Review Cửu Tiêu Hàn Dạ Noãn của Lý Nhất Đồng – Tất Văn Quân: Thật tiếc nếu bỏ lỡ!

(VOH) – Không tạo được sức hút lớn như Tinh Lạc, nhưng Cửu Tiêu Hàn Dạ Noãn của Lý Nhất Đồng và Tất Văn Quân có rất nhiều điểm cộng thật sự đáng để thưởng thức.

Phim cổ trang trinh thám Cửu Tiêu Hàn Dạ Noãn do Lý Nhất Đồng và Tất Văn Quân chủ diễn không chỉ chủ yếu khai thác đề tài phá án ly kỳ, song song đó là sự dung hòa giữa tuyến tình cảm giữa cặp đôi chính. Không nhồi nhét nhiều tình tiết giật gân, không lạm dụng các cảnh yêu đương thắm thiết.

Tổng thể câu chuyện mang đến cho người xem một cảm giác có phần mới mẻ, lôi cuốn nhất là thiết lập gần giống như cô cảnh sát thỏ và chàng cáo tinh ranh trong phim hoạt hình Phi Vụ Động Trời.

Thật tiếc nếu bỏ qua Cửu Tiêu Hàn Dạ Noãn của Lý Nhất Đồng và Tất Văn Quân 1
Nàng "thỏ" Lý Nhất Đồng và "sói" Tất Văn Quân

Những năm gần đây, iQIYI cho thấy các dự án phim ảnh do nền tảng này tham gia sản xuất/phát hành đều tạo được ấn tượng tốt hơn hẳn Tencent hay Youku. Trước đó phim cổ trang Khanh Khanh Nhật Thường cũng thể hiện một lối đi hoàn toàn khác biệt, cách triển khai câu chuyện và tình tiết hiếm thấy trong các tựa phim cổ trang.

Vậy Cửu Tiêu Hàn Dạ Noãn có gì đặc sắc? Những lí do nào khiến cho mọt phim Trung không nên bỏ qua tựa phim này, hãy cùng khám phá ngay sau đây.

Sơ lược nội dung và ưu khuyết điểm của dàn cast

Cửu Tiêu Hàn Dạ Noãn cải biên dựa trên tác phẩm hoạt hình/truyện tranh Tân Nương Của Lang Điện Hạ, kể về nữ bổ khoái cơ trí Tô Cửu Nhi (Lý Nhất Đồng) và thiếu chủ của Kỳ tộc – Hàn Tranh (Tất Văn Quân). 

Thật tiếc nếu bỏ qua Cửu Tiêu Hàn Dạ Noãn của Lý Nhất Đồng và Tất Văn Quân 2
Nữ bổ khoái của nước Càn và "người sói" của Kỳ tộc

Tô Cửu Nhi vốn là người của nước Càn, vì một vụ thảm án ly kỳ liên quan đến quan hệ giữa 2 tộc mà cô nàng gặp gỡ Hàn Tranh trong tình cảnh oái ăm. Tuy ban đầu hiểu lầm đối phương là thủ phạm nhưng hai người vẫn bắt tay nhau cùng điều tra phá giải vụ án nhiều tầng bí ẩn. Trên hành trình tìm kiếm chân tướng này, hai người đồng thời cũng ra sức hóa giải nguy cơ quốc gia.

Thông tin phim

  • Tên tiếng Trung: 九霄寒夜暖
  • Thể loại: Cổ trang, Tình cảm, Trinh thám
  • Công ty sản xuất: iQIYI, Hero Kiddo Media
  • Quốc gia: Trung Quốc
  • Ngày phát hành: 25/2/2023
  • Đạo diễn: Lý Tuệ Châu (tổng), Đặng Vĩ Ân, Huỳnh Bân, Trần Tự Cường
  • Biên kịch: Lôi Tân Lâm, Tân Ni, Hồ Huệ, Tôn Họa Họa
  • Giám chế: Dược Quân (tổng), Trương Nghiên, Lư Lâm
  • Diễn viên chính: Lý Nhất Đồng, Tất Văn Quân, Hà Đoan Thụy, Trần Hạc Nhất, Vương Mậu Lôi
  • Số tập: 36
  • Thời lượng mỗi tập: 45 phút
  • Nền tảng phát hành: iQIYI
  • Hợp tác sản xuất: Phòng làm việc Kỳ Ái
Thật tiếc nếu bỏ qua Cửu Tiêu Hàn Dạ Noãn của Lý Nhất Đồng và Tất Văn Quân 3
Phim hiện đang được phát trên nền tảng iQIYI, tập cuối (TK VIP) sẽ rơi vào ngày 12/3 và ngày 31/3 (TK thường).

