Đếm Ngược Nói Yêu Em công bố lịch chiếu mới hậu scandal của Trần Phi Vũ

(VOH) - Đếm Ngược Nói Yêu Em cuối cùng cũng được ấn định ngày trình chiếu. Đây là sự trở lại đầu tiên của Trần Phi Vũ sau lùm xùm lộ ảnh nóng.

Phim điện ảnh Đếm Ngược Nói Yêu Em được chuyển thể từ tiểu thuyết My Tomorrow, Your Yesterday của nhà văn Nanatsuki Takafumi, do hai diễn viên trẻ đang lên là Trần Phi Vũ và Châu Dã đảm nhiệm vai chính. Trước đây, Nhật Bản từng chuyển thể tiểu thuyết này lên màn ảnh với sự tham gia của cặp sao Fukushi Sota - Komatsu Nana và đạt được thành công vang dội.

Nguyên tác vốn đã hay, lại có độ nổi tiếng nhất định nên khán giả đặt khá nhiều kỳ vọng vào bản remake của Trung Quốc.

Đếm Ngược Nói Yêu Em công bố lịch chiếu lại sau scandal của Trần Phi Vũ 1
Poster mới có kèm ngày ra rạp của Đếm Ngược Nói Yêu Em

Xem thêm: Châu Dã nên duyên Trần Phi Vũ trong Đếm Ngược Nói Yêu Em, so kè chemistry với ‘chị em song sinh’ Trương Tịnh Nghi

Nội dung phim kể về mối tình của cặp thanh mai trúc mã Cốc Vũ Hiên (Trần Phi Vũ ) và Hàn Thư Nghiên (Châu Dã). Họ đã từng có một mối tình đẹp nhưng rồi lại phải chia xa. May mắn thay, họ vẫn có cơ hội gặp lại và tiếp tục vun đắp cuộc tình còn dang dở năm nào. Thế nhưng, tai nạn bất ngờ xảy ra làm đảo chiều dòng thời gian. Liệu cặp đôi có vượt qua được số mệnh của chính mình?

Qua trailer cũng như hình ảnh hậu trường được leak ra từ đoàn làm phim, ngoại hình tuấn nam mỹ nữ - xứng lứa vừa đôi của Châu Dã và Trần Phi Vũ khiến nhiều người xuýt xoa khen ngợi. Tuy diễn xuất của cả hai vốn không quá xuất sắc, nhưng khán giả vẫn mong chờ phản ứng hóa học giữa họ sẽ đủ bùng nổ để thu hút người xem.

Movie Đếm Ngược Nói Yêu Em công bố lịch chiếu 2
Trần Phi Vũ và Châu Dã trông đẹp đôi khi đứng cạnh nhau
Movie Đếm Ngược Nói Yêu Em công bố lịch chiếu 3
Khán giả mong chờ phản ứng hoá học giữa cặp đôi này

Đếm Ngược Nói Yêu Em từng được ấn định lịch công chiếu vào dịp Valentine, tức ngày 14/2 vừa qua. Tuy nhiên, scandal lộ ảnh giường chiếu của nam chính Trần Phi Vũ lại nổ ra ngay 1 ngày trước đó, khiến nhà sản xuất đành phải lập tức hoãn kế hoạch trước những tranh cãi từ dư luận. 

Ngày 3/3 vừa qua, đoàn làm phim bất ngờ công bố lịch công chiếu mới của Đếm Ngược Nói Yêu Em. Theo đó, phim sẽ chính thức được "trình làng" tại các rạp vào ngày 28/4 sắp tới.

Với động thái này, có thể thấy lùm xùm vừa rồi không ảnh hưởng quá nghiêm trọng đến Trần Phi Vũ. Tuy đã gây mất thiện cảm với một bộ phận khán giả nhưng nhìn chung, tài nguyên của nam diễn viên có lẽ không hề hấn gì, vẫn có thể quay trở lại showbiz hoạt động.

Movie Đếm Ngược Nói Yêu Em công bố lịch chiếu 4
Bộ phim dự kiến sẽ được công chiếu vào ngày 28/4 sắp tới

Liệu Trần Phi Vũ có thể thông qua tác phẩm này mà phục hồi lại danh tiếng, lấy lại lòng tin nơi khán giả sau ồn ào đời tư chăng? Liệu Trần Phi Vũ và Châu Dã có thể mang đến cho khán giả những thước phim bùng nổ không kém phiên bản Nhật trước đó không?

Một trùng hợp thú vị là ngày 28/4 cũng là ngày công chiếu phim điện ảnh Cuộc Sống Về Đêm Ở Trường Sa của Trương Tịnh Nghi - "tình cũ" siêu ăn ý của Trần Phi Vũ trong Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa. Ngoài ra, Châu Dã và Trương Tịnh Nghi cũng được cư dân mạng gọi là cặp song sinh bới ngoại hình có nhiều nét tương đồng.

Đếm Ngược Nói Yêu Em công bố lịch chiếu lại sau scandal của Trần Phi Vũ 5
Cuộc Sống Về Đêm Ở Trường Sa của Trương Tịnh Nghi sẽ ra rạp cùng ngày với Đếm Ngược Nói Yêu Em

Vậy là sắp tới, Trương Tịnh Nghi sẽ trực tiếp đối đầu với "tình cũ màn ảnh" Trần Phi Vũ và "chị em song sinh" Châu Dã trong cuộc chiến doanh thu phòng vé, phần thắng sẽ về tay ai đây? Cùng chờ đến ngày 28/4 để biết kết quả nhé!

Cùng VOH giải trí cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim