Bạch Lộc sẽ nên duyên cùng Vương Hạc Đệ trong dự án phim mới?

(VOH) - Đều là gương mặt hot trong Cbiz, liệu Vương Hạc Đệ sẽ bắt tay Bạch Lộc cùng tạo nên siêu phẩm mới sau Thương Lan Quyết và Châu Sinh Như Cố? Trêu Nhầm hứa hẹn "bùng nổ" màn ảnh nhỏ.

Nhắc đến cái tên làm người hâm mộ đứng ngồi không yên mùa hè này, chắc hẳn không thể bỏ qua Thương Lan Quyết. Đặc biệt, tôn thượng Đông Phương Thanh Thương (Vương Hạc Đệ) đã làm con dân mê mệt đến mất ăn mất ngủ. Nếu có "tổ hợp chị em" Vương Hạc Đệ và Bạch Lộc liệu sẽ tạo nên dư vị ra sao?

Bạch Lộc sẽ nên duyên cùng Vương Hạc Đệ trong dự án phim mới? 1
Nguyệt tôn Đông Phương Thanh Thương - Vương Hạc Đệ (Thương Lan Quyết).
Bạch Lộc sẽ nên duyên cùng Vương Hạc Đệ trong dự án phim mới? 2
Tạo hình "điên đảo chúng sinh" của Tôn thượng.

Khi nhắc đến tựa phim lấy đi nhiều nước mắt của khán giả, khiến ai xem qua cũng phải đau lòng không nguôi thì Châu Sinh Như Cố chính là một trong số đó. Cảnh tượng gieo mình từ tường thành của Thời Nghi (Bạch Lộc) thật sự kinh điển đến mức chỉ nhớ lại thôi đã thấy vô cùng thương xót cho nàng.

Bạch Lộc sẽ nên duyên cùng Vương Hạc Đệ trong dự án phim mới? 3
Châu Sinh Như Cố (Bạch Lộc, Nhậm Gia Luân).
Bạch Lộc sẽ nên duyên cùng Vương Hạc Đệ trong dự án phim mới? 4
Bạch Lộc vai Thập Nhất (Thời Nghi) trong Châu Sinh Như Cố .

Vậy bạn nghĩ thế nào nếu trong một vũ trụ khác cả hai người gặp gỡ và nên duyên với nhau? Chắc hẳn câu chuyện sẽ mang đến nhiều bất ngờ và thú vị. Hơn hết, khán giả cũng háo hức mong chờ phản ứng hóa học giữa Vương Hạc Đệ và Bạch Lộc nếu họ thật sự có cơ hội hợp tác. 

Bạch Lộc sẽ nên duyên cùng Vương Hạc Đệ trong dự án phim mới? 5
Xuất hiện thông tin Vương Hạc Đệ và Bạch Lộc sẽ nên duyên trong phim mới?

Theo một số thông tin cư dân mạng truyền tay nhau gần đây, có lẽ sự mong chờ đó sẽ không còn xa. Dự án chuyển thể Trêu Nhầm đang trong quá trình chế tác đã tiến hành tiếp xúc với cả hai diễn viên. Nếu thật sự thành công, có thể nói Trêu Nhầm phá đảo màn ảnh nhỏ chỉ là việc sớm muộn.

Bạch Lộc sẽ nên duyên cùng Vương Hạc Đệ trong dự án phim mới? 6
Thông tin về Trêu Nhầm được cư dân mạng truyền tay nhau.

Xem thêm: Chán làm tôn thượng, Vương Hạc Đệ đổi nghề làm thái giám trong Phù Đồ Duyên

Một số thông tin khác được rò rỉ như: Trêu Nhầm sẽ khởi quay vào tháng 11 năm 2022, là dự án có mức độ đầu tư cấp S+. Quá trình quay sẽ diễn ra trong 4 tháng và đã định được dàn cast chính và phụ. 

Chỉ bấy nhiêu thông tin đó thôi đã đủ khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên". Được biết, ngoài Thương Lan Quyết đã chiếu, Vương Hạc Đệ vẫn còn dự án Phù Đồ Duyên kết hợp cùng với Trần Ngọc Kỳ. Cốt truyện độc đáo kể về cuộc đời của thái giám Tiêu Đạc (Vương Hạc Đệ). Đây là một bước đột phá trong hình tượng của nam diễn viên.

Bạch Lộc sẽ nên duyên cùng Vương Hạc Đệ trong dự án phim mới? 7
Tạo hình của Vương Hạc Đệ trong Phù Đồ Duyên.

Bạch Lộc cũng đang chờ đợi tác phẩm Trường Nguyệt Tẫn Minh đóng cùng La Vân Hi ra mắt. Bộ phim là chuỗi bi kịch dài và câu chuyện tình yêu xuyên không gian và thời gian đầy hấp dẫn.

Bạch Lộc sẽ nên duyên cùng Vương Hạc Đệ trong dự án phim mới? 8
Tạo hình của Bạch Lộc trong Trường Nguyệt Tẫn Minh.

Nếu cả hai bộ phim công chiếu và đạt được thành công tốt đẹp sẽ là nền tảng vững chắc cho Trêu Nhầm sau này. Bạn có chờ đợi lần hợp tác này của cả hai không?

Cùng VOH Giải trí cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh mới nhất, đặc sắc nhất tại chuyên mục Phim.

(Ảnh: Tổng hợp)