Xem thêm: Đường đua phim Hoa ngữ tháng 3/2023 vẫn là Tinh Lạc Ngưng Thành Đường dẫn đầu?

Lý Nhất Đồng vai Tô Cửu Nhi

Có lẽ mọi người đã không còn xa lạ với cái tên Lý Nhất Đồng. Có một dạng nổi tiếng gọi là tham gia đóng rất nhiều phim hot nhưng mãi vẫn không đi được vào lòng công chúng. Cô nàng Lý Nhất Đồng cũng nằm trong số đó. 

Sở hữu nét xinh đẹp, vừa qua còn tạo được ấn tượng mạnh mẽ với vai Ti Mệnh trong phim Thương Lan Quyết. Vậy mà nữ diễn viên sinh năm 1990 vẫn thiếu đi chút gì đó may mắn và mị lực để giữ vững phong độ trên thị trường phim ảnh đang cạnh tranh khốc liệt như hiện nay.

Các tác phẩm mà cô từng tham gia đều để lại rất nhiều đề tài gây chú ý trong khi Lý Nhất Đồng như trở nên vô hình, không mấy được quan tâm.

Thật tiếc nếu bỏ qua Cửu Tiêu Hàn Dạ Noãn của Lý Nhất Đồng và Tất Văn Quân 4
Lý Nhất Đồng vai Tô Cửu Nhi

Trong Cửu Tiêu Hàn Dạ Noãn, đảm nhận vai nữ bổ khoái thông minh, lanh lợi, có phần đáng yêu với thiết lập tương tự như hình tượng của một nàng thỏ. Từ nhỏ, Tô Cửu Nhi đã mắc phải một căn bệnh lạ không thể chữa khỏi, nhưng mỗi khi ở cạnh Hàn Tranh thì tình trạng bệnh ổn định hơn rất nhiều.

Thật tiếc nếu bỏ qua Cửu Tiêu Hàn Dạ Noãn của Lý Nhất Đồng và Tất Văn Quân 5
Biểu cảm của cô nàng trong phim rất thú vị

Xét về phần diễn xuất của cô nàng lần này có thể thấy biểu cảm khá đa dạng và linh hoạt. Một cô nương lanh lợi, đa mưu, túc trí nhưng vẫn có dáng vẻ dễ thương, nũng nịu khi bên cạnh crush của mình. 

Nhược điểm lớn nhất có lẽ là phần trang điểm của Lý Nhất Đồng như khiến cô nàng trông già đi hơn so với thường thấy. Điều này ít nhiều ảnh hưởng đến độ tương xứng giữa cô và nam chính Tất Văn Quân kém 3 tuổi.

Thật tiếc nếu bỏ qua Cửu Tiêu Hàn Dạ Noãn của Lý Nhất Đồng và Tất Văn Quân 6
Vai diễn rất được lòng mọt phim

Xem thêm: Thương Lan Quyết phần 2: Ti Mệnh Lý Nhất Đồng trở lại, Đặng Vi có qua mặt được Vương Hạc Đệ?

Tất Văn Quân vai Hàn Tranh

Khi nghe thấy cái tên Tất Văn Quân, mọi người sẽ không mấy tin tưởng vào khả năng diễn xuất của một nghệ sĩ xuất thân từ chương trình tìm kiếm tài năng Trung Quốc. Ngoại hình không mấy ấn tượng, nếu nói thẳng là nhạt nhòa và không có hào quang, khí chất nam chính. 

Thật tiếc nếu bỏ qua Cửu Tiêu Hàn Dạ Noãn của Lý Nhất Đồng và Tất Văn Quân 7
Thiết lập "người sói" gây bất ngờ

Vai diễn Hàn Tranh trong Cửu Tiêu Hàn Dạ Noãn là một thiết lập của hình tượng sói. Người Kỳ tộc có thể thay đổi màu mắt và có một loại sức mạnh rất kỳ bí. Khi xem phim, khán giả có thể dần dần cảm thấy thì ra Tất Văn Quân cũng không quá tệ. Thậm chí, càng xem lại càng thấy nhan sắc này cũng nằm trong số các tuýp nhan sắc được yêu thích của fan girl.

