Đánh mất trái tim trước hai chiếc visual quá xịn của Lưu Thi Thi và Nghê Ni trong Lưu Kim Tuế Nguyệt

(VOH) - Chỉ với ba tấm ảnh, Lưu Thi Thi và Nghê Ni hạ gục mọi ánh nhìn của người hâm mộ. 

Vừa mới đây, Lưu Thi Thi đăng lên weibo cá nhân 3 tấm ảnh mới. Điều gây chú ý chính là hai nhân vật ở trong hình không ai khác ngoài chính bản thân cô nàng và Nghê Ni. Xác thực, đây chính là ảnh của "cặp đôi bách hợp" Tỏa Tỏa và Nam Tôn trong Lưu Kim Tuế Nguyệt. Sau đó, Nghê Ni cũng đã đăng lại 3 tấm ảnh này lên trang của mình.

VOH-Luu-Kim-Tue-Nguet-Luu-Thi-Thi-Nghe-Ni-anh1

VOH-Luu-Kim-Tue-Nguet-Luu-Thi-Thi-Nghe-Ni-anh2
Đúng là tỷ muội tình thâm, đến caption cũng đề giống hệt nhau

VOH-Luu-Kim-Tue-Nguet-Luu-Thi-Thi-Nghe-Ni-anh3

Trong ảnh, Lưu Thi Thi và Nghê Ni cùng xõa tóc, tóc của Thi tỷ có phần hơi rối, để lộ gương mặt hơi tròn. Nhiều người nói gương mặt của Thi Thi phúc hậu, dịu dàng lại còn tỏa sáng như mặt trăng mùa thu vậy. Trái ngược với một Lưu Thi Thi, dịu dàng nữ tính, Nghê Ni tuy ăn mặc bình dị nhưng lại hết sức cá tính, vừa nhìn vào là biết ngay nữ cường siêu việt, rất cao lãnh, tự tin. 

VOH-Luu-Kim-Tue-Nguet-Luu-Thi-Thi-Nghe-Ni-anh4
Fan bách hợp ngã quỵ trước visual của hai chị.

Lưu Kim Tuế Nguyệt là bộ phim truyền hình được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Diệp Thư, với đề tài tình cảm đô thị. Cuốn sách được nhà xuất bản phụ nữ Trung Quốc xuất bản vào ngày 1/03/2011. Là một tác phẩm hoàn toàn mới chứ không phải là sản phẩm remake từ bộ phim Lưu Kim Tuế Nguyệt ra mắt vào năm 1988 và 2002.

Lưu Kim Tuế Nguyệt có tên tiếng Anh là My best friend's story, tựa Việt được dịch trên tên gốc 流金岁月 là Tháng Năm Tươi Đẹp. Phim khai máy vào 29/04/2020 tại Thượng Hải, dự kiến sẽ có 45 tập. Phim do đạo diễn Thẩm Nghiên và biên kịch Tần Văn cầm trịch. Được sản xuất bởi công ty truyền thông Tân Lệ, Cư Chinh Ảnh Nghiệp, Đồng Minh Ảnh Thị và Ái Kỳ Nghệ (IQIYI).

VOH-Luu-Kim-Tue-Nguet-Luu-Thi-Thi-Nghe-Ni-anh5
Lưu Kim Tuế Nguyệt khai máy ngày 29/4/2020. Là một tác phẩm được ekip bảo mật mọi thông tin rất tốt. Có rất ít và gần như không ảnh hậu trường nào lọt được ra ngoài.

Đây là tác phẩm song nữ chủ do Lưu Thi Thi và Nghê Ni đóng chính. Trong phim Lưu Thi Thi sẽ vào vai Tưởng Nam Tôn còn Nghê Ni là Chu Tỏa Tỏa. Ngoài ra phim còn có sự tham gia của Trần Đạo Minh, Đổng Tử Kiện, Điền Vũ, Dương Hữu Ninh, Dương Lặc. Lưu Kim Tuế Nguyệt lấy bối cảnh Thượng Hải những năm thập niên 90 của thế kỷ 19, Chu Tỏa Tỏa và Tưởng Nam Tôn là hai người có tính cách và gia cảnh khác biệt nhưng giữa họ lại có một điểm chung đó chính là ngoại hình xinh đẹp và một bộ não thông minh.

