốc của hoàng đế Lee Gon (Lee Min Ho). Tại đây, Lee Gon gặp nữ cảnh sát Jung Tae Eul, người rất giống với vị ân nhân cứu mạng anh cách đây 25 năm tại Đại Hàn Đế Quốc. Tuy nhiên, trung úy Jung Tae Eul lại xem vị vua của Đại Hàn Đế Quốc là một tên điên và mang anh về sở cảnh sát.

voh-rating-quan-vuong-bat-diet-voh.com.vn-anh2
2 tập đầu của phim xoay quan màn gặp gỡ giữa hoàng đế Lee Gon nữ cảnh sát Jung Tae Eul

voh-rating-quan-vuong-bat-diet-voh.com.vn-anh3

voh-rating-quan-vuong-bat-diet-voh.com.vn-anh4
Những tình huống dở khóc dở cười khiến người xem vô cùng thích thú

Ở 2 tập mở đầu, Quân Vương Bất Diệt chủ yếu mang đến các tình tiết hài hước và câu chuyện gặp gỡ giữa hai nhân vật chính. Với nội dung kỳ ảo về 2 thế giới song hành đầy mới lạ, cùng với đó là những cao trào xuất hiện ở phần sau, Quân Vương Bất Diệt hứa hẹn sẽ còn mang về những thành tích rating ngoài mong đợi. 

Thế giới hôn nhân vượt mốc 20%, ngày càng nghẹt thở với loạt “twist xoắn não”

Mặc dù không phải dự án được quảng bá rầm rộ nhưng Thế giới hôn nhân đang từng bước chứng minh sức hút “không phải dạng vừa” của mình với những kỷ lục rating ấn tượng. Theo đó, tập 8 vừa lên sóng vào ngày 18/4 đã ghi nhận mức rating 20,1%, tăng 14,3% so với tập 7 vừa phát sóng trước đó. Hiện tại, Thế giới hôn nhân đang là bộ phim dẫn đầu rating đài cáp và trở thành bộ phim thứ 3 vượt mốc rating 20% trong lịch sử các đài cáp sau hai phim SKY Castle Hạ cánh nơi anh

voh-rating-quan-vuong-bat-diet-voh.com.vn-anh5
Thế giới hôn nhân có tỷ suất người xem vượt mốc 20%

Thế giới hôn nhân là bộ phim xoay quanh màn drama kịch tính, đi sâu vào những góc khuất của một gia đình khi có chồng ngoại tình. Càng về sau, màn trả thù của bà cả Ji Sun Woo (Kim Hee Ae) dành cho lão chồng hèn nhát Lee Tae Oh (Park Hae Joon) và “tiểu tam trơ trẽn” Da Kyung (Han So Hee) càng trở nên kịch tính. Những màn đấu đá nghẹt thở, những cú “twist” bất ngờ và dồn dập, rating của Thế Giới Hôn Nhân được dự đoán sẽ tiếp tục tăng không ngừng nghỉ trong những tập sau.  

voh-rating-quan-vuong-bat-diet-voh.com.vn-anh6
Bà cả Ji Sun Woo và quyết tâm trả thù

voh-rating-quan-vuong-bat-diet-voh.com.vn-anh7
Drama ngày càng trở nên căng thẳng giữa Ji Sun Woo và Lee Tae Oh

voh-rating-quan-vuong-bat-diet-voh.com.vn-anh8
Sự trơ trẽn của "Tiểu tam" Da Kyung khiến người xem vô cùng tức giận

Ngoài ra, bộ phim truyền hình cuối tuần của đài KBS 2TV Once Again vẫn mạnh mẽ đạt điểm trung bình toàn quốc là 21,3% và 26,6%.

voh-rating-quan-vuong-bat-diet-voh.com.vn-anh9
Once Again

Cuối cùng, tập cuối phim Hi Bye, Mama của Kim Tae Hee đạt tỷ lệ lượt xem trung bình toàn quốc là 4,8%.

voh-rating-quan-vuong-bat-diet-voh.com.vn-anh10
Hi Bye, Mama

Lee Min Ho tiết lộ lý do tham gia ‘Quân Vương Bất Diệt’, khen ngợi đôi mắt quyến rũ của Kim Go Eun: Trong buổi họp báo ra mắt bộ phim ‘The King: Eternal Monarch’ (Quân Vương Bất Diệt), nam diễn viên Lee Min Ho đã có những chia sẻ về vai diễn và bạn diễn Kim Go Eun của mình.
4 phim Hàn có rating cao nhất nửa đầu 2020: ‘Itaewon Class’ và ‘Hạ cánh nơi anh’ đều không đứng số 1: Mặc dù được xem là những bộ phim nhận được nhiều sự chú ý nhưng cả ‘Itaewon Class’ và ‘Hạ cánh nơi anh’ đều không phải là phim đứng đầu rating nửa đầu 2020.