Thật tiếc nếu bỏ qua Cửu Tiêu Hàn Dạ Noãn của Lý Nhất Đồng và Tất Văn Quân 8
Không điển trai như nam thần nhưng anh chàng vẫn sở hữu sức hút riêng

Dàn cast phụ nhan sắc ưa nhìn, diễn xuất ổn định

Bên cạnh 2 nhân vật chính do Lý Nhất Đồng và Tất Văn Quân đảm nhận, Cửu Tiêu Hàn Dạ Noãn còn có sự tham gia của Hà Thụy Hiền (vai Sất Lan), Trần Hạc Nhất (vai Văn Tuấn), Mã Nguyệt vai (Hòa Âm), Dương Sĩ Trạch (vai Văn Anh),... cùng một số diễn viên khác.

Thật tiếc nếu bỏ qua Cửu Tiêu Hàn Dạ Noãn của Lý Nhất Đồng và Tất Văn Quân 9
Trần Hạc Nhất và Hà Thụy Hiền

Nhìn chung, dàn cast phụ cũng mang đến một màu sắc là mảnh ghép giúp cho câu chuyện trong phim trở nên hoàn thiện và hấp dẫn. Họ có ngoại hình sáng, kỹ năng diễn xuất tròn vai, tung hứng các mảng miếng, hỗ trợ ăn ý cho cặp đôi chính.

Thật tiếc nếu bỏ qua Cửu Tiêu Hàn Dạ Noãn của Lý Nhất Đồng và Tất Văn Quân 10
Mã Nguyệt, Dương Sĩ Trạch
Thật tiếc nếu bỏ qua Cửu Tiêu Hàn Dạ Noãn của Lý Nhất Đồng và Tất Văn Quân 11
Vương Mậu Lôi vai Hồ Bát Đạo

Top điểm cộng giúp cho Cửu Tiêu Hàn Dạ Noãn trở nên xứng đáng để theo dõi 

Tuy chỉ là web drama nhưng bộ phim này thật sự khá chất lượng cả phần nhìn lẫn phần nghe. Thế nên sẽ thật sự rất tiếc nếu mọt phim Trung bỏ qua tác phẩm này.

Cốt truyện dung hòa giữa chất liệu trinh thám và tình cảm

Phim trinh thám không nhất định phải nhồi nhét các tình tiết rùng rợn, giật gân cũng như phim tình cảm không cần quá lạm dụng tình tiết yêu đương sủng ngọt để thu hút người xem. Ở Cửu Tiêu, khán giả có thể tìm thấy trải nghiệm đa dạng với cách triển khai câu chuyện có bất ngờ, có kịch tính và có những nút thắt trong mối quan hệ giữa nam nữ chính.

Thật tiếc nếu bỏ qua Cửu Tiêu Hàn Dạ Noãn của Lý Nhất Đồng và Tất Văn Quân 12
 

Từ hai người xa lạ, khác biệt thân phận, vì cơ duyên không mấy tốt đẹp mà gặp gỡ, quen biết, dần đi đến tình cảm bị ngăn cấm bởi khác tộc người. 

Thật tiếc nếu bỏ qua Cửu Tiêu Hàn Dạ Noãn của Lý Nhất Đồng và Tất Văn Quân 13
Tình tiết mấu chốt trong vụ án Họa Sư
Thật tiếc nếu bỏ qua Cửu Tiêu Hàn Dạ Noãn của Lý Nhất Đồng và Tất Văn Quân 14
Vụ án Hoàn Hồn

Giữa chất liệu trinh thám và tình cảm, Cửu Tiêu đã dung hòa cả hai, không để cho tuyến chính câu chuyện bị lạc lối. Nội dung kịch bản tạo được sức hút của riêng mình trong vô vàn những tác phẩm khai thác đề tài tương tự. Kể từ 2020, có vẻ như đề tài trinh thám cổ đại huyền bí đang dần trở thành "con cưng" của các nhà sản xuất.

Khi nhắc đến các tác phẩm trinh thám/điều tra phá án gần đây, mọt phim có thể thử khám phá những câu chuyện độc đáo như: Đường Triều Quỷ Sự Lục, Quân Tử Minh (Trương Công Án), Đại Minh Dưới Kính Hiển Vi Án Tơ Lụa,...

Thiết lập "sói và thỏ" đặc sắc, cảm giác CP ngập tràn 

Đây là phần mà có vẻ chiếm được tình cảm của fan phim ngôn tình. Đầu tiên, là một bộ phim cổ trang thần tượng, cảm giác CP trong phim thật sự rất huyền học, quá ngọt quá thích hợp để ship nhiệt tình. Thiết lập của nam chính có thể xem là “người thú” tương đồng với "Lang điện hạ" cho nên có thể hiểu được tạo hình hơi thô không phải hình tượng ôn nhuận, thanh tú của nam chính.

Thật tiếc nếu bỏ qua Cửu Tiêu Hàn Dạ Noãn của Lý Nhất Đồng và Tất Văn Quân 15
Nam chính không gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên nhưng đổi lại càng xem càng thấy hợp

Từ ngoại hình, cách biệt chiều cao giữa Tất Văn Quân và Lý Nhất Đồng rất lý tưởng, dáng vẻ hoàn toàn phù hợp với thiết lập “sói và thỏ”. Ấn tượng đầu tiên về nam chính hoàn toàn không có gì đặc biệt nhưng càng về sau càng thấy nam diễn viên sinh năm 1997 cũng không đến nỗi nào.

Về phần Lý Nhất Đồng, hiếm khi thấy được biểu cảm tinh quái, linh động như vậy. Cô ấy có thể thử sức với một số vai diễn có thiết lập tương tự thay vì đi theo con đường "bi thương" vì nét mặt có vẻ hơi buồn của mình.

Tin chắc biên kịch đã tốn khá nhiều công sức cho thiết lập của nam nữ chính. Hàn Tranh là kiểu ngang tàn, dũng mãnh và có uy trước người khác, có cảm giác cổ đại. Mỗi lần Hàn Tranh hành xử quá đáng, không tốt với Cửu Nhi đều sẽ xem xét lại bản thân, cảm thấy có lỗi, bức rức. Hành động hiếm có của người bá đạo và hung hăng. Điểm này cũng giúp cho quan hệ giữa hai người trở nên bình đẳng, tôn trọng đối phương rất nhiều. 

Thật tiếc nếu bỏ qua Cửu Tiêu Hàn Dạ Noãn của Lý Nhất Đồng và Tất Văn Quân 16
 

Thay vì "yêu em từ cái nhìn đầu tiên" thì Hàn Tranh hở chút lại muốn “cắn chết” cô nàng Cửu Nhi không chút vừa mắt kia. Dần dần lại “tự vả” khi nghe lời nàng ấy răm rắp. Quá trình từ “sói hung ác” trở thành “chú chó lớn xác” vừa thú vị vừa đáng yêu”.

Tuy nữ chính thuộc kiểu “thỏ trắng nhỏ”, nhưng là một cô nàng đa mưu túc trí, điểm yếu lớn nhất chính là sức khỏe cơ thể không tốt, có đầu óc nhưng không đủ sức lực. Hoàn toàn không phải là một đóa hoa trắng nhỏ yếu ớt, nhu mì dễ chọc ghẹo. Có thể xem đây là một loại hàm ý thiết lập “song cường”.  

Thật tiếc nếu bỏ qua Cửu Tiêu Hàn Dạ Noãn của Lý Nhất Đồng và Tất Văn Quân 17
Xinh đẹp, cá tính, không quá mạnh mẽ nhưng đủ thông minh

Chưa kể biên kịch có vẻ đã tìm kiếm ý tưởng từ câu chuyện của Romeo và Juliet, thiết lập giữa ma cà rồng và con người... Trong phim, nước Càn và Kỳ tộc có vị thế quốc gia nhất định, nam nữ chính cũng vượt qua ranh giới này để đến điểm chung. Đồng thời cốt truyện cũng diễn giải xuyên suốt về giao ước hòa bình và giải quyết mâu thuẫn của hai bên. 