VOH-Luu-Kim-Tue-Nguet-Luu-Thi-Thi-Nghe-Ni-anh6
Tình cảm chưa nè! 

Nhân vật Tỏa Tỏa của Nghê Ni có gia cảnh không tốt nên được nhà của Nam Tôn nhận nuôi và giúp đỡ cô rất nhiều. Trong quá trình trưởng thành, hai cô gái Tỏa Tỏa và Nam Tôn đã từng bước trở thành thâm niên chí cốt.  

Ai rồi cũng phải lớn, sau khi Tỏa Tỏa trưởng thành và bước ra xã hội đã phải đối mặt với nhiều thăng trầm trong sự nghiệp nhưng nhờ sự tài trí ưu tú của mình mà phát triển rất nhanh. Sau khi Chu Tỏa Tỏa kết hôn, nhìn bề ngoài là phong quang hào nhoáng nhưng cuộc hôn nhân này không được cha mẹ nhà chồng chấp nhận. Quan hệ giữa vợ chồng lúc đậm lúc nhạt.

VOH-Luu-Kim-Tue-Nguet-Luu-Thi-Thi-Nghe-Ni-anh7
Nghê Ni trong vai Chu Tỏa Tỏa 

Còn về Tưởng Nam Tôn, nhân vật này khá phù hợp với Lưu Thi Thi bởi đây là hình ảnh của một cô gái vô cùng nghiêm túc, miệt mài học tập nghiên cứu. Cuộc đời của đại tiểu thư Tưởng gia này cũng gặp phải không ít sóng gió, Lúc Nam Tôn học đại học, gia đình cô gặp nạn, Chu Tỏa Tỏa đã quay lại giúp Tưởng Nam Tôn ra trường, giúp cô ấy tìm chỗ ở và công việc ổn định. Tưởng Nam Tôn dựa vào tài trí và học thức của mình, dần dần trở thành một thành phần mỹ nhân tri thức.

VOH-Luu-Kim-Tue-Nguet-Luu-Thi-Thi-Nghe-Ni-anh8
Lưu Thi Thi trong vai Tưởng Nam Tôn 

Sau này khi hai người trưởng thành và có cuộc sống riêng thì Nam Tôn lại biết cuộc sống hôn nhân của Tỏa Tỏa không hạnh phúc nên cô lại giúp đỡ Tỏa Tỏa chăm sóc đứa nhỏ, chiếu cố cuộc sống của cô ấy, cho đến khi cô ấy có đủ dũng khí thoát khỏi khốn cảnh.

Thế sự tang thương, năm tháng vô tình, cả Nam Tôn và Tỏa Tỏa đều lần lượt nếm trải đủ loại tư vị khác nhau trong cuộc sống, lại chẳng ngại giúp đỡ lẫn nhau, đồng cam cộng khổ, tạo nên một câu chuyện về tình bạn vô cùng cảm động giữa hai cô gái. Chính vì thế nên bộ phim mới có tên tiếng Anh là My best friend's story.

VOH-Luu-Kim-Tue-Nguet-Luu-Thi-Thi-Nghe-Ni-anh9

Lưu Kim Tuế Nguyệt - Tháng Năm Tươi Đẹp, vẫn đang được ghi hình và chưa đóng máy. Phim dự kiến sẽ lên sóng vào năm sau. Mọi người hãy cùng chờ sự trở lại của hai nữ diễn viên xinh đẹp này nhé!

9 phim Hoa Ngữ khai máy tháng 5/2020: Nhậm Gia Luân, Lý Hiện, Dương Mịch, Lưu Thi Thi, Nghê Ni đều trở lại: Trang phim truyền hình hoa ngữ đã công bố danh sách 9 bộ phim sẽ khai máy vào tháng 5 này.
Tranh cãi sôi nổi chuyện Hoàng Tử Thao mắng ông Donald Trump: Không chỉ có đoạn phỏng vấn của tổng thống Mỹ Donald Trump khiến nhiều người quan tâm mà bài viết của Hoàng Tử Thao cũng ...