"A Guilty Conscience" - phim điện ảnh Hồng Kông đầu tiên đạt doanh thu trên 100 triệu HKD

(VOH) - Kể từ khi khởi chiếu tại các rạp chiếu phim ở Hồng Kông (ngày 21/1), bộ phim "A Guilty Conscience" liên tục lập kỷ lục doanh thu phòng vé, trở thành bộ phim điện ảnh mang tính hiện tượng.

Tính đến 18 giờ ngày 21/2, bộ phim "A Guilty Conscience" - do Hồng Kông sản xuất đã tạo nên lịch sử trong lĩnh vực điện ảnh Hồng Kông khi tiếp tục tạo lập kỷ lục mới, với doanh thu phòng vé vượt mốc 100 triệu đô la Hồng Kông (HKD) sau 32 ngày công chiếu.

A Guilty Conscience
Bộ phim "A Guilty Conscience" đạt doanh thu trên 100 triệu HKD sau 32 ngày công chiếu

Với con số này, ngoài giữ vững vị trí đứng đầu danh sách phim nội địa có doanh thu cao nhất, "A Guilty Conscience" còn trở thành bộ phim nội địa đầu tiên trong lịch sử điện ảnh Hồng Kông có doanh thu vượt mốc 100 triệu HKD (khoảng 12,7 triệu USD). 

Sự thành công to lớn của bộ phim "A Guilty Conscience" khiến đạo diễn và các diễn viên có mặt trong phim đều cảm thấy phấn khích và họ đã chia sẻ cảm nghĩ của mình với khán giả. 

Đạo diễn Ngô Vĩ Luân cho biết, ông chưa từng nghĩ đến con số 100 triệu HKD và cũng chưa từng nghĩ đến doanh thu phòng vé sẽ đạt đến con số bao nhiêu, lại càng không nghĩ rằng nó có thể đạt được con số 100 triệu HKD trong khoảng thời gian ngắn như thế.

Ông nói: "Kỷ lục không phải để giữ mà là để phá vỡ nó, tôi hy vọng bộ phim tiếp theo do Hồng Kông sản xuất sẽ sớm phá vỡ kỷ lục của chúng tôi!".

Diễn viên chính Huỳnh Tử Hoa bày tỏ: "Với cá nhân tôi, điều đó cũng giống như nhặt được tờ vé số trúng độc đắc, thậm chí tờ vé số đó không phải do mình mua, cảm giác như từ trên trời rơi xuống và rơi vào tay mình rồi trúng độc đắc".

Đọc thêm: Những bộ phim điện ảnh Hồng Kông khó có thể bị phá kỷ lục về doanh thu

A Guilty Conscience
Các diễn viên mừng bộ phim "A Guilty Conscience" đạt doanh thu 100 triệu HKD 

Còn diễn viên Tạ Quân Hào thì nói rằng: "Phim điện ảnh Hồng Kông đạt doanh thu 100 triệu HKD thật sự là điều tôi chưa từng nghĩ đến trước đây". 

Nữ diễn viên Liêu Tử Dư, người đóng vai phản diện trong phim chia sẻ: "Giờ đây tôi là nữ diễn viên của phim có doanh thu đạt 100 triệu HKD!". 

Diễn viên Hà Khải Hoa bày tỏ: "Thật vinh dự khi được tham gia bộ phim có doanh thu 100 triệu HKD", trong khi đó, nữ diễn viên Dương Thi Vịnh nói rằng: "Bộ phim 'A Guilty Conscience' đã vượt mốc 100 triệu HKD! Mong mọi người tiếp tục ủng hộ, cũng mong khán giả khắp nơi trên thế giới có thể xem được bộ phim này". 

Diễn viên Bách Thiên Nam cũng chia sẻ: "Tôi cảm thấy rất vui, không chỉ vì bộ phim của chúng tôi, mà còn vì nền điện ảnh Hồng Kông".