Yếu tố ngược tâm xuất hiện cũng liên quan đến thân phận khác biệt của hai người. Điểm "gây cười" nhất chính là nam nữ chính sẽ không thể nào "tạo được thế hệ f1". Đây cũng được xem là một điểm cộng, sự phá cách "đầy khoa học" của người xây dựng tình tiết.

Xem biết bao nhiêu bộ phim tiên hiệp giữa người, tiên và yêu quái thì ai kết hợp với ai cũng có thể sinh con đẻ cái, bỗng dưng thấy Cửu Tiêu có vẻ cũng mang đến một logic mới mẻ, đúng đắn. 

Thật tiếc nếu bỏ qua Cửu Tiêu Hàn Dạ Noãn của Lý Nhất Đồng và Tất Văn Quân 18
Nút thắt hiểu lầm, cách biệt thân phận 

Mối tình vượt qua giống loài, giai cấp, địa vị càng thể hiện thêm phần trân quý. Điều này hoàn toàn có thể liên tưởng đến xã hội hiện đại, tuy là phim cổ trang lấy bối cảnh hư cấu nhưng vẫn tìm thấy những yếu tố khá hiện thực về suy nghĩ.

Nam chính ở gần bên cạnh nữ chính có thể chữa trị chứng bệnh kì lạ của cô nàng thật sự là tình tiết xưa không thể nào xưa hơn, nhưng đối với một khán giả "hoài niệm, hoài cổ" thì đây là "món khoái khẩu ăn hoàn không ngán". 

Góc nhìn của Tô Cửu Nhi: Cái tên này có thể chữa bệnh cho mình, phải bám dính lấy mới được... Tên này thật hung dữ, ta muốn kết bạn với hắn. Dường như ta nảy sinh tình cảm khác biệt với hắn rồi. 

Thật tiếc nếu bỏ qua Cửu Tiêu Hàn Dạ Noãn của Lý Nhất Đồng và Tất Văn Quân 19
Cô nương xin "tự trọng"!

Cho nên hình thức "tiếp xúc cơ thể" ban đầu đơn giản chỉ là một sự phối hợp của quá trình để cả hai cùng phá án. Từ đó, họ dần phát hiện hào quang của đối phương, ngày càng tán thưởng và hình ảnh đối phương càng khảm sâu vào lòng nhau. 

Thật tiếc nếu bỏ qua Cửu Tiêu Hàn Dạ Noãn của Lý Nhất Đồng và Tất Văn Quân 20
 

Một chi tiết hết sức quan trọng để xác định tình cảm của Cửu Nhi và Hàn Tranh là khi nam chính "biến hình" để cứu nữ chính bị nhốt trong kho lạnh. Hình tượng sau khi biến đổi của Hàn Tranh hơi đáng sợ (mặc dù tạo hình chưa tới).

Khi tìm thấy Cửu Nhi muốn sờ xem cô ấy còn sống hay không liền nghĩ đến bộ dạng hiện tại của chính mình, ngay lập tức thu lại răng nanh và vuốt nhọn. Sau khi biến trở lại hình người mới thật cẩn thận sờ vào má Cửu Nhi xác nhận nàng thỏ của mình vẫn còn sống.

Review Cửu Tiêu Hàn Dạ Noãn của Lý Nhất Đồng – Tất Văn Quân: Thật tiếc nếu bỏ lỡ! 21
 

Tính cách nhân vật không giữ nguyên từ đầu đến cuối, có sự chuyển đổi trong từng giai đoạn như nam chính ban đầu là sói “hung tàn” khiến cho nữ chính khá e dè nhưng sau lại vâng lời “theo đuôi” nữ chính. Tô Cửu Nhi ban đầu có vẻ là người chủ động "đeo bám" nam chính nhưng về sau đã khác. Chung quy, cho người xem cảm giác thú vị, không quá nhàm chán, đủ để có ý muốn theo dõi diễn biến tiếp theo. 

Thật tiếc nếu bỏ qua Cửu Tiêu Hàn Dạ Noãn của Lý Nhất Đồng và Tất Văn Quân 21
 

Thiết lập “sói và thỏ” không phải hiếm gặp trong các bộ phim Hoa ngữ, nhưng để tạo được “sự bùng nổ” cần nhiều tình tiết hợp lý, có điểm nhấn, có thể chạm được đến sự đồng cảm của người xem. Lý Nhất Đồng và Tất Văn Quân đã phối hợp khá hoàn hảo để mang đến không ít phân cảnh phù hợp với khẩu vị của fan "sủng ngọt" nhưng vẫn giữ được chất trinh thám bí ẩn gay cấn.

Thật tiếc nếu bỏ qua Cửu Tiêu Hàn Dạ Noãn của Lý Nhất Đồng và Tất Văn Quân 22
 

Chất lượng hình ảnh đáng xem 

Phim chiếu mạng của nhà đài iQIYI ngày càng được cải thiện "phần nhìn" đáng kể so với trước kia. Khung cảnh trong Cửu Tiêu hiện lên khá ấn tượng, màu phim hơi tối nhưng có tác dụng hỗ trợ cho đề tài trinh thám, tăng cảm giác kỳ bí, thám hiểm. Bối cảnh được đầu tư sống động, không phải dự án sơ sài thiếu kinh phí. 

Thật tiếc nếu bỏ qua Cửu Tiêu Hàn Dạ Noãn của Lý Nhất Đồng và Tất Văn Quân 23
Bối cảnh có đầu tư
Thật tiếc nếu bỏ qua Cửu Tiêu Hàn Dạ Noãn của Lý Nhất Đồng và Tất Văn Quân 24
 
Thật tiếc nếu bỏ qua Cửu Tiêu Hàn Dạ Noãn của Lý Nhất Đồng và Tất Văn Quân 25
Màu phim đủ để khán giả chấp nhận

Phục hóa trang tuy không lộng lẫy, lung linh nhưng vẫn đủ chất riêng. Tổng thể vẫn giúp tạo thêm được hiệu ứng đặc điểm, sự khác biệt giữa các nhân vật.

Thành tích đáng chú ý và nhận xét của khán giả

Kể từ khi phát sóng, Cửu Tiêu Hàn Dạ Noãn chỉ được xem là một tác phẩm cổ trang nhỏ chiếu mạng nên sự chú ý dành cho bộ phim nào không được mạnh mẽ như những đại tác khác. Nhưng bộ phim nhận về khá nhiều đánh giá tích cực từ người xem.

Thật tiếc nếu bỏ qua Cửu Tiêu Hàn Dạ Noãn của Lý Nhất Đồng và Tất Văn Quân 26
Chỉ số phát sóng trên Vân Hợp xếp vị trí thứ ba.
Thật tiếc nếu bỏ qua Cửu Tiêu Hàn Dạ Noãn của Lý Nhất Đồng và Tất Văn Quân 27
TOP1 trending trên nền tảng iQIYI tại nhiều khu vực.

Trên nền tảng iQIYI, Cửu Tiêu xếp TOP1 trending tại các khu vực như Singapore, Malaysia, Indonesia, Mỹ, Hàn, Hong Kong và Đài Loan; TOP2 tại Thái và Úc. Tuy hơi chậm nhưng nhiệt độ phim cũng đã phá con số 7500 trên nền tảng. Hiệu quả phát sóng được Vlinkage ghi nhận cũng thuộc top đầu. 

Thật tiếc nếu bỏ qua Cửu Tiêu Hàn Dạ Noãn của Lý Nhất Đồng và Tất Văn Quân 28
Nhiệt độ phá 7500 trên iQIYI
Thật tiếc nếu bỏ qua Cửu Tiêu Hàn Dạ Noãn của Lý Nhất Đồng và Tất Văn Quân 29
Ngày 8/3 theo Vlinkage: Chỉ số chiếu mạng xếp vị trí no.2, chỉ số nhân vật Hàn Tranh (Tất Văn Quân) xếp vị trí no.10

Phần lớn đánh giá đều công nhận trạng thái ổn định của Lý Nhất Đồng, cốt truyện được xây dựng, dẫn dắt khéo léo hợp lý, đủ sức để giữ chân người xem.

Tóm lại, Cửu Tiêu Hàn Dạ Noãn đã khai thác một cách khá dung hòa giữa chất liệu trinh thám và tình cảm. Không quá căng thẳng nhưng vẫn đủ ngọt ngào lãng mạn, không làm mất đi chất trinh thám cũng như phải một bộ phim sủng ngọt "rẻ tiền".

Đừng quên đến với VOH Giải trí để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh mới nhất, đặc sắc nhất tại chuyên mục phim.

Ảnh: